เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Benz C200 มือสอง ปี 2013 ไฟ LED รถแท้ออกศูนย์ BENZ THAILAND

  • Mercedes-Benz C200 CGI 1.8 (ปี 2013) W204 Sedan ราคา 689,000 บาท

    Benz มือสอง MODEL ปี 2013 แท้ๆ BENZ C 200 W204 ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ ไฟ LED แท้ๆจากศูนย์ ชุดแต่ง AMG รถแท้ออกศูนย์ BENZ THAILAND ไม่ใช่รถเกรย์นำเข้าอิสระ ภายในดำ เครื่องเบนซิน 1.8 ออโต้ รุ่นใหม่ ขับสนุกมากๆ แรงและประหยัดกว่ารุ่นเก่า เบาะไฟฟ้า แอร์ดิจิตอล พ.มัลติ รับประกัน รถสวย เลขไมล์แท้ สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย
    สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้ ประหยัดเป็นล้าน คุ้มมากๆ แฟนพันธุ์แท้ BENZ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรารับประกันว่า รถสวย+เลขไมล์แท้ เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลต่อได้อย่างสบายใจ เช็คศูนย์ ทุกระยะ ไม่เคยขาด

    สำหรับ ลูกค้าประวัติดี ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลรถต่ออย่างสบายใจ รถศูนย์ก็คือรถศูนย์ คนเล่นจะรู้ดี รถประวัติดีมากๆ เช็คศูนย์ BENZ ตลอด

    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้น 12,xxx บาท
    - รถออกศูนย์ BENZ THAILAND
    - BOOKSERVICE ครบ กุญแจสำรองครบ
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Benz C200 ตัวถังแข็งแรงทั้งคู่ เลือกได้ตามใจชอบ


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียด Benz C200 มือสอง คันนี้เพิ่มเติม










เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in