เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Drabble Minwoonnixsummer0531
003 Hoody
  • [ ยองมิน: พรุ่งนี้มีไลฟ์ครบรอบ 500 วันใช่ไหม ]

    [ เซอุน: ครับ ]


    จองเซอุนตอบข้อความกลับไปสั้นๆ หลังจากได้รับข้อความจากพี่ชายต่างค่าย


    [ ยองมิน: จะใส่เสื้อสีม่วงไลฟ์หรือเปล่า ]


    ว่าแล้วเชียวว่าต้องมามุกนี้... จองเซอุนมองข้อความถัดมานิ่งๆ รู้สึกแก้มร้อนๆ อย่างบอกไม่ถูก ทั้งรู้สึกผิดที่ส่งรูปเสื้อที่จะวางขายหน้าคอนเสิร์ต Jeong Seoon 1st Official Fanclub ไปให้อีกฝ่ายดู และก็เหมือนจะจงใจอย่างไรไม่รู้ เพราะแบรนด์นิวเล่นปล่อยคลิปนั้นก่อนที่เขาจะไลฟ์หนึ่งวัน

    คลิปอิมยองมินออกไปช้อปปิ้ง ซื้อกระเป๋ากับรองเท้ามาเพนท์เป็นลวดลายน่ารักๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับที่มาร่วมสนุกในกิจกรรมส่งท้ายปี แน่นอน ในคลิปเป็นภาพบรรยากาศน่ารักๆ แรปเปอร์หนุ่มตั้งอกตั้งใจทำของขวัญส่งมอบความสุขให้ สำหรับคนอื่นอาจจะไม่เอะใจเท่าไร แต่สำหรับจองเซอุน เขารู้สึกสะดุดเข้ากับเสื้อฮู้ดสีม่วงนั่นเต็มๆ 

    สีม่วง ซึ่งเป็นหนึ่งในสีประจำแฟนด้อมของเขา

    รู้อยู่แล้วแน่ๆ ว่าเขาจะใส่เสื้อสีม่วงไลฟ์ตอนวันที่ 12 มกรา พอเป็นแบบนั้นเลยปล่อยคลิปดักหน้าหนึ่งวัน


    [ เซอุน: ไม่ ผมไม่อยากใส่ ตั้งใจจะไปใส่วันคอน ]

    [ ยองมิน: เซอุนโฮมช้อปปิ้งไม่ใช่เหรอ ไม่คิดขายของรึไง ใส่สิ ต้องใส่ชุดนั้น ]

    [ เซอุน: ก็บอกว่าไม่ ]

    [ ยองมิน: นะเซอุนนี่ ใส่ชุดนั้นเถอะ คู่กันไง เหมือนแฟชั่นสนามบินตอนนั้น ]

    [ เซอุน: ก็บอกว่าไม่!!! ]


    จองเซอุนพิมพ์ข้อความรัวเร็วส่งกลับไป

    ครั้งก่อนตอนไปงาน YDPP Fanmeeting ที่ไทย อิมยองมินส่งข้อความมาถามเขาว่า ตั้งใจจะใส่ชุดไปกลับแบบไหนบ้าง ตอนนั้นเขาไม่ได้คิดอะไรเท่าไรเลยบอกว่าคงใส่ง่ายๆ เหมือนอย่างตอนที่ไปไทยครั้งแรก วันไปก็คงใส่เสื้อยืด เสื้อคลุมขาว กางเกงยีนต์ รองเท้าผ้าใบ ส่วนวันกลับก็คงเสื้อยืด เสื้อคลุมเหลือง กางเกงยีนต์ และก็รองเท้าผ้าใบเหมือนเดิม

    ตอนแรกก็นึกว่าถามเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร สุดท้ายเขาก็โดนอิมยองมินเลียนแบบการแต่งตัวตัดหน้าในวันไปไทย พอวันกลับเขาใส่เสื้อยืดขาว กับเสื้อคลุมสีเหลืองบาง เลยโดนทีมงานล้อว่าใส่เสื้อคู่กันซะอย่างนั้น 

    ครั้งนี้เขาจะไม่หลงกลแน่นอน จะไม่ใส่เสื้อคล้ายกันออกสื่อแน่!


