เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Mitsubishi Attrage มือสอง ปี2019 ไมล์แท้ 1 หมื่นโล ฟรีดาวน์ ผ่อนสบายๆ 5,000 บาท
  • ในสมัยนี้ในยุคที่น้ำมันแพง หลายคนอาจจะนำรถไปติดแก๊สแต่เป็นที่แน่นอนว่ามันไม่เป็นมิตรต่อเครื่องยนต์ของเราสักเท่าไหร่นัก แถมยังมีข่าวไฟไหม้รถให้เห็นอีกทำให้กลัวที่จะติดตั้งมันขึ้นมา วันนี้เรามาแนะนำทางออกที่ดีกว่าการติดแก๊สกัน แน่นอนหละว่ารถที่เราจะนำมาเสนอนี้เป็นรถ Eco Car กินน้ำมันน้อยมากกับรถ Mitsubishi Attrage มือสอง กับเครื่องยนต์ที่เล็กเพียง 1.2 CC อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ราวๆ 12 - 14 กิโลเมตร / ลิตร แต่ถ้าวิ่งยาวๆ ข้ามจังหวัด อาจจะทำได้ที่เกือบๆ 20 กิโลเมตร / ลิตรเลยก็ได้นะ ฟังแล้วดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเดี่ยวเรามาเริ่มดูรีวิวกันเลยดีกว่า แอบกระซิบนิดนึงว่าเจ้าคันนี้ไมล์น้อยมากกกกกก.... แค่ 1หมื่นกว่าโลเอง นี้มันป้ายแดงชัดๆ

    สารบัญช่าวเวลาสำคัญ
    (01:31) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    รายละเอียดข้อมูลรถมือสองที่รีวิว

    Mitsubishi Attrage 1.2 ( ปี 2019 ) GLX Sedan AT ราคา 319,000 บาท

    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Attrage - 3068

    ไมล์แท้ 1 หมื่นโล ย้ำว่า ไมล์แท้ๆ 1 หมื่นโล ปี 2019 Mitsubishi Attrage มือสอง เครื่อง 1.2 GLX ไฟใหม ่ไมเนอร์เชนจ์ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถมือเดียวออกห้างป้ายแดง เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ ใช้น้อยมากๆ เครื่องเบนซิน 1200 ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมาก ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก สบายใจหายห่วง ใช้งานน้อยมากๆ ออปชั่นเต็ม เบาะ ดำ-แดง พ.มัลติ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ,ไมล์ดิจิตอล กุญแจรีโมท ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข สบายใจหายห่วง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยพิเศษสุด รับรถได้ทันที

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Mitsubishi Attrage มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in