เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Diary DestinyTopsecret Destiny
DAY 6 : ถูกที่ ผิดเวลา
  • เปิดเทอมใหม่มานี้ ฉันได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ มากมาย
    ได้ลองทำกิจกรรมหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ
    และได้ลองเปิดใจให้กับใครคนนึงอีกครั้ง...

    ผู้ชายคนนั้นเขาเป็นรุ่นน้องสาขาของฉันเอง
    ชื่อของเขา เป็นชื่อที่ใครหลายคนชอบกินในตอนเช้า
    เพราะแบบนั้นฉันและเพื่อนๆ จึงชอบเรียกน้องคนนี้ว่า
    #น้องอาหารเช้า

    น้องเป็นคนที่มีความสามารถสูง อนาคตไกลแน่ๆ
    ทั้งๆ ที่เพิ่งขึ้นเป็นปีหนึ่ง แต่น้องกลับทำอะไรหลายๆ สิ่งได้
    เขียนบท กำกับหนัง ตัดต่อ มีกองถ่ายเป็นของตัวเอง
    ตัดภาพมมาที่ฉันและเพื่อนๆ ในกลุ่ม...
    แต่ละคน...ก็เป็นบ้างไม่เป็นบ้าง

    น้องเป็นคนแฟรนลี่ คุยง่าย คุยสนุก
    เหมือนจะเข้าถึงง่าย แต่ก็ดูมีกำแพงบางๆ เสมอ
    ฉันกับน้องเขาไม่ได้สนิทอะไรกันมากมาย
    ฉันเป็นแค่พี่สาขาคนนึงที่คอยเทคแคร์น้องๆ ทุกคนในสาขา
    แน่นอน ฉันชอบน้องเขาเข้าแล้วด้วยเหตุการณ์อะไรหลายๆ อย่าง

    ฉันชอบน้องเขา โดยที่ไม่รู้ว่าน้องมีแฟนหรือไม่มี
    ให้ใจไปแล้ว 30% ทั้งๆ ที่เหมือนก่อนฉันปิดใจตัวเอง
    ไม่ต้อนรับใครตั้งแต่รักครั้งนั้นจบลง
    หลังจากที่ฉันตัดสินใจที่จะชอบน้องแล้ว

    วันต่อมามีการให้แอดเฟสไปแนะนำตัวกับพี่ๆ ปี2
    ฉันเจอเฟสน้องเขา แต่น้องยังไม่ได้แอดฉันมานะ
    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น...
    สิ่งที่ฉันเห็นคือ...กำลังคบกับ...
    วินาทีนั้นรู้สึกหน่วงๆ จุกๆ บอกไม่ถูก ทำได้แค่บอกกับตัวเองว่า
    ไม่เป็นไร พี่น้องก็ได้...

    แต่แล้ววันถัดไปมันทำให้ฉันเริ่มจะมีหวัง
    น้องแอดเฟสฉันมา ฉันจึงเข้าไปส่อง
    แต่ไม่เจอสถานะนั้นเลย ค้นยังไงก็ไม่เจอ
    หรือเขาจะเลิกกันแล้ว...
    ความคิดนั่นผุดขึ้นมา

    ตอนนั้นฉันไม่สนใจว่าน้องจะมีแฟนหรือไม่มี
    ฉันชอบน้องเขาไปแล้ว และฉันจะชอบจนกว่าจะหายชอบไปเอง

    วันถัดไป น้องมาซ้อมเชียร์
    ใส่เสื้อคลุมมา ใส่ตลอดซึ่งปกติ น้องมาถึงน้องจะถอดมันออกตลอด
    #ไอ้เตี้ย ดันไปสนิทกับน้องเขาพอดี...
    (#ไอ้เตี้ย ที่พูดอยู่นี้ถ้าใครได้อ่าน บทความที่ชื่อว่า ไม่ได้รัก รักไม่ได้ ของฉันจะรู้ว่าเขาคนนั้นคือใคร)
    ฉันเห็นเขาสองคนคุยอะไรกัน จากนั้น #ไอ้เตี้ย เอามึงไปดึงคอเสื้อของน้องลง
    มันทำให้ฉันช็อคกับสิ่งที่เห็น ... รอยแดงๆ เป็นจ้ำๆ 
    ไม่ต้องบอกทุกคนคงรู้ว่ามันคืออะไร

    หลังจากจบการซ้อมเชียร์
    ฉันได้เข้าไปคุยกับ #ไอ้เตี้ย ถามเขาว่าน้องมีแฟนมั้ย
    เขาบอกว่า... 
    น้องเจ้าชู้มากนะ...หนักกว่าเราอีก
    เธออย่าชอบน้องเขาเลย
    รอยที่คอ เรารู้ว่าเธอเห็น
    พูดจบ ก็เดินจากไปปล่อยให้ฉันอึ้งไปต่อไม่ถูก

    เจ้าชู้งั้นเหรอ ทำไมฉันดันชอบแต่คนเจ้าชู้นะ...

    หลังจากนี้ ฉันคงชอบน้องต่อไปละ ฉันรู้ว่าน้องเขารู้ว่าฉันชอบ
    แต่ฉันจะไม่บอกน้องด้วยตัวเองหรอก
    ฉันชอบแบบไม่หวังอะไร อย่างน้อยการได้เจอน้อง
    โลกที่ฉันเคยอยู่มันก็ดูมีสีสันขึ้นเยอะ

    คนที่ใช่ ถูกที่ แต่ผิดเวลา มันก็คงไม่ใช่ คนที่ใช่
    เพราะถ้าหากเขาเป็นคนที่ใช่จริงๆ มันจะไม่มีอะไรที่ไม่ใช่

                                                                                                                               Topsecret Destiny
                                                                                                                                       08/07/61


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in