เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Toyota Camry มือสอง ออปชั่นเต็ม ปุ่มสตาร์ท ฟรีดาวน์ ผ่อนเดือน 1 หมื่นต้นๆ
  • ในครั้งนี้เราจะมารีวิวแนะนำ รถมือสอง ที่หรูมีระดับ ช่วงล่างนุ่มๆ เงียบนั่งสบายขับไกลๆ ก็ไม่เหนื่อย ราคาไม่แพงเกินไป กับ Toyota Camry มือสอง ที่มาพร้อมออฟชั่นล้นๆ เป็นตัว G ปุ่มกด Start เครื่อง การันตีคุณภาพยี่ห่อนี้วางใจได้หายห่วง อะไหล่ก็หาง่ายเวลามีปัญหาเข้าได้ทุกอู่ อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายๆ คนตัวสินใจเลือกใช้งาน มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าสำหรับคันที่เรานำมารีวิว คันนี้จะสวนสภาพดีน่าซื้อแค่ไหนเรามารับชมกันเลย...

    (00:36) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถ Toyota Camry มือสองที่รีวิว


    Toyota Camry 2.0 (ปี 2014) G Sedan AT ราคา 549,000 บาท

    รหัสสินค้า : Toyota - Camry - 5053

    Toyota Camry มือสอง ไมล์แท้ 69,000 โล ไมเนอร์เชนจ์ 2.0 G PUSH START MODEL ปลายปี 2014 แท้ๆ TOYOTA NEW CAMRY 2.0 G ไมเนอร์เชนจ์ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถมือเดียวออกห้างป้ายแดง เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ ใช้น้อยมากๆ เครื่องเบนซิน 2000 ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ทั้งแรงและประหยัด ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก สบายใจหายห่วง ใช้งานน้อยมากๆ เครื่องไม่เคยซ่อม ไม่เคยเปิดฝา ออปชั่นเต็ม ปุ่มสตาร์ท กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ,ไมล์ดิจิตอล ,กุญแจรีโมท ,แอร์ดิจิตอล ,พวงมาลัยMultifunction Cruse Control เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า

    ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล มีคนดูแลอย่างดีมากๆ ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยพิเศษสุด รับรถได้ทันที รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Toyota Camry มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2642/Toyota-Camry-2.0-(ปี-2014-)-G-Sedan-AT.html

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in