เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBER by HeniversePolaris Bear
Day 9 Accumulate
  • "ลองเริ่มสะสมอะไรสักอย่างเกี่ยวกับพี่ไหม" 

    พี่ถามขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง ระหว่างนั่งขดอยู่ในเก้าอี้หวายเตี้ยๆ ซึ่งตั้งริมระเบียง และทอดอารมณ์สูบบุหรี่โดยไม่ไยกับละอองฝนที่เริ่มโปรยปรายลงมาจากฟ้าสีเทา

    "so you'll never forget me whether we separated or not" 

    ปลายบุหรี่แดงวาบ ควันพิษลอยอ้อยอิ่งเป็นสายผ่านริมฝีปากของพี่ผ่านม่านฝน

    ผมนั่งมองพี่จากบนเตียง รอ จนพี่สูบบุหรี่หมดตัวถึงเดินเข้าไปหา

    "อย่างก้นกรองบุหรี่ที่พี่สูบแบบนี้หรือ" ผมถามและยื่นขวดแก้วใส ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นขวดกาแฟสตาร์บัคส์ไปให้ 

    ข้างในมีก้นกรองบุหรี่ของพี่อยู่เกือบครึ่ง พี่หย่อนก้นกรองในมือลงไปอีกตัว และปิดฉากการสูบบุหรี่ของวันนี้ลงเพียงเท่านั้น 

    ฝนตกหนักเม็ด ผมอุ้มพี่ขึ้นมาจากเก้าอี้หวาย อุ้มเข้าเอว ส่วนพี่วาดแขนโอบรอบบ่า เราเดินเข้าห้องกันในท่านั้น เกาะเกี่ยวกันเช่นนั้น ซุกซบกันอยู่เช่นนั้น

    "ผมสะสมมันไว้หมดแล้ว ความทรงจำเกี่ยวกับพี่" 

    .

    "ด้วยจมูก ด้วยมือ ด้วยตา"

    ผมกดจมูกตรงใบหูของพี่ กลิ่นมาลโบโร่ แบล็คพอดีบนผิวของพี่เสมอ โอบกอดพี่ไว้ในอ้อมแขน มองลึกเข้าไปในดวงตาของพี่

    และจูบ แผ่วเบาบนริมฝีปากของพี่

    "ผมจำพี่ได้...ลืมไม่ลง โดยไม่จำเป็นต้องสะสมก้นกรอง" 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
liuyiliuba (@liuyiliuba)
แงงงง้ เขินนน ภาษาสวยมากเลยค่ะ ชอบ บบ อ่านแล้วเพลินมาก เนื้อเรื่องก็ละมุน ฮึกก ลามุนปัยหมดดด ;----;