เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How long have you been in love with me?takakiismybae
How Long Have You Been In Love With Me? EP.2

  • "ทากะย้ายมาอยู่กับผมสิครับ"


    “หะ…”

     

    ประโยคที่เหมือนขออีกฝ่ายแต่งงานออกจากปากโทรุไม่ทันไร โทรุก็โดนชกเข้าที่ท้องของเขา ด้วยแรงของกำปั้นน้อยๆของทากะทำให้เขาถึงกับทรุดตัวลงไปเล็กน้อย

     

    "ตลกรึไง" 

    ไอคุณชายตรงหน้าผมตอนนี้มันเป็นบ้าไปแล้วรึไง จู่ๆก็พูดแบบนี้ไม่อายบ้างรึไง อีกอย่างเราเป็นผู้ชายโว้ยยยยยยยยยยยยยยยย ถึงจะตามจีบมาเป็นปีก็เถอะแต่ก็น่ากลัวอยู่ดี อะไรวะเนี่ยยยยยยยยยยย

     

    “ไม่ตลกนะครับ ผมจริงจัง”

     

    ทันทีที่จบประโยคมือเรียวหยาบกระด้างเล็กน้อยสัมผัสลงบนแก้มนุ่มๆของอีกคน เจ้าตัวชะงักเล็กน้อย โทรุค่อยๆโน้มตัวลงไปประทับจูบเบาๆบนหน้าฝากของอีกฝ่าย ร่างเล็กไม่ได้ต่อต้านหรืออย่างไรแต่กลับอยู่นิ่งยอมให้อีกฝ่ายจุมพิตตนแต่โดยดี 

     

    เป็นเรื่องน่าแปลกที่อยู่ๆทากะก็ยอมให้โทรุได้โดนตัว ได้จุมพิตเขา ทั้งๆที่ผ่านมาทากะไม่ยอมให้โทรุสัมผัสเค้าแม้แต่น้อย หรือเขาจะใจอ่อนแล้วนะ…

     

    “ทำ...ทำอะไรน่ะ” ตัวเล็กดันร่างสูงออกก่อนจะเอาท่อนแขนบางและเล็กดูไร้เรี่ยวแรงปกปิดแก้มที่กำลังแดงก่ำอย่างกับผลมะเขือเทศ 

    ร่างสูงเงียบและมองดูตัวเล็กที่อยู่ตรงหน้าเขาด้วยท่าทีประหลาดใจ แน่สิ ก็ทากะไม่ยอมให้เขาทำอะไรแบบนี้เลย ภายใต้หน้าอกโทรุเต็มไปด้วยเสียงหัวใจที่หำลังเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะแถมยังต้นแรงอีกด้วย เจ้าตัวยกมือกุมหน้าอกของเขาก่อนจะดึงไหล่อันบอบบางทั้งสองของทากะเข้าหาตนแล้วประกบริมฝีปากลงบนปากนุ่มของอีกคน

     

    ทั้งสองจูบกันอย่างดื่มด่ำ ทากะยกแขนบางๆของเขาขึ้นมาโอบคอของอีกฝ่ายไว้ มือเรียวค่อยๆย้ายตำแหน่งจากไหล่ของทากะลงมาโอบที่เอว มือเล็กพยายามตบหลังท้ายทอยของร่างสูงเบาๆเป็นนัยว่าเขาหายใจไม่ออกแล้ว โทรุยอมผละตัวออกมาแล้วหันหลังให้กับทากะพร้อมพูดว่า

     

    “เดี๋ยวจะให้คนขับรถไปส่ง เจอกันพรุ่งนี้นะครับ”

     

    ประตูบานใหญ่สีกรมปิดลงต่อหน้าต่อตาเขา ทากะอดไม่ได้ที่จะยืนงงและหงุดหงิดกับสถาการณ์เมื่อครู่ที่เกิดขึ้น เขาจูบกับโทรุและโทรุเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่ทำไมเขาถึงโดนทิ้งให้ยืนงงอยู่อย่างนี้ เขาทำอะไรผิดไปรึเปล่า 

     

    ตลอดทางจากบ้านโทรุไปจนถึงบ้านทากะ เขาอดไม่ได้เลยที่จะคิดหาสาเหตุว่าทำไมโทรุถึงทำแบบนี้กับเขา แต่ทว่ายิ่งคิดก็ยิ่งปวดใจมากเท่านั้น ว่าแต่ทำไมเขาถึงได้ปวดใจล่ะ เดิมทีก็ไม่ได้ชอบโทรุไม่ใช่หรอ หรือเขาชอบโทรุเข้าให้แล้ว