    [ ยองมิน: ไม่เขินสิ ]

    [ เซอุน: ใครเขิน ]

    [ ยองมิน: งั้นใส่ ]

    [ เซอุน: ก็บอกไม่! ]

    [ ยองมิน: เซอุนนี่! ]

    [ เซอุน: ผมจะนอนแล้ว พรุ่งนี้ตื่นเช้า ]

    [ ยองมิน: หนีอีกแล้ว ]

    [ ยองมิน: ฝันดีนะครับ อูรีเซอุนนี่ ]


    จองเซอุนมองประโยค ‘อูรีเซอุนนี่’ นิ่งๆ ด้วยหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะเท่าไรนัก คำว่าอูรีเซอุนนี่ มันสามารถแปลได้สองความหมาย ‘เซอุนนี่ของพวกเรา’ ‘เซอุนนี่ของผม’ และใช่ มันเป็นประโยคที่อิมยองมินมักพูดออกสื่อบ่อยๆ จนแฟนคลับหลายคนได้ยินเป็นประจำ สำหรับคนอื่นๆ อาจจะเข้าใจว่ามันมีความหมายแบบแรก แต่สำหรับพวกเขาสองคน ต่างเข้าใจกันดีว่ามันคือแบบที่สอง

    ใช่ อิมยองมินฉลาด เจ้าเล่ห์ และชอบแกล้ง

    ทั้งที่บอกหลายครั้งแล้วว่าอย่าพยายามเข้าหาชัดเจนเวลาอยู่หน้ากล้อง แต่ก็ไม่เคยทำตามที่ขอสักนิด ไหนยังชอบพูดถึงเขาบ่อยๆ อย่างล่าสุดก็ขโมยประโยคเด็ดอย่าง ‘แฮงบกฮาเซอุน’ ของเขาไปใช้ซะอย่างนั้น


    [ ยองมิน: ไม่บอกฝันดีกลับมาหน่อยรึไง ]

    [ เซอุน: ฝันดีครับ พี่ยองมิน ]





    “เซอุน ทำไมใส่ชุดนี้มาล่ะ ชุดสีม่วงไปไหน” ทีมงานสตาร์ชิปถามเสียงงุนงง หลังเห็นนักร้องหนุ่มเดินเข้ามาในห้องที่เตรียมถ่ายทอดสด ฉลองครบรอบ 500 วันเดบิวต์

    “ผมเปลี่ยนใจน่ะครับ ผมว่าใส่ชุดอื่นที่ไม่ใช่ชุดที่กำลังจะวางขายดีกว่า เอาไว้ให้แฟนๆ เห็นวันคอนทีเดียวเลย” จองเซอุนอธิบายด้วยรอยยิ้มหวาน ทำหน้าออดอ้อนราวกับลูกหมาเพื่อไม่ให้พวกพี่ๆ ทีมงานดุใส่ รวมถึงไม่คิดอธิบายเหตุผลที่แท้จริง ว่าทำไมเขาถึงเลือกมาใส่เสื้อยืดสีดำแขนยาว มีหัวใจสีแดงดวงเล็กปักอยู่ตรงหน้าอกข้างซ้าย แทนที่จะเป็นเสื้อแขนยาวสีม่วงที่เป็นหนึ่งในสีประจำตัวของเขา “ผมคุยกับพี่จินอูแล้วครับ พี่จินอูบอกว่าอยากใส่อะไรก็ใส่ ตามใจเลย ใช่ไหมครับ”

    “ถ้าพี่ห้ามนายก็รั้นอยู่ดีไม่ใช่รึไง” ชายหนุ่มสวมแว่นที่เป็นเมเนเจอร์ส่วนตัวของจองเซอุนสวนกลับ

    คนอ่อนกว่ายกยิ้มร่าส่งไปให้ จากนั้นก็เดินไปนั่งรอเวลาออกอากาศที่ไกลจะถึงในยี่สิบนาทีข้างหน้า โดยระหว่างที่รอเขาก็นั่งทานขนม ดื่มน้ำ และก็อ่านสคลิปฆ่าเวลาไปพลางๆ 

