เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ALL IN MY HEADmatius
We Bare Bears : แก๊งค์ป่วนก๊วนหมี 3 สี
  • จริงๆแล้วชื่อภาษาไทยไม่ใช่ชื่อนี้ แต่อยากลองตั้งเอาเองจะได้ดูเฟี้ยวๆเหมือนขบวนการ 5 สี


    พอดีเพิ่งดูซีซั่นแรกจบไปเลยอยากเมาท์เรื่องของพวกหมี อยากชวนคนที่ยังไม่ได้ดูไปดูด้วยกัน


    We Bear Bears  เป็นการ์ตูนสัญชาติอเมริกันที่ฉายในช่อง Cartoon Network   โดยแนวคิดนี้มาจากคุณ Daniel Chong  ฉายตั้งแต่ปี 2015 มี 3 ซีซั่น และซีซั่นแรกที่เพิ่งดูไปมี 26 ตอน

                               
    CREDIT

    เรื่องก็เกี่ยวกับชีวิตของพวกหมีนี่แหละ กิน นอน เที่ยว เจอเพื่อน มีคนรับไปเลี้ยง ทะเลาะกัน สารพัดเรื่องราวส่วนมากจะมีแต่ความวายป่วง  เพราะสิ่งที่พวกเธอทั้งสามทำมันค่อนข้างรบกวนชาวบ้านนะเลยเป็นที่มีของชื่อ สามหมีจอมป่วน ชื่อภาษาไทยจริงๆที่เราไม่ได้เป็นคนตั้ง555555


    THE SQUAD

    • Grizz
    • Panda
    • Ice

                                                                          CREDIT

    Grizzly

    กริซลี่ หรือ กริซ พี่ใหญ่แห่งแก๊งค์หมี สีน้ำตาล อ้วนกลมดิ๊ก น่ารักแบบที่หมีในการ์ตูนควรจะเป็น 

    • พูดมากสุด กินก็เยอะ
    • ชอบพาน้องทำอะไรแปลกๆ อย่างตัดขาดจากโลกภายนอกแล้วไปอยู่ป่าแทนน้องๆเลยคุ้มคลั่งแทบฆ่ากันตาย เฮ้อ พวกเธอเป็นหมีเมืืองแล้วนะจะอยากอยู่ไปป่าทำไม ออกมาเล่นเน็ตนี่
    • ถ้ากริซไม่เวรี่เฟรนด์ลี่เปิดบ้านในคนอื่นมานอนเล่นเหมือน airbnb ก็คงไม่ได้รู้จัก Charlie 
    • เพราะเป็นบิ๊กโบรเลยเป็นคนพาน้องทำนู่นทำนี่ ตอนแรกมันก็เกือบจะดีแหละหลังๆนี่กลายเป็นหายนะไป

    Panda

    แพนด้า หรือ แพนแพน แบบที่พี่กริซชอบเรียก พี่รองแห่งแก๊งค์หมี เอเชี่ยนกาย อ้วนท้วนน่ารัก

    • ติดโทรศัพท์ ติดแชท ติดโซเชี่ยล ดราม่าคิง ชอบอนิเมะ
    • ดราม่าเก่งกว่าใครใดๆในโลกหล้า
    • อยากจะเป็นหมีคูลๆแบบบิ๊กโบรเลยไม่ชอบให้คนเรียกตัวเองว่า คิ้วท์
    • พูดมากรองลงมาจากกริซ
    • ดูไม่ค่อยชอบ Charlie นะ เราก็ไม่ชอบนะแพนแพน ชาร์ลีแม่งน่ากลัว

    Ice

    ไอซ์แบร์ น้องน้อยแห่งแก๊งค์หมี พูดน้อยต่อยหนัก น่ารักปุ๊กลุ๊กเหมือนพี่ๆทั้งสอง

    • หมีขาวทำกับข้าวเก่ง พูดได้หลายภาษา 
    • ไม่ค่อยพูดเลยแต่น่ารัก
    • ไอซ์แบร์บิลีฟอินยู
    • พี่ๆว่าไงไอซ์แบร์ก็ว่างั้น
    • ไอซ์แบร์ด๊อนท์ไลค์ทูแชร์ ไม่อยากให้ชาร์ลีมาบ้านเราพี่กริซก็จะให้เค้ามาอยู่ได้

    หมี 3 ตัวนี้ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เพราะชอบทำให้ทุกคนวุ่นวายเลยไม่ค่อยมีคนคบ ที่ช่วยเหลือและทำประโยชน์ให้ก็มี Chloe กับ Charlie

    Chloe : เด็กเกาหลีอายุ 10 ขวบแอบเข้าถ้ำหมีมาหาข้อมูลทำรายงานส่งมหาวิทยาลัย ดีลกับหมีว่าจะเอาหนมมาให้แลกกับที่พี่หมีให้อยู่หาข้อมูลทำรายงานเลยได้เป็นเพื่อนกันจากตอนนั้น

    Charlie : ตัวบิ๊กฟุตขนยุ่บยั่บถึงจะเป็นการ์ตูนแต่ก็ดูน่ากลัวแปลกๆ นิิสัยก็แปลกๆด้วย หนีจากนักข่าวที่ชอบเข้าป่ามาถ่ายบิ๊กฟุตมานอนถ้ำหมี ตอนแรกก็ไม่ค่อยชอบกันกับน้องๆพี่กริซแต่พอรู้ว่าชาร์ลีต้องหนีนักข่าวตลอดเลยเห็นใจเลยช่วยและได้เป็นเพื่อนกันในที่สุด 

    * ขนาดพวกหมีไม่ทำงานนะแต่มีตังค์ซื้อของกิน ของใช้แบบเหลือเฟือ อิจฉา 

    ลองไปดูพวกหมีกันเด้อ ไปสัมผัสความน่ารักของพี่หมีกัน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Onnapa Buapang (@fb2160922293865)
ชอบหมีตัวนี้มากเลยค้าาา