     

    น่ารำคาญจริงๆเลย

     

    "คุณคนขับครับ ช่วยไปส่งผมที่ uninvited bar หน่อยครับ"

     

    “นายโดนขโมย first kiss งั้นหรอ ฮ่าาาๆๆๆๆๆๆๆ”

    “ไอบ้าพูดเสียงดังทำไมวะ”

    “โทษทีๆ แต่หยุดขำไม่ได้อะ ฮ่าๆๆๆๆๆ”

    “ไอฝรั่งนี่ เดี๋ยวพ่อจับโกนผมเลย”

    “เงียบแล้วครับๆ อย่าจับผมโกนผมเลยค้าบ”

     

    มาซาโตะเพื่อนเพียงคนเดียวของเขาตั้งแต่ประถม(และเจ้าของบาร์)นั่งหัวเราะเยาะเขาอยู่ฝั่งตรงข้ามไม่มีท่าทีที่จะสงสัยอะไรเขาเลยว่ามันเป็นยังไงต่อ

     

    “นี่ ไม่ถามหรอว่าเกิดอะไรขึ้นต่อ”

    “ไม่อะ แต่อยากรู้ว่ะ”

    “โดนเท…”

    “หมายถึงโดนจูบแล้วทิ้งหรอ”

    “อืม…”

    มาซาโตะเงียบไปสักพักหนึ่งก่อนจะพูดประโยคหนึ่งออกมา ประโยคนั้นดันไปกระตุกต่อมบางอย่างของทากะเข้า เจ้าตัวรู้ตัวอีกทีทากะ เพื่อนตัวเล็กของเขาก็วิ่งหายเข้าไปหลังบาร์เสียแล้ว

     

    ว่าแต่ทากะวื่งไปหาใครล่ะ ก็ต้องเป็นโทรุอยู่แล้วนะสิ แต่ทว่าเมื่อเขาออกไปเขากลับไม่เจอะอะไร เจอแต่กองขวดเหล้ามากมายกับก้นบุหรี่ที่ถูกดับไปเมื่อนานมาแล้ว ทากะทรุดตัวลงไปนั่งกอดเข่า น้ำใสๆที่ไหลลงมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย

    ทากะเดินกลับเข้าไปในร้าน กระดกเหล้าในแก้วของเขาและมาซาโตะที่เหลือไว้อย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสองสามชั่วโมงแล้วทากะก็ยังคงไม่หยุดดื่มจนมาซาโตะต้องห้ามเขาไว้

     

    “เฮ้ๆๆ ใจเย็นๆสิ ที่ไอพูดไปยูไม่ต้องเก็บไปคิดมากก็ได้ ไอก็พูดไปงั้นแหละ”

    “แต่นายพูดถูกว่ะ"

     

    ' ตอนนั้นเขาอาจจะตกใจที่ตัวเองทำอะไรลงไปก็ได้ '

     

    หึ ตกใจหรอ คนที่ควรจะตกใจคือเราไม่ใช่หรอวะ เล่นมาจูบแบบนั้น รวมกับบรรยากาศตอนนั้น… คิดแล้วปวดหัวโว้ย

     

    ทากะไม่รอช้า เขากระดกแอลกอฮอล์ตัวร้ายเข้าสู่ร่างกายจนทำให้เขาสติหลุดไปในที่สุด ในตอนเช้าฤทธิ์ของเหล้าที่ทากะดื่มไปเมื่อคืนนั้นยังคงไม่หายไปไหน เขายกมือขึ้นกุมหัวตนเองแล้วขยี้ผมไปมา 

     

    ปวดหัวชะมัด ปวดใจอยู่แล้วยังต้องมาปวดหัวอีกหรอ… เอ๊ะเดี๋ยวนะ ทำไมเขานอนเปลือย แล้วทำไมโทรุถึงนอนอยู่ข้างๆเขาล่ะ เอ๊ะ….

