เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Suzuki Celerio มือสอง ปี 2018 ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ ฟรีดาวน์ ผ่อนเดือน 5 พัน

  • Suzuki Celerio 1.0 (ปี 2018) GL Hatchback AT ราคา 259,000 บาท

    Suzuki Celerio มือสอง ปี 2018 แท้ๆ ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง

    เครื่อง 1000 ออโต้ อีโคคาร์ ประหยัดมาก ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ไม่เคยติดแก๊ส

    เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG , ออปชั่นเพียบ ราคาประหยัด

    ไมล์แท้ 4 หมื่น BOOK SERVICE ครบ รับประกันเลขไมล์แท้

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยทำสี ไม่เคยเฉี่ยวชน สีเดิมทั้งคัน สภาพป้ายแดง แต่ ราคามือสอง คุ้มที่สุด สวยไม่สวย ดูที่เบาะยังไม่เคยหุ้มใหม่ เจ้าของใช้รักษามาก ไม่โทรม

    ฟรีดาวน์ ออกรถได้ทุกอาชีพ ออกรถง่ายที่สุด ดอกเบี้ยถูกที่สุด

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 5,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ชมรีวิวรถ Suzuki Celerio มือสอง คันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com

    ดูรายละเอียดการรถ เซเลริโอมือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3256/Suzuki-Celerio-1.0-(ปี-2018)-GL-Hatchback-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in