เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fragments__SEMPER__
I will always find you
  • “อิจฉาคุณจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาในวันหนึ่ง และนั่นทำให้คุณนึกฉงนใจไม่น้อย
    คุณยังคงไม่ตอบหรือไม่ถามเธอแต่อย่างใด เพียงขยับกายเข้าไปใกล้ขึ้น สองแขนยกขึ้นประคองกอดร่างแบบบางของเธอไว้ 

    “อิจฉาผมเรื่องอะไร”

    คุณถามในที่สุด ริมฝีปากคลอเคลียกับเรือนผมสีเข้ม กลิ่นแชมพูเป็นเอกลักษณ์ระรินกับปลายจมูก
    คุณอยากหยุดเวลาไว้เพียงเท่านี้เหลือเกิน

    “ชีวิตอมตะไง”

    คุณยิ้ม รู้ตัวดีว่ารอยยิ้มนั้นช่างฝาดเฝื่อน ชีวิตชั่วนิรันดร์ไม่มีความหมายสำหรับคุณ
    “คุณรู้หรือเปล่า....” คุณเอ่ยขึ้นมา สายตาเหม่อลอยออกไปไกล ในขณะเดียวกันปลายนิ้วโป้งข้างหนึ่งก็ไล้วนกับไหล่ของคนในอ้อมแขนอย่างเคยชิน “ชีวิตชั่วนิรันดร์ไม่ใช่การใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด”
    คุณพูดได้แค่นั้น ก้อนแข็งจุกอยู่ในอกอย่างที่ความเจ็บปวดใดไม่อาจเสมอเหมือน

    “...วันหนึ่งคุณจะจากผมไป” 

    เธอสบตาคุณ นัยน์ตากลมนั้นสื่อความหมาย คุณรู้ดีว่าเธอเข้าใจ
    ที่รักของคุณเป็นเช่นนี้เสมอ
    เธอยิ้มให้คุณ รอยยิ้มที่ปลอบประโลมใจคุณอยู่เช่นนี้เสมอมา รอยยิ้มที่ทำให้คุณตกหลุมรักเธอซ้ำๆ อย่างไม่อาจถอนตัว

    “แต่เราจะได้พบกันอีกนี่คะหรือคุณจะไม่ตามหาฉันอีกแล้ว” 

    คุณไม่ตอบแต่กลับแนบริมฝีปากกับเรือนผมเธออีกครั้งอย่างหมายจะเก็บความทรงจำนี้ไว้ชั่วนิจนิรันดร์ 

    "หมดรักฉันแล้วหรือคะ"

    เธอว่าพร้อมกับหัวเราะน้อยๆ กระชับอ้อมแขนให้ร่างนั้นแนบรั้งกับร่างของคุณมากขึ้น

    ที่รัก ที่รัก ที่รัก

    ถึงเธอไม่มีตัวตนอยู่ ในโลกที่ไม่มีเธออีกแล้ว คุณก็รักเธออยู่ดี

    "ใครจะหมดรักคุณได้ หากใครทำได้ มันผู้นั้นโง่งมเต็มทน" 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in