เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBER by HeniversePolaris Bear
Day 1 Coke
  • ผมกำลังง่วนอยู่กับการพิมพ์ธีสิส ตอนพี่ส่งเสียงจุ๊บ...จุ๊บมาจากทางด้านหลัง 

    ชู่ว. ผมปราม

    จุ๊บ...จุ๊บ. พี่ยังไม่ยอมเลิก

    พี่ ไม่เอา. ผมเอ็ดเบาๆ พร้อมหันหน้าไปมองพี่เต็มตา พี่ยืนอยู่ข้างเตียงพร้อมรอยยิ้มกวนประสาท ก่อนจู๋ปากแล้วส่งเสียงจุ๊บ...จุ๊บ อีกครั้งกลับมาให้อย่างไม่ไยต่อการห้ามปรามของผมแม้แต่น้อย สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือถอนหายใจและนั่งมองพี่กระดกขวดโค้กพลาสติกในมือ--ให้ความสนใจกับพี่

    พี่เหลือบตามองผมระหว่างดื่มเครื่องดื่มหวานจัดฉลากสีแดง ดวงตาซุกซนแบบผู้ใหญ่ดื้อเรียกร้องให้ผมมองพี่อย่าละสายตา จากนั้นพี่จึงห่อริมฝีปาก ดูดปากขวดจนเกิดสูญญากาศ การกระทำเช่นนั้นทำให้ปากขวดดูดติดริมฝีปากของพี่ ขวดโค้กที่ของเหลวข้างในพร่องไปเกือบหมดแล้วลอยต่องแต่งเมื่อพี่สะบัดใบหน้าไปมาช้าๆ มันเป็นภาพที่น่าขัน และน่าเอ็นดู

    ผมต้องทำงานแล้ว. ผมบอกพี่ พี่ดึงขวดโค้กออกจากปาก ริมฝีปากอิ่มขึ้นเล็กน้อย แล้วพี่ก็ก้าวเข้าเดินมานั่งตรงขอบเตียง ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนมองผมด้วยสายตาซุกซนและดื้อรั้น

    พี่ส่งเสียง จุ๊บ...จุ๊บ อีกครั้ง พร้อมจู๋ปากแดงฉ่ำและยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้

    ผมเองก็ดันหน้าเข้าไปหา

    ริมฝีปากของเราแตะพบกันแผ่วเบา รสชาติโค้กเคลือบอยู่บนริมฝีปากของพี่

    ไม่ทำแบบนี้สิ. พี่ว่า แต่ไม่ยอมผละหนี

    ทำไม. ผมถาม มือเลื่อนขึ้นประคองใบหน้าของพี่ไว้

    เราจะเจ็บหนักนะ. พี่กระซิบ

    ช่างมัน. ผมตัดบทด้วยการบดเบียดริมฝีปากของพี่ 

    เนิบนาบแล้วเร็วขึ้น อ่อนเบาแล้วหนักแน่นขึ้น ลิ้นควานได้รสชาติของเครื่องดื่มอัดลมในปากของพี่

    มันหวาน...และขมปร่าในเวลาเดียวกัน




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
liuyiliuba (@liuyiliuba)
หวานจังเลย ;----; ดูแบบเนิบ ๆ แต่ฮืออออ ไม่ธรรมดา