เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การนำทางบนผืนทรายที่เคลื่อนตัวakagaminos
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน นโยบายต่างประเทศของเวียดนามในภูมิทัศน์โลกที่กำลังพัฒนา

  • นโยบายต่างประเทศของเวียดนามมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของภูมิทัศน์โลก ประเทศเผชิญกับความท้าทายและโอกาสใหม่ๆ ในศตวรรษที่ 21 ได้แก่:

    การผงาดขึ้นของจีนและภูมิภาคอินโดแปซิฟิก: เวียดนามพยายามสร้างสมดุลระหว่างความร่วมมือทางเศรษฐกิจกับจีน ด้วยความมุ่งมั่นต่อเสถียรภาพของภูมิภาค และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับมหาอำนาจสำคัญอื่นๆ ในภูมิภาคอินโดแปซิฟิก

    การนำทางของการแข่งขันระหว่างสหรัฐฯ-จีนและการแข่งขันทางภูมิรัฐศาสตร์: เวียดนามเผชิญกับความท้าทายในการนำทางของพลวัตทางภูมิรัฐศาสตร์ที่ซับซ้อนระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน ขณะเดียวกันก็รักษาเอกราชเชิงกลยุทธ์ของตนเองและเสถียรภาพของภูมิภาค

    การจัดการกับความท้าทายด้านความปลอดภัยและข้อพิพาทด้านอาณาเขต: เวียดนามเผชิญกับข้อกังวลด้านความปลอดภัยทางทะเลในทะเลจีนใต้ โดยพยายามแก้ไขข้อพิพาทอย่างสันติผ่านกฎหมายระหว่างประเทศและการทูต

    ส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนและการเติบโตทางเศรษฐกิจ: เวียดนามมีเป้าหมายที่จะบรรลุการพัฒนาที่ยั่งยืนและการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ครอบคลุม จัดการกับความยากจน ความไม่เท่าเทียม และความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อม ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมนวัตกรรมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in