เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวหมวดอาหารChillz Jitreewan
โปรโมชั่นล่าสุด พิซซ่า 1150 สายแหลกห้ามพลาด !
  •           พิซซ่าฮัท แบรนด์พิซซ่าอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคนิยมทาน เนื่องจากรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และมีการจัดโปรโมชั่นบ่อยครั้ง วันนี้เราจะมาอัพเดต โปรโมชั่นล่าสุด พิซซ่า 1150 ที่สายแหลกห้ามพลาด เพราะถูกจริงอะไรจริง มี พิซซ่า 1 แถม 1 ลดราคา 50% หรือการจัดโปรบุฟเฟ่ต์พิซซ่า นอกจากนี้ยังมีวิธีการสั่งพิซซ่าอย่างไรให้คุ้มที่สุด จะมีโปรเด็ดไหนบ้างหรือมีวิธีลับในการสั่งอย่างไรให้คุ้มที่สุด ตามไปดูกันเลยค่ะ

    โปรโมชั่นล่าสุด พิซซ่า 1150 พร้อมวิธีการสั่งพิซซ่า ฉบับลับๆ สั่งยังไงให้คุ้มที่สุด


    1. พิซซ่าถาดแรก 199.- ถาดที่สอง 99.-
    2. เมนูทานเล่น ลดพิเศษ 50% เริ่มเพียง 29.-
    3. พิซซ่า ฮัท ซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต SCB
    4. Pizza Hut ชุดใหญ่ เพียง 499.- อร่อยสุดคุ้มได้ถึง 5 เมนู

              How to การสั่งพิซซ่าให้คุ้มที่สุด คือ  เช็คโปรโมชั่นก่อนทำการสั่งทุกครั้ง หากมีค่าจัดส่งให้เลือกแอปพลิเคชั่นส่งอาหารที่มีค่าส่งถูกที่สุด หรือบริการส่งฟรี เท่านี้ก็จะได้ฟินกับพิซซ่าในราคาที่เป็นมิตรแล้วล่ะค่ะ 

     


    จะเห็นได้ว่า โปรโมชั่นพิซซ่า ที่เรานำมาในวันนี้ ครอบคลุมผู้บริโภคทุกช่องทาง เรียกได้ว่าคุ้มค่าที่สุด แต่โปรดีขนาดนี้อย่าแอบไปกินคนเดียวนะ แคลอรี่อาจจะพุ่งได้ ชวนเพื่อนมากินหารแคลหารเงินเป็นเพื่อนนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in