     

    "ทากะตื่นแล้วหรอครับ"

    "... นายมาได้ยังไง"

    "ทากะยังโกรธผมอยู่สินะครับ"

     

    หึ เมินคำถามกันสินะ

     

    "รู้หรอว่าโกรธอะไร"

    "รู้สิครับ ผมขอโทษนะครับ"

     

    โทรุจุมพิตลงเบาๆที่หน้าผากของทากะ เจ้าตัวเองก็รู้อยู่หรอกว่าทำอะไรไปทากะต้องต่อยเขาแน่ๆ แต่เหนือความคาดหมายน่ะสิ ทากะกลับหน้าแดงกว่าครั้งก่อน

     

    อ๋า เขินแน่ๆเลย

     

    ช่วงแรกโทรุคิดแบบนั้นแต่เขาเปลี่ยนความคิดของตัวเองทันทีเมื่อน้ำใสๆค่อยๆไหลรินลงมาอาบแก้มกลมทั้งสองข้างของทาก 

     

    "นายคิดว่าตลกนักหรือไงหะ มาจูบคนอื่นแล้วหนีไปแบบนั้นน่ะ เจ้าบ้า หนีไปแล้วยังจะกลับมาหาอีกทำไมวะ!"

     

    โทรุตกใจเล็กน้อยที่ทากะตะคอกใส่เขาแบบนั้น แต่เขาก็สมควรโดนอยู่แล้ว ใครมาทำกับเขาแบบนี้เขาเองก็ไม่ชอบเหมือนกัน จริงๆทากะควรจะทุบจะตีเขาด้วยซ้ำ

     

    "ผมขอโทษ" โทรุเข้าสวมกอดทากะ

     

    เสียงกระซิกของทากะดังไปทั่วห้อง ณ ตอนนี้โทรุทำได้แค่กอดทากะ อธิบายเหตุผลกับเขา และภาวนามห้ทากะเข้าใจเขา

     

    "ทากะฟังผมได้มั้ยครับ"

    "..."

    "ถ้าทากะยังไม่อยาก…"

    "บอกมาเถอะ…"

    "ตอนนั้นผม ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ แล้วก็คิดว่าทากะน่าจะไม่พอใจแน่ๆก็เลย.."

    "วิ่งหนี?"

    "ครับ ขอโทษครับ"

     

    ทากะถอนหายใจไปครู่หนึ่ง มือเล็กๆของทากะค่อยๆสัมผัสที่แก้มทั้งสองข้างของโทรุราวกับเขาประครองหน้าของโทรุไว้ โทรุนิ่งเงียบไม่พูดอะไร 

     

    ริมฝีปากนุ่มๆของทากะค่อยๆประทับลงบนริมฝีปากบางเข้ารูปของอีกคน ทั้งสองจูบกันอย่างนุ่มนวล ค่อยๆเป็นค่อยๆไป

     

    "นี่โทรุ"

    "ครับทากะ"

    "วันหลังอย่าคิดแทนคนอื่นเข้าใจมั้ย"

    "ครับ"

    "ฉันโกรธนายก็จริงแต่ฉันโกรธเพราะนายวิ่งหนีไปแบบนั้นโดยไม่พูดอะไรสักอย่าง"

    "ผมขอโทษครับ"

     

    โทรุโน้มตัวเข้ากอดทากะอีกครั้ง

     

    "นี่ วันนี้ไปดูหนังกันมั้ย"

    "ครับ?"

    "พอดีได้ตั๋วจากเพื่อนที่เล่นหนังมาน่ะ"

    "หนังของคุณทาเครุหรอครับ"

    "อืม ว่าแต่นายรู้จักทาเครุด้วยหรอ"

    "ต้องรู้จักสิครับ เขาสุดยอดมากเลย!" ทากะหลุดขำเบาๆเพราะตาที่เป็นประกายเหมือนเด็กของคนตรงหน้าเขา

     

    ให้ตายเถอะ ชอบเขาเข้าให้จนได้

    _________________________

    กรี้ดดด ไรท์ดองไว้นานมากแงง ต้องขอโทษทุกคนนะคะ ไรท์กลับมาแล้วค่ะ! ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตันมากค่ะฮือT^T ตอนนี้คือตั้งใจอยากให้ความสัมพันธ์ของทากะกับโทรุค่อยๆเป็นค่อยๆไปก่อน น่ารักๆใสๆเหมือนวัยรุ่นฮ่าๆ ในเรื่องตัวละครอาจจะมีน้อยหน่อย ส่วนใหญ่เราอยากจะเน้นไปทางพูดถึงเสียมากกว่า ส่วนชื่อบาร์ของมาซาโตะเราตั้งตามชื่อเพลงในอัลบั้ม FATELESS ของ coldrain ค่ะ เป็นเพลงที่เราชอบมากๆๆๆๆๆ ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านแล้วก็ติดตามนะคะ /กราบงามๆสามที


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in