เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEEP IN MEBLACK CARD
#4 สีเทา
  •           


              องเอวนี้บดลงราวกับร่ายรำ แผ่นหลังนี้สั่นไหวเหมือนกำลังสยายปีกพร้อมโบยบิน คุณงดงามที่สุดยามที่ผมได้มองขึ้นไปจากข้างล่าง และสบแววตาฉ่ำน้ำที่กำลังละเลงงานศิลปะอยู่บนนั้น ปัดป่ายสีดำลงบนผืนผ้าใบ สร้างสรรค์บทเพลง ส่ายสะบัดเป็นท่วงท่า เป็นทำนอง พร้อมๆกันกับผม, ผู้ที่ปลดปล่อยสีขาวเข้าไปผสมผสานกับสีดำนั้น เสียงลมหายใจหอบสั่นสะท้านก้องในจังหวะที่เร่งเร้าขึ้น บทเพลงกำลังดำเนินมาถึงท่อนฮุคสุดท้าย ลำตัวคุณสั่นเกร็ง ปีกแผ่ขยายกว้างและสะบัดส่งเสียงพึบพั่บดังลั่นไปทั่วห้อง มือของคุณเท้าลงบนอกของผม คำเชิญชวนสุดท้ายในการร่วมเต้นรำลงบนผืนผ้าใบนี้ก่อนบทเพลงจะจบ ผมตอบรับคำเชิญด้วยการขึ้นเป็นผู้คุมจังหวะจากข้างใต้ จากที่วางมือบนเอวก็เริ่มขยับบีบเค้นและบีบยกร่างชื้นเหงื่อของคุณให้ดำเนินไปตามทำนองที่ผมควบคุม มันหนักหน่วงและรวดร้าวแต่ในขณะเดียวกันก็เสียดเสียวและรู้สึกดีจนคุณกลั้นเสียงไว้ไม่อยู่



    "อ..อ่ะ อ๊ะ"



    จากบทเพลงที่มีแต่ทำนองและจังหวะ เสียงร่ำร้องแสนหวานของคุณที่ขับออกมาและมีเพียงแค่ผมที่ได้ฟังช่วยส่งเสริมให้บทบรรเลงสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผมอยากฟังให้นานกว่านี้อีกหน่อย แต่ช่างน่าเสียดายที่มันมาในตอนสุดท้ายและจบลงในเวลาต่อมา แทนที่ด้วยเสียงจังหวะหอบหนักอันสะเปะสะปะของคนสองคนผสมกันดังยาวนานก่อนจะสงบลงพร้อมกับร่างข้างบนที่ทิ้งตัวลง สีหน้าเหนื่อยอ่อนก้มซุกซบ ริมฝีปากคุณกลับเย็นเยียบประทับกับซอกคอที่กลายเป็นอุ่นร้อนขึ้นมา สัมผัสถึงชีพจรเต้นตึกตักของผมที่มันระรัวและชัดเจนเป็นจังหวะเดียวกันกับคุณ ผมลูบเบาๆไปตามแนวกระดูกสันหลังปลอบโยนร่างชื้นเหงื่อด้านบน จุมพิตขมับเป็นการขอบคุณสำหรับการทุ่มเทกับงานศิลปะครั้งนี้ของเราด้วยกัน เรายังคงตระกองกอดกันในท่าเดิมแต่ผมกลัวคุณจะป่วยหากหลับไปในท่าทางแบบนี้ ผมดึงตัวเองออกมา ค่อยๆวางศีรษะคุณลงบนหมอนหนุนข้างๆ จากนั้นจัดการกับถุงยางและโยนมันลงถังขยะอย่างเป็นที่เป็นทาง เพราะไม่อยากให้คุณตื่นมาเห็นห้องที่ไม่สะอาด, เลอะ และระเกะระกะ เหมือนจานสีและพู่กันหลังใช้มันสร้างผลงานโดยเจ้าของขี้เกียจเหมือนอย่างเคย ผมลุกและเดินเข้าห้องน้ำไปเตรียมเปิดน้ำอุ่นใส่อ่างอาบน้ำขนาดพอดี แล้วจึงเดินกลับมาเพื่อจะอุ้มคุณขึ้น



    "อย่าเพิ่งหลับนะครับ มาล้างตัวก่อนนะ"


    "อือ......"


    "ตอนตื่นจะได้ไม่ป่วยไง มาเร็วครับ" 



    คุณยังคงหลับตา ครางอืออึงในลำคอ ผมจึงตัดสินใจอุ้มคุณจากเตียงแต่ถึงอย่างนั้นคุณก็ยังไม่ลืมตาขึ้น ผมค่อยๆวางคุณลงในอ่างตามด้วยตัวเองที่สอดร่างลงนั่งซ้อนหลัง คอยประคองศีรษะคุณวางบนไหล่เพื่อให้คุณแช่น้ำได้อย่างสบายตัวที่สุดในขณะที่ยังหลับตาอยู่ มืออีกข้างที่ไม่ได้กอดเอวคุณไว้ก็กวักน้ำอุ่นมาลูบแขน ลูบใบหน้าและลำคอเบาๆเพื่อชำระล้างเหงื่อที่เกิดขึ้นจากกิจกรรมก่อนหน้า หยดน้ำที่เกาะบนขนตาทำให้คุณดูบอบบางและน่าทะนุถนอมกว่าเดิม แต่มันทำให้คุณเริ่มมีปฏิกิริยา กระพริบเปลือกตาเบาๆเพื่อไล่มันออกไปและค่อยๆลืมตาขึ้นสบกับผมที่มองทุกการกระทำของคุณอยู่เสมอ


       ปากคุณโค้งขึ้น 
       ดวงตาโค้งลง

    คุณยิ้ม อย่างอ่อนหวานที่สุด 



    รู้สึกตัวอีกทีตอนที่มีริมฝีปากประทับตรงแก้ม คุณกล่าวขอบคุณแล้วถดตัวลงไปซบไหล่ที่เดิม ผมไม่ได้พูดอะไร แต่จูบหน้าผากเป็นคำตอบรับกลับไปแทนคำพูด ผมเต็มใจอย่างที่สุดที่ได้ดูแลคุณด้วยความรู้สึกทั้งหมด ผมก้มลงมาจูบไหล่คุณและขยับแก้มแนบลงกลุ่มผมที่คลอเคลียอยู่อย่างเนิ่นนาน จู่ๆคุณค่อยๆพยุงตัวออกจากอ่างพลางบ่นเบาๆ ผมอมยิ้มพลางมองการเคลื่อนไหวตรงหน้า คุณเดินไปเปิดฝักบัวเพื่อสระผม ปล่อยสายน้ำให้ชำระร่างกายอีกครั้ง และคุณก็แต่งตัว เดินออกจากห้องน้ำไป ผมจึงเริ่มชำระร่างกายตัวเองบ้างและลุกตามคุณไปในที่สุด







    ผู้ชายคลั่งรัก - BLACK CARD. 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in