เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE STORE SPECIALMinimore Store
พาสำรวจกองดองหนังสือ #พสอ่าน
  • พานักอ่านมาสำรวจตู้หนังสือของพส ชื่อดังที่ยังอยู่ในกระแสทุกวันนี้ ซึ่งมีหนังสือหลากหลายแนว หลายสไตล์ แต่วันนี้มินิมอร์ขอค้นหาหนังสือในร้านที่มีอยู่ในกองดอง #พสอ่าน จะมีเล่มไหนบ้าง มาดูกัน






  • 1.THE REAL ALASKA อลาสก้าล้านเปอร์เซ็นต์ (พิมพ์ครั้งที่ 3) 
    เรื่องราวการเดินทางในอลาสก้าที่จะทำให้คุณรู้จักเมืองแห่งนี้มากขึ้น มากขึ้นไปจนถึงล้านเปอร์เซ็นต์ 

    2.บันเทิงเชิงร้าย 
    "นี่แหละวงการบันเทิง หนึ่งในสิ่งที่ฉันชอบที่สุดในโลก" เรื่องราวในวงการบันเทิงผ่านสายตาและลีลาการเล่าอย่างออกรสออกชาติของ ‘ทราย—อินทิรา เจริญปุระ’
    https://bit.ly/2XSFJ7o

    3.POWERISM
    รวมบทความเกี่ยวกับอำนาจที่ซุกซ่อนอยู่ในสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นของกินอย่าง ‘มะเขือเทศ’ , ‘อาหารไทย’ แม้กระทั่ง ‘รั้วลวดหนาม’ ที่เห็นกันบ่อยๆ ก็ไม่ได้มีไว้แค่บอกพื้นที่ หรือเทศกาลแห่งความสุขอย่าง ‘คริสต์มาส’ ก็มีฉากหลังเป็นการต่อสู้อันเข้มข้น

    4.WHY SO DEMOCRACY ประชาธิปไตยมีดีอะไร? 
    หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่แค่เพียงที่จะอธิบายความเป็นประชาธิปไตย 101 เท่านั้น แต่เป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมให้ประชาชนทุกคน มาร่วมตั้งคำถามถึงความหมายของประชาธิปไตย

    5.CROWD RUNNING เห็นเขาวิ่ง...จะนิ่งได้ไง 
    รวมเรื่องราวบันดาลใจจากการวิ่ง ผ่านมุมมองครีเอทีฟใจเกินร้อย (กิโลกรัม) ผู้อยู่เบื้องหลังโครงการ 'ก้าวคนละก้าว'



  • 6.HOW I LOVE MYSELF
     เรื่องราวความเปลี่ยนแปลงของชีวิตหลังการสูญเสียคุณแม่ที่ป่วยติดเตียงมานานกว่า 11 ปี และจบความสัมพันธ์กับคนรักที่คบกันมาสิบปี  ได้เรียนรู้ความโดดเดี่ยวของการอยู่คนเดียวในบ้าน และเริ่มหันกลับมาให้ความสำคัญกับตัวเอง 

    7.THE EMOTIONAL MAN มนุษย์อารมณ์
    จากคำถามที่ว่า 'มนุษย์ใช้เหตุผลในทุกการตัดสินใจจริงหรือ?' สู่การหาคำตอบในเชิงงานวิจัยของ ‘ณัฐวุฒิ เผ่าทวี’ ศาสตราจารย์ด้านพฤติกรรมศาสตร์และนักเศรษฐศาสตร์ความสุข

    8.INSIDE ART, OUTSIDE ART ข้างนอกข้างในอะไร (แม่ง) ก็ศิลปะ
    30 บทความชวนมองศิลปะในมุมใหม่ มองงานอาร์ตให้เข้าถึงข้างใน ผ่านการสำรวจความคิดของเหล่าศิลปินที่สร้างผลงานสั่นสะเทือนโลกภายนอก

    9.ORN THE WAY
    เรื่องเล่าระหว่างทางของ ‘พัศชนันท์ เจียจิรโชติ’ หรือ ‘อร’ หนึ่งในสมาชิกประจำวง BNK48 ที่แอบโดดงาน 7 วัน ชวนมิตรสหายไปสูดหายใจใน 4 มุมเมืองของอิตาลี

