เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถมือสอง 5 นาที กับ Toyota Yaris (โตโยต้า ยาริสมือสอง) TRD ผลิตจำนวนจำกัด
  • รถมือสอง ราคาโปรโมชั่น สภาพสวยการันตีไม่มีพริกคว่ำ หรือ ชนหนักมาอย่างแน่นอน ในครั้งนี้เราจะมานำเสนอรถแนว 5 ประตู ราคาเบาๆ กับ โตโยต้า ยาริสมือสอง ที่มาพร้อมกับราคาโดนๆ แค่ 249,000 บาท จัดไฟแนนซ์ได้ เงินเดือนเริ่มต้น 12,000 บาท ก็สามารถออกรถกับเราได้เช่นกัน ผ่อนเดือน 5,xxx สบายๆ ฟังดูน่าสนใจเดี๋ยวเรามาดูรีวิวเจ้ารถคันนี้กันเลย

    (04:32) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถยาริสมือสองที่รีวิว


    Toyota Yaris 1.5 (ปี 2008) TRD Sportivo Hatchback AT ราคาพิเศษ 249,000 บาท

    รหัสสินค้า : TOYOTA - Yaris - 4225

    ยาริสมือสอง MODEL ปี 2008 แท้ๆ โฉม TOYOTA YARIS 1.5 TRD SPORTIVO แต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด สวยไมสวยดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่ สภาพเดิมๆเครื่องเบนซิน เครื่องยนต์ 1.5 VVTI ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน ขับสนุกชุดแต่งรอบคัน ล้อแม๊กสวย ยางใหม่ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG...2..ใบ, ไฟตัดหมอกจัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข ได้ดอกเบี้ยพิเศษ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไขรับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ หรือ 20,000 โล สบายใจหายห่วง แถมฟรีๆ ไม่ได้บวกเพิ่ม

    สนใจติดต่อ
    ตองหนึ่ง 086-865-6996
    ปุ้ย 083-222-2203
    เปิ้ล 080-241-1111

    ดูรายละเอียดรถยาริสมือสองคันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in