เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Diario -exit_out39
page 34
  • เพราะความสดใสขอผมได้จางหายไป ตั้งเเต่ตอนนั้นผมจึงตั้งใจที่จะสาปเเช่งคุณ


    คุณที่พรากความเชื่อใจไปจากผม ทำให้ผมไม่สามาไว้ใจใครได้เท่าที่ควร 


    คุณที่พรากความมั่นใจของผม ทำให้ผมกลัวการเเสดงออก


    คุณที่ใช้พรรคพวกมากดดัน ทั้งที่สิ่งนั้นมันบัดซบเสียยิ่งกว่าอะไร ทำให้ผมไม่กล้าอยู่กับผู้คน 


    ผมจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่นี้ในการมีความสุขเเละสาปเเช่งคุณไปด้วยเช่นกัน 


    ขอให้คุณไม่สามารถไว้ใจใครได้อย่างที่ผมเป็น 


    ขอให้คุณหวาดกลัวสายตาที่มองมาอย่างที่ผมเป็น


    ขอให้คุณถูกทรยศจากคนที่ไว้วางใจที่สุดอย่างที่ผมเคยถูกกระทำ


    ขอให้ความเจ็บปวดเหล่านี้ส่งไปถึงคุณเเละทวีความรุนเเรงขึ้นไปอีกสักร้อยร้อยเท่าหรือพันเท่าก็ตามเเต่ เเต่ผมจะไม่ขอให้คุณตายหรอกนะ มันอ่อนโยนเกินไปสำหรับคนอย่างคุณด้วยซ้ำ 


    ได้โปรดจงอยู่ต่อไปอย่างเจ็บปวดเสียสิ เจ็บปวดให้เทียบเท่ากับสิ่งที่คุณกระทำไว้กับผมไงละ 


    ได้โปรดจงอยู่ต่อไปอย่างทรมานเสียสิ ทรมานให้เทียบเท่ากับสิ่งที่คุณกระทำไว้กับผมไงละ


    บางครั้งสิ่งที่คุณพบเจอมันอาจจะเเสนสาหัสเท่าใด มันก็ไม่อาจเทียบกับความเเสนสาหัสที่ผมได้รับมาจากคุณเลยด้วยซ้ำ 


    "จะตายเพื่อชดใช้ให้งั้นเหรอ" บ้าบอสิ้นดี สิ่งที่ผมต้องการน่ะไม่ใช่ความตายจากขยะอย่างคุณ เเต่คือความทรมานไม่มีที่สิ้นสุดตราบที่ยังมีลมหายใจอยู่  


    ก็บอกไปเเล้วไงว่าความตายน่ะ ยังอ่อนโยนไปสำหรับคนอย่างคุณเสียด้วยซ้ำ


    ใช้ชีวิตสิ ใช้ชีวิตเเล้วต้องเจ็บปวดเเบบที่ผมเคยได้รับมันสิ


    ใช้ชีวิตสิ ใช้ชีวิตเเล้วต้องทรมานเเบบที่ผมอดทนมาตลอดสิ


    อย่าตายไปนะ คนอย่างคุณน่ะ จงมีชีวิตอยู่อย่างเเสนสาหัสเเบที่ผมอยู่กับมันมาตลอดสิ


    ไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหาความตายยังไง ผมก็จอให้ยมทูตทำเพียงเเค่เบือนหน้าหนีไป


    ไม่ว่าคุณจะพยายามตายยังไง ก็ขอให้สุดท้ายเเล้วคุณต้องอยู่ต่อเพื่อหายใจอยู่ดี


    เพราะงั้นจงทนทรมานอยู่กับชีวิตที่เเสนบัดซบหลังจากนี้เสียเถอะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in