เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Benz C200 มือสอง ปี 2015 W205 Avantgarde เช็คศูนย์ตลอด ประวัติดีมากๆ

  • Mercedes-Benz C200 2.0 W205 (ปี 2015) Avantgarde Sedan AT ราคา 1,250,000 บาท

    Benz C200 มือสอง ปี 2015 แท้ๆ BENZ C 200 W 205 Avantgarde เอวังการ์ด รุ่นใหม่ ไฟใหม่ ภายในสีดำ เครื่อง 2000 เบนซินล้วนๆ รุ่นใหม่ ออโต้ ไม่ใช่ไฟฟ้า ไม่ใช่ไฮบริด สบายใจหายห่วง ดูแลง่าย เช็คศูนย์ตลอด ประวัติดีมากๆ ขับสนุกมากๆ แรงและประหยัดกว่ารุ่นเก่า รถออกศูนย์ BENZ THAILAND ไม่ใช่รถเกรย์นำเข้าอิสระ ออปชั่นเต็ม เบาะไฟฟ้า กุญแจ KEY LESS เครื่องเสียงอย่างดี เช็คศูนย์ตลอด รับประกัน เลขไมล์แท้ สภาพไม่ต่างจากป้ายแดง ประหยัดเป็นล้าน รถบ้านแท้ๆ มือเดียว สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ กุญแจสำรองครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ประหยัดเป็นล้าน คุ้มมากๆ แฟนพันธุ์แท้ BENZ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรารับประกันว่า รถสวย+เลขไมล์แท้ เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลต่อได้อย่างสบายใจ เช็คศูนย์ ทุกระยะ ไม่เคยขาด สำหรับ ลูกค้าประวัติดี ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด เจ้าของซื้อเงินสดมา มือเดียวออกห้างป้ายแดง

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุง 84 งวด
    - ยินดีให้คำปรึกษาการจัดไฟแนนซ์
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - บริการจัดไฟแนนซ์ถึงบ้าน
    - จัดส่งฟรี 77 จังหวัด
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี

    ชมรีวิวรถเบนซ์มือสองคันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Benz C200 มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3140/Mercedes-Benz-C200-2.0-W205-(ปี-2015)-Avantgarde-Sedan-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in