เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋งมือสอง Honda City และ Suzuki Swift สภาพ 90% ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว
  • สารบัญเวลาช่วงสำคัญรถมือสองคันที่ 1

    (01:07) Honda City 1.5 ( ปี 2012 ) V i-VTEC Sedan AT ราคา 329,000 บาท
    (04:44) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    สารบัญเวลาช่วงสำคัญรถมือสองคันที่ 2

    (08:46) Suzuki Swift 1.2 ( ปี 2014 ) GLX Hatchback AT ราคา 319,000 บาท
    (13:44) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    รถเก๋งมือสอง Eco Car ยอดนิยม มาให้เลือกกันถึง 2 ยี่ห่อ ฮอนด้าซิตี้ และ ซูซูกิสวิฟ สภาพใหม่ ไม่มีชนหนัก หรือน้ำท่วมมาแน่นอนกล้าการันตี อีกทั้งมาพร้อมกับความประหยัดในเครื่อง 1.5 และ 1.2 กินน้ำมันน้อยมากไม่ต้องไปติดแก๊สให้เปลืองเงิน เครื่องก็ไม่เสียหายจากการใช้แก๊สอีกด้วยนะครับ


    รายละเอียดรถมือสองที่รีวิวคันที่ 1

    Honda City 1.5 ( ปี 2012 ) V i-VTEC Sedan AT ราคา 329,000 บาท

    รหัสสินค้า : Honda - City - 2436

    MODEL ปี 12 แท้ๆ กับ ฮอนด้าซิตี้มือสอง ไม่ลากจดทะเบียน ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ โฉม HONDA NEW CITY 1.5 V ช่วงล่างถุงลม ไฮโดรลิก ยกขึ้น-ลง ได้ แต่งสวยๆ เบาะหนัง แม๊ก W WORK ยางใหม่ หล่อตามรูป ขับง่าย ไม่กระด้าง

    เครื่อง 1500 VTEC ออโต้ ประหยัดน้ำมันมากๆ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    ไมล์แท้ 8 หมื่น BOOK SERVICE ครบ เช็คศูนย์ตลอด ไม่เคยขาดระยะ

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยทำสี สภาพป้ายแดง สวยมากๆ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมลแท้ ออกรถง่ายที่สุด

    รายละเอียดรถมือสองที่รีวิวคันที่ 2

    Suzuki Swift 1.2 ( ปี 2014 ) GLX Hatchback AT ราคา 319,000 บาท

    รหัสสินค้า : Suzuki - Swift - 3112

    คันนี้บอกเลยว่าใหม่มากรถวิ่งใช้งานมาน้อยสุด ไมล์แท้ 4 หมื่นกว่าโล MODEL ปี 2014 แท้ๆ ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ เป็น ซูซูกิ สวิฟมือสอง ตัวท๊อปสุด 1.2 GLX เครื่องอีโคาร์ 1.2 ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ชุดแต่งรอบคัน เบาะหนัง ปุ่มสตาร์ท

    กุญแจ KEY LESS แม๊กสวย ยางใหม่ รับประกัน รถสวย เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ ออกห้างมือเดียว แต่งสวยๆ ไม่เคยแต่งซิ่ง สภาพดีมากๆ ไม่ช้ำ ไม่โทรม ไม่เคยชน ยินดี

    พาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ว่าท่านได้รถดี คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

    สนใจติดต่อ
    พัตเตอร์ 091-791-9119
    บังหมาด 092-263-3044
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in