เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
BENZ CLA 200 มือสอง ปี 2018 ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ LED เครื่อง 1600 เทอร์โบ

  • Mercedes-Benz CLA200 1.6 W117 (ปี 2018) Urban Sedan AT ราคา 1,380,000 บาท

    BENZ CLA มือสอง รุ่น W117 ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ LED เครื่อง 1600 เทอร์โบ เบนซินล้วนๆ รุ่นใหม่ ออโต้ ไม่ใช่ไฟฟ้า ไม่ใช่ไฮบริด สบายใจหายห่วง ดูแลง่าย เช็คศูนย์ตลอด ประวัติดีมากๆ ขับสนุกมากๆ แรงและประหยัดกว่ารุ่นเก่า รถออกศูนย์ BENZ THAILAND ไม่ใช่รถเกรย์นำเข้าอิสระ ออปชั่นเต็ม ชุดแต่งรอบคัน เบาะไฟฟ้า จอถอย PUSH START ล้อแม็ก 18 รับประกัน เลขไมล์แท้ สภาพไม่ต่างจากป้ายแดง ประหยัดเป็นล้าน รถบ้านแท้ๆ มือเดียว สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ประหยัดเป็นล้าน คุ้มมากๆ แฟนพันธุ์แท้ BENZ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรารับประกันว่า รถสวย+เลขไมล์แท้ 7 หมื่นโล เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลต่อได้อย่างสบายใจ เช็คศูนย์ ทุกระยะ ไม่เคยขาด สำหรับ ลูกค้าประวัติดี ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด เจ้าของ มือเดียวออกห้างป้ายแดง

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถมือสองแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - รถออกศูนย์ BENZ THAILAND
    - BOOKSERVICE ครบ
    - 1600 เทอร์โบ เบนซินล้วน
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ชมรีวิว Benz CLA 200 มือสอง คันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com

    ดูรายละเอียดเบนซ์มือสองคันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3306/Mercedes-Benz-CLA200-1.6-W117-(ปี-2018)-Urban-Sedan-AT.html


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in