    พอได้ยินเสียงเรียกจากทีมงาน จองเซอุนก็เดินไปนั่งประจำตำแหน่ง เตรียมพร้อมพูดคุยกับแฮงอุนทุกคนทันที





    [ ยองมิน: ไม่ใส่จริงๆ ด้วย ใจร้ายชะมัด ] 

    [ ยองมิน: ถ้าไม่อยากคิดว่าใส่เสื้อคู่กัน ก็น่าจะคิดว่ากำลังโฮมช้อปปิ้งก็ยังดี ]

    [ เซอุน: ก็ผมบอกแต่แรกแล้วว่าจะไม่ใส่ ]

    [ ยองมิน: แต่พี่ก็ดีใจที่นายเลือกใส่แบรนด์นั้น ขอบคุณนะครับที่คิดถึงกัน ]

    [ เซอุน: แบรนด์อะไร พี่พูดเรื่องอะไร ผมก็แค่คว้าๆ มา ]


    จองเซอุนเม้มปากแน่นเล็กน้อย แก้มเริ่มขึ้นสีระเรื่อนิดๆ หลังโดนจับได้ ทั้งที่อุตส่าห์ว่าเนียนแล้วแท้ๆ

    เสื้อที่เขาใส่ไลฟ์วันนี้เป็นแบรนด์ Black Hoody แบรนด์เสื้อผ้าที่ MxM เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้เมื่อปี 2017 ทั้งที่มันก็ผ่านมานานมาก แต่เหมือนคุณพรีเซนเตอร์จะไม่ลืมแบรนด์ที่ตัวเองเคยไปถ่ายแบบให้ และใช่ ถูกอย่างที่อิมยองมินเดา เขาเลือกแบรนด์นี้ โดยคิดถึงแรปเปอร์หนุ่มไปด้วย ...ทำไงได้ เขาไม่เหมือนกับอิมยองมินที่สามารถบอกรักหรือแสดงท่าทีผ่านสื่อได้ง่าย สิ่งที่เขาพอจะทำได้ ก็มีแค่ความเชื่อมโยงแสนเล็กน้อยนี่เท่านั้น


    [ ยองมิน: ไม่รู้ก็ไม่รู้ แต่ยังไงพี่ก็ดีใจอยู่ดี ]

    [ ยองมิน: ขอบคุณครับ เซอุนนี่ ]


    จองเซอุนมองข้อความล่าสุดด้วยแววตาไหววูบ รู้สึกอยากเจอคนตรงหน้า

    ตั้งแต่จบโปรโมต จบงานคอนเสิรต Pepsi พวกเขาสองคนก็แทบไม่ได้เจอกันอีกเลย ต่างคนต่างยุ่งเรื่องงาน อย่างมากที่ทำได้ ก็คือส่งข้อความ โทรหากัน หรือไม่ก็วิดีโอคอล แต่ถึงอย่างนั้น ...มันก็ไม่พออยู่ดี


    [ เซอุน: เมื่อไรพวกเราจะได้ขึ้นเวทีด้วยกันอีก ]

    [ ยองมิน: คำว่า ‘คิดถึง’ พิมพ์แบบนี้ ]


    จองเซอุนทำหน้ามุ่ยไม่สบอารมณ์ที่โดนแกล้ง พิมพ์ข้อความเตรียมสวนกลับไปว่าไม่ได้คิดถึงสักหน่อยอย่ามามั่ว แต่หลังชั่งใจอยู่พัก สุดท้ายเขาก็ลบข้อความทั้งหมดทิ้ง และพิมพ์ความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองลงไปแทน …จริงๆ มันก็แอบเขินอยู่หน่อย แต่นานๆ ที คงไม่เป็นไร 


    [ เซอุน: ครับ คิดถึงพี่นะ ]

    [ ยองมิน: !!!!! ]

    [ ยองมิน: นี่พี่ฝันอยู่หรือเปล่าเนี่ย!!! ]

    [ เซอุน: ไม่รู้สิ : ) ]



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in