เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Benz E200 มือสอง W212 ตัว Executive ออกศูนย์ BENZ THAILAND ในราคาที่จับต้องได้
  • รีวิวรถหรูกันบ้างวันนี้จะนำรถในฝันใครหลายๆ คนอาจจะชอบแต่คงคิดว่าไม่น่าจะซื้อไหว แต่พอมาเป็นรถมือสอง บอกเลยมีลุ้น สำหรับรถที่เรามารีวิวกันนั้นบอกเลยถ้าพูดถึงรถหรูเป็นแบรนด์ที่ใครๆ ก็รู้จักกับ Benz E200 มือสอง ในราคาที่เอื้อมถึง ใครอยากจะเป็นเจ้าของมาดูสภาพ และความพิเศษของมันได้ในคลิปนี้เลย ไปชมกัน....

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (04:25) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถเบนซ์ที่รีวิว

    Mercedes-Benz E200 2.0 W212 (ปี 2013) Executive Sedan AT ราคา 1,080,000 บาท

    รหัสสินค้า : Benz - E200 - 2330

    Benz E200 มือสอง ตัวไฟหน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ รถปลายปี 2013 รุ่น BENZ E 200 W 212 รุ่นใหม่ รถออกศูนย์ BENZ THAILAND เครื่องรุ่นใหม่ 2.0 เกียร์ออโต้ เกียร์ที่คอพวงมาลัยแล้ว เบาะไฟฟ้า แอร์ดิจิตอล ออปชั่นเต็ม สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)" ไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ไมล์แท้ แสนต้น รถวิ่งทางไกล ไม่โทรม เจ้าของดูแลดีมากๆ เช็คศูนย์ทุกระยะ

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะการันตี สภาพรถสวย+เลขไมล์แท้ สภาพรถใหม่มากๆ

    สนใจติดต่อ
    มะเหมี่ยว 083-8888-181
    นุ้ย 083-552-5027
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in