เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storynnjjbf
ที่สุดย่านการค้าโดทงโบริ
  •  

    ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) เป็นย่านการค้าที่นิยมตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอซาก้าซึ่งมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมกันอย่างหนาแน่นตลอดทั้งวันเพราะมีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านค้า หรือใครที่ชอบ

    ช้อปปิ้งรับรองว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งที่ตอบโจทย์นักช้อปที่สุดในโอซาก้าเลยทีเดียวเพราะเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าที่รวมแบรนด์ดังจากที่ต่างๆ ทั่วโลกเอาไว้มากมายทั้งยังมีโรงละคร พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ซึ่งกินความยาวตลอดฝั่งของแม่น้ำโดทงโบริ และนอกจากร้านค้าต่างๆที่มีให้เราได้เดินชมและเลือกซื้อของแล้วที่นี่ยังเป็นแหล่งถ่ายรูปสำคัญของนักท่องเที่ยวที่มาโอซาก้าอีกด้วยเพราะมีป้ายโฆษณา และป้ายห้างร้านต่างๆ ที่เป็นจุดสนใจของนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาเมื่อถึงตอนกลางคืนก็จะมีแสงไฟหลากสีสันตลอดทั้งย่าน ช่วยเพิ่มความคึกคักและเรื่องราวน่าสนใจให้เราได้ไปตามเก็บความทรงจำดีๆ มากมาย

    การเดินทางจากสนามบินคันไซไปยังเมืองโอซาก้า

    - รถบัส จากสนามบินให้เดินไปขึ้นรถบัสที่ Kansai-Airport Station เพื่อขึ้นรถที่ป้ายรอรถบัสหมายเลข 5 เลือกคันที่ไป Osaka Station City ระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 52 นาที

                 - รถไฟจากสนามบินให้เดินไปขึ้นรถไฟที่ Kansai-AirportStation เลือกรถไฟสาย Kansaikuko Line แล้วลงที่สถานี Umeda Station ตัวสถานีจะอยู่ในOsaka Station City

    การเดินทางจากตัวเมืองไปยังย่านโดทงโบริ

    - รถไฟ จาก OsakaStation City ให้ขึ้นรถไฟสาย Midosuji Line ที่สถานี Umeda Station (M16)เพื่อไปลงที่สถานี Namba (M20) ระยะประมาณ 5 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 17 นาทีแล้วเดินไปอีกประมาณ 400 เมตรก็จะถึงย่านโดทงโบริ

    ขอบคุณข้อมูลจาก palanla

    ขอบคุณรูปภาพจาก google

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in