เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Honda Integra มือสอง ปี 2005 Type R Coupe เครื่อง K20A VTEC เกียร์ธรรมดา

  • Honda Integra 2.0 DC5 (ปี 2005) Type R Coupe MT ราคา 959,000 บาท

    Honda Integra มือสอง จดทะเบียนปี 2013 HONDA INTEGRA DC5 TYPE S แปลง TYPE R รอบคันครบๆ เนียนๆ เครื่อง K20A VTEC เกียร์ธรรมดา ขับสนุกมากๆ แรงและประหยัด ออปชั่นเต็ม ชุดแต่งรอบคัน แม็ก TE 37 ยางใหม่ เบาะ RECARO แท้ พวงมาลัย MOMO หล่อมากๆ เครื่องเดิมๆ รับประกันรถบ้านแท้ๆ ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถน่าสะสมครับ ราคาไม่ตก เริ่มหายากแล้ว คุ้มมากๆ แฟนพันธุ์แท้ HONDAไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงออกรถง่ายที่สุด ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรารับประกันว่า รถสวย ไม่เคยชน เป็นรถจดประกอบ ไม่เคยตัดต่อ เอกสารครบทุกอย่าง เจ้าของใช้เอง ดูแลดีมากๆ ไม่เคยแต่งเครื่อง เล่มทะเบียนพร้อมโอน

    จุดเด่น รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - จดทะเบียนปี 2013
    - แปลง TYPE R รอบคันครบๆ
    - เครื่อง K20A VTEC
    - เบาะ RECARO แท้ พวงมาลัย MOMO
    - ชุดแต่งรอบคัน แม็ก TE 37
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ชมรีวิวรถ Honda Integra มือสอง คันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com

    ดูรายละเอียดรถ Honda DC5 มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3381/Honda-dc5-มือสอง.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in