เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวหมวดอาหารChillz Jitreewan
สตาร์บัค 1 แถม 1 ส่องเมนูน่าลอง จากโปรโมชั่น Starbucks
  • สตาร์บัค 1 แถม 1 โปรโมชั่นยอดนิยมสำหรับร้านกาแฟสีเขียวสำหรับสายแหลก สายหวานอย่างเราก็คงจะไม่พลาดโปรดีๆ แบบนี้ไปอย่างแน่นอนใช่มั้ยคะ ? เพราะตอนนี้ เมนู Starbucks มีเยอะมาก ขยันออกเมนูใหม่ๆ มาอยู่เสมอ ให้แฟนคลับอย่างเราๆ ได้ไปดื่มด่ำกันอย่างฟินๆ เมนูเก่าก็ดี เมนูใหม่ก็เลิฟ หากใครกำลังคิดหนัก จะใช้โปรนี้กับเมนูอะไรดี ? วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ เพราะเรื่องกินเป็นเรื่องจริงจัง ห้ามพลาดเลยนะคะ เตรียมจดกันเลย

    1. Green Tea Cream Frappuccino

    เมนูชาเขียวปั่น เรียกได้ว่าขายดีเป็นอันดับต้นๆ ของทางร้านเลยทีเดียว สามารถเพิ่มท้อปปิ้งกี่อย่าง หรืออยากเปลี่ยนนมก็สามารถทำได้ค่ะ แพ้นมวัวแล้วไง เปลี่ยนเป็นนมถั่วเหลืองได้ค่า

    2. Tea – Ramisu

    เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทั้งสายกาแฟและชาเขียวต้องมาลอง เพราะมีแรงบันดาลใจมากจากขนมขึ้นชื่ออย่าง ทีรามิสุ เพราะนอกจากจะหอมชาเขียวแล้ว ยังมีความเข้มข้นของกาแฟอีกด้วย ถ้าไม่อยากได้คาเฟอีนมากจนเกินไป เมนูนี้ต้องยืนหนึ่ง

    3. Midnight Mocha


    สายเข้มข้นต้องโดนกับเมนูมอคค่า แบล็คโกโก้ผสมกับกาแฟ พร้อมจาวาชิฟที่จะเอาแบบโรยข้างบนหรือปั่นไปพร้อมกับกาแฟเลยก็ได้ค่ะ อยากกินกาแฟแต่ไม่อยากกินเข้มมาก เมนูนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

    4. Extra Green Tea Frappuccino with Java Chip


    เมนูนี้ไม่มีใครไม่รู้จักค่ะ นั่นก็คือ ชาเขียวในตำนาน นั่นเองค่ะ ใส่ความพิเศษทุกอย่างลงไปในแก้วนี้ ไม่ว่าจะเป็น Coffee Jelly, Java Chip, ซอสช็อกโกแลต และเพิ่มวิปครีมให้นัวกันสุดๆ แต่ราคาก็ค่อนข้างแรง อาจจะลองหรือนานๆ ทีกินถ้าจะเหมาะ อ่ะ จำชื่อเมนูแล้วไปลองสั่งกันเลยจ้า

    บอกเลยว่า สตาร์บัค เมนู แต่ละเมนูที่เรานำมาฝากกัน เชื่อว่าสามารถเรียกน้ำย่อยใครหลายๆ คนได้เลย สตาร์บัค ไม่ได้มีดีแค่กาแฟเท่านั้นจริงๆ ค่ะ อากาศร้อนๆ แบบนี้ต้องไปลองสักแก้ว สองแก้ว ยิ่งช่วงมี Starbuck 1 แถม 1 ยิ่งน่าลอง เพราะราคาก็จะถูกลงไปอีก หากราคาไม่แรงมาก กาแฟสตาร์บัค เป็นอีกหนึ่งร้านที่คอกาแฟต้องลองค่ะ


    - ขอขอบคุณ https://proxumer.com/th/starbucks และ Starbucks Thailand

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in