เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋งมือสอง BMW 523i (บีเอ็มมือสอง) ปี11 ฟรีดาวน์ กับราคาที่จับต้องได้
  • BMW 523i 2.5 F10 (ปี 2011) Highline Sedan AT ราคา 999,000 บาท
    (07:51) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    รถเก๋งมือสอง BMW มือสอง 523i F10 ราคาประหยัด ไมล์แท้ 11X,XXX Km เกียร์ไฟฟ้า ไม่เคยแต่งซิ่ง รถบ้านแท้ๆ รถมือเดียวสภาพป้ายแดง เจ้าของเก่าดูแลดีมาก ไมล์แท้ ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนสบายๆกับ บีเอ็ม มือสอง


    รายละเอียดตัวรถที่รีวิว
    BMW 523i 2.5 F10 (ปี 2011) Highline Sedan AT ราคา 999,000 บาท

    รหัสสินค้า : BMW - 523i - 6140

    ไมล์แท้ 11X,XXX Km.เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลรถได้อย่างสบายใจ BMW 523 I F 10 ปี 2011 รถแท้ออกศูนย์ BMW THAILAND เครื่อง 2.5 เบนซิน เกียร์ไฟฟ้า ออโต้ประหยัดมากๆ ไม่จุกจิก ไม่เคยแต่งซิ่ง เบาะไฟฟ้าเมมโมรี่ I DRIVE จอถอย ปุ่มสตาร์ท รถมือแรกจากป้ายแดง สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)" ไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ


    การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

    รถมือเดียว ออกห้างป้ายแดง ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้

    สนใจติดต่อ
    ตองหนึ่ง 086-865-6996
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in