เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Toyota Estima มือสอง ปี 2012 ตัวพิเศษ AERAS ท๊อปสุด หลังคาแก้ว ซันรูฟ 2 ตอน

  • Toyota Estima 2.4 (ปี 2012) Aeras Wagon AT ราคา 1,350,000 บาท

    Toyota Estima มือสอง ตัวพิเศษ AERAS หน้าใหม่ ภายในสีดำ แต่งจากศูนย์ MODEL ปี 2012 ไมเนอร์เชนจ์ กระจังหน้าใหม่ ไฟท้ายใหม่ กันชนหน้าใหม่ โฉม TOYOTA ESTIMA 2.4 AERAS ตัวท๊อปสุด เครื่อง 2.4 ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส

    ออปชั่นเยอะมากๆ ชุดแต่งรอบคัน หลังคาแก้ว ซันรูฟ 2 ตอน เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า ฝาท้ายไฟฟ้า ประตูสไลด์ไฟฟ้า 2 ฝั่ง ประตูดูด DVD TV จอถอย กล้องหน้า-หลัง ปุ่มสตาร์ท กุญแจ KEY LESS เบาะเย็น-เบาะอุ่น ระบบฟอกอากาศ ล้อแม๊กสวย ยางใหม่ เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน เบาะแถวกลางรับชิดหรือแยกกันได้ ตามความต้องการ

    รถบ้านแท้ มือเดียว ออกป้ายแดงมา การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ เช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด รถแท้ออกศูนย์ ไม่ใช่จดประกอบ สบายใจหายห่วง BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบๆ ออกห้างมา 3 ล้านกว่า คุ้มสุด การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ เข้ารับบริการที่ศูนย์ TOYOTA ได้ตามปกติ อะไหล่หาง่าย รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกห้างป้ายแดง รุ่นนี้หายากมากๆ ผลิตจำนวนจำกัด สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งซิ่ง

    ชมรีวิวรถ Toyota Estima มือสอง คันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Toyota Estima มือสองคันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2083/Toyota-Estima-2.4-(ปี-2012)-Aeras-Wagon-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in