    10.ขอให้รักคุ้มครอง
    12 ความเรียงเรื่องราวเหงาอุ่นที่จะโอบกอดคุณด้วยความรัก งานเขียนแสนละมุนจาก "องอาจ ชัยชาญชีพ"

    11.ยอดมนุษย์ดาวเศร้า
    กลุ่มมนุษย์แสนธรรมดาที่ต่างขับเคลื่อนชีวิตแตกสลายเกี่ยวพันกันไปบนดาวดวงเศร้าของพวกเขาทั้งเก้าคน 'ยอดมนุษย์ดาวเศร้า' การ์ตูนที่ยิ่งกว่าชีวิตจริง 

    12.END OF THE ROAD ฉากสุดท้ายของชีวิต
    5 เรื่องเล่าก่อนความตายของบุคคลในหน้าประวัติศาสตร์โลก ความเรียงคัดสรรจากเว็บไซต์ The MATTER โดย โตมร ศุขปรีชา 
    https://bit.ly/3lMKWpm

    13.How I live my life (e-book)
    บอกเล่าเรื่องราวการเติบโตทางชีวิตและความคิดของ ‘พาย’ หญิงสาววัย 26 ปี ที่ต้องรับหน้าที่เป็นเสาหลักของบ้านตั้งแต่อายุ 16 เพราะการเจ็บป่วยแบบกะทันหันและถาวรของคุณแม่
    https://bit.ly/2Zqgp9z

    14.HOW LUCKY I AM 
    รวมบทความเล่าถึงเรื่องราวคนในชีวิต ที่ทำให้ พาย—ภาริอร วัชรศิริ หญิงสาวที่ใครหลายคนมองว่าเธอแบกภาระหนักอึ้งไว้บนบ่า ยังรู้สึกได้ว่าตัวเองโชคดีแค่ไหน



  • ?15.ไปจำมาจากไหน ทำไมไม่เชื่อหลวงพี่
    รวมเรื่องพุทธแบบไทย ๆ ที่คุณสงสัย ทบทวนและทำความเข้าใจศาสนาพุทธไปกับ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระรุ่นใหม่ที่ยึดหลักศาสนาต้องมาพร้อมกับหลักเหตุผล และร่วมถ่ายทอดความรู้คู่ความบันเทิงโดย Sahred Toy
    https://bit.ly/3EJI7xQ

    16.เซเปียนส์ ประวัติศาสตร์ฉบับกราฟิก VOL.1 (SAPIENS: A GRAPHIC HISTORY)
    หนังสือภาพสีที่ดัดแปลงจากหนังสือสะเทือนโลกของนักประวัติศาสตร์ชื่อดังอย่าง ยูวัล แฮรารี ที่จะมาเล่าเรื่องราวของจุดกำเนิดและวิวัฒนาการของเผ่าพันธุ์มนุษย์ 
    17.ไม่มีใครเป็นเจ้าของความหวังเพียงผู้เดียว
    13 เรื่องราวจากเรื่องจริงในชีวิตผู้คนหลายอาชีพ หลากบทบาท ตั้งแต่หญิงขายบริการ ผู้ใช้แรงงาน คนไร้บ้าน ไปจนถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ในฮ่องกงและประเทศไทย
    https://bit.ly/3o0uK6C


  • 18.ไปจำมาจากไหน ทำไมไม่เชื่อหมอ
    มาทำความเข้าใจให้ถูกไปกับ (อดีต) หมอตัวจริง จ่าพิชิต ขจัดพาลชน เจ้าของเพจคนตามหลักล้าน Drama-addict ร่วมถ่ายทอดความรู้คู่ความบันเทิงโดย Sahred Toy

    19.I'M ทราย THANK YOU
    19 บทความที่รวบรวมและเรียบเรียงมาจาก คำถามจากทางบ้านที่ถูกส่งเข้ามาถึง ทราย เจริญปุระ 
    https://bit.ly/2XNZoWe


    ขอบคุณรูปภาพจาก เพจ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณhttps://www.facebook.com/paivan01/posts/1287644585001217
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in