3.ดินสอกด ขนาดหัว 0.9 มม.
จากที่มีดินสอหัวใหญ่ ก็ไม่เคยซื้อหัวเล็กกันอีกต่อไป เราก็จะซื้อหัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ พอหัวใหญ่ขึ้น เส้นก็จะให้ความเป็นธรรมชาติมากขึ้น คล้ายขนาดเส้นดินสอไม้มากขึ้น แต่มันดีตรงไม่ต้องมานั่งเหลานี่แหละ แหะๆ
อันนี้เพิ่งไปถอยมาเลย ของ M&G ราคาน่าจะประมาณ 20-40 บาท คือ ข้อดีของดินสอหัวใหญ่ก็คือมันสามารถทำให้เราลงเส้นได้หลายน้ำหนัก จากเบาไปเข้ม แล้วได้ขนาดเส้นหลายขนาดด้วย แต่ของตัวนี้ด้ามจะมีความเบาไปหน่อย คนมือเบา(หมายถึงไม่ค่อยออกแรงกดเวลาเขียนหนังสือ) อย่างเราก็อาจจะจับไม่ถนัดเพราะด้ามมันเบาตามมือ แต่ใช้ๆไปก็ได้อยู่
4. ดินสอกด หัวขนาด 1.1 มม.
นั่นแหละฮะ อย่างที่เราได้กล่าวไปว่า ไม่เคยซื้อหัวขนาดเล็กอีกเลย ก็หาซื้อแต่หัวใหญ่ๆ ที่บางทีมีอารมณ์อยากใช้หัวใหญ่อะนะ พอหัวใหญ่ขึ้นสิ่งที่ตามมา คือด้ามดินสอมันจะขนาดใหญ่ขึ้น ก็อาจจะเต็มไม้เต็มมือไปหน่อย แต่ก็ยังจับได้ถนัดดีนะ
ด้ามนี้ก็ไปถอยมาพร้อมกับด้ามข้างบนเลยฮะ ยี่ห้อเดียวกัน M&G ยี่ห้อนี้ทำของออกมาน่ารักหลายอย่างเลย กบเหลาการ์ตูนน่ารักๆเอย สีสันน่าจะต้องได้มาเป็นเจ้าของอะ 1.1 มม. ก็หัวเทียบเท่าเวลาเหลาดินสอไม้จากแหลมไปทู่เลย ด้ามอาจจะใหญ่ไปหน่อยจริงๆอะแหละ แต่เขียนๆไปก็ชินเองแหละฮะ ใครชอบดินสอด้ามใหญ่เราก็แนะนำนะไม่แพงด้วย ราคานักเรียน นักศึกษา
นี่คือเซตทั้งหมดที่ได้ไปเสียตังค์ซื้อมานะฮะ ดินสอ 3 ขนาด 0.5,0.9 และ 1.1 ส่วนอีกอันเป็นสีไม้เกรดartist นะ เค้าจะขายแยกเป็นสีๆ อันนี้ไปตกสีดำมาจ้า บางทีก็อยากจะร่างแบบด้วยสีไม้อะนะ เป็นอารมณ์ๆ ตามช่วงไป 555
ส่วนข้างซ้ายนั้นคือสติ๊กเกอร์ไดคัท Mr.heart จากahiru.studio นะฮะ จะเป็นสติ๊กเกอร์แยกเป็นชิ้น ซึ่งเราสามารถเอาไปแมทช์กับสติ๊กเกอร์ของแบรนด์อื่นได้ด้วย...สนุกตรงเวลาแปะแหละ เหมือนแต่งตัวตุ๊กตา
สายเครื่องเขียนต้องตามไปชอปแล้วล่ะ มีหลายอย่างเลย :)
5. ดินสอกดอีกเช่นเคย หัวขนาด 1.3,2.0 นะฮะ เราขอรวมในเซตเดียวกัน เพราะหัวมันจะใหญ่และให้
อารมณ์ใกล้ๆกัน แต่ต่างกันที่ หัว 2.0 ต้องมีการเหลาให้แหลมนิสนึงก่อนใช้ เค้าจะแถมตูดเป็นกบเหลาให้ด้วย...แต่ก็จะเลอะมือหน่อยๆ เวลาเหลาเสร็จ แฮ่ ......เหลาลงถังเถอะ
อาจจะเห็นว่าด้าม 2.0 จะเลอะๆ ใช่ฮะ ผงดินสอของนางเองนั่นแหละทำแท่งเลอะไปหมด!!! ใช้ไปนานๆ กดๆ แล้วไส้ก็จะฝืดหน่อยๆ นะฮะ ส่วน 1.3 นั้น ก็ใช้ดีเลยแหละ ตัวด้ามไม่ใหญ่ด้วยจับถนัดมืออยู่นะฮะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in