เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Diario -exit_out39
page 15
  • แด่คุณผู้ที่ยังคงเจ็บปวดอยู่ 


    ช่วงชีวิตของคุณที่ผมได้รับรู้มานั้นช่างเเสนทรมานเหลือเกิน ผมรับรู้ความเศร้าโศกนั้นผ่านตัวอักษร 


    ได้เเต่ยกมือขึ้นปิดปากตัวเอง อยากจะร้องไห้เหลือเกิน ถ้าหากเป็นคุณในตอนนั้น มีอายุเท่ากับคุณ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะได้มีช่วงชีวิตของคนวัย20รึเปล่า 


    ถึงเเม้ว่าจะเป็นคนบอกคุณเองว่าให้ทนอีกนิดช่วงเวลาเลวร้ายนี้จะผ่านไปก็เถอะ เเต่ถ้าหากช่วงเวลานี้มันยาวนานเกินกว่าความอดทนที่มีละ 


    ก่อนช่วงเวลาที่ดอกไม้จะผลิบานก็ต้องมีอันตรายต่างๆเข้ามาอยู่เเล้ว 


    รู้ตัวไหมว่าคุณน่ะเก่งมากๆเลยนะ ที่ยังมีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้ ทั้งๆที่ยังไม่เบ่งบาน เเต่เเค่นี้คุณก็สวยงามเเละล้ำค่ามากเเล้ว 


    ขอเเค่คุณได้เห็นความสวยงามของตัวเองสักครั้ง ให้คุณได้เห็นมันเเบบที่ผมเฝ้าชื่ินชมอยู่เหมือนในตอนนี้


    อยากจะให้คุณได้พบกับช่วงอายุ20ปีที่ผมคิดว่ามันสว่างไสว


    เเละก่อนจะถึงช่วงเวลานั้นผมเลยได้เเต่ภาวนาว่าคุณจะยังมีชีวิตอยู่ 


    ภาวนาว่าจะได้รับรู้ความเจ็บปวดต่างๆของคุณผ่านตัวอักษรอีกครั้งเเล้วอีกครั้ง 


    ผมได้เเต่ภาวนาเเบบนี้ต่อไปเรื่อยๆหลังจากที่ได้เห็นความเจ็บปวดของคุณ  
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in