เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
sad girlมูน มูน
dog's
  • เขาเป็นแมว

    ผมเชื่อแบบนั้นเพราะเขาไม่เคยเป็นของผมไม่เคยเป็นของใคร เหมือนแมวที่จะอ้อนแค่ตอนอยากได้ของและจากลาไปเมื่อได้ของที่ต้องการเอาจริงผมชอบเขาเพราะแบบนั้นแหละนะ มันช่วยไม่ได้

    เขามาตอนกลางคืนและจากไปตอนเช้าตรู่เรามีช่วงเวลาที่ได้เกี่ยวข้องกันไม่ถึง 12 ชั่วโมงด้วยซ้ำ แต่ก็นะ มันช่วยไม่ได้

    เขาเหมือนจะตกหลุมรักผมบ้างในบางที และมันก็แค่บางทีเขาปั่นหัวคุณได้อย่างง่ายที่สุดโดยแค่ช้อนตามองและพูดตัดพ้อแบบที่ว่าถ้าคุณได้ยินต่อให้ต้องงมหาสิ่งที่เขาต้องการในมหาสมุทรคุณก็จะไปหามันมาให้เขาจนได้

    เรามีปากเสียงกันบ้าง แน่นอนผมแพ้เสมอมันช่วยไม่ได้จริง ๆ

    คุณมันห่วยเสียจริงโอ้แมวพูดแบบนั้นออกมาตอนที่เราเพิ่งจะร่วมรักกันเป็นครั้งที่สามน่ะนะไอ้ความปากอย่างใจอย่างของเขาเนี่ยควรได้รับรางวัลนะ ว่าไหม

    แมวอ้อนได้ ถึงจะนาน ๆ ครั้ง อย่างครั้งนี้การมาของเขานั้นน่าประหลาดใจท่าทางหงอย ๆ และพยายามก่อกวนเวลางานของผมนั้นไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ถ้าไม่ได้ไปเจออะไรไม่ถูกใจมา

    เป็นอะไร

    เขาทิ้งผมแล้วอ่า อย่างที่บอกไปแมวไม่ได้เป็นของใคร ไม่เป็นของใครคนหนึ่ง แต่แมวก็มีเจ้าของที่มันรักอยู่นะแค่หนีมา และผมถือว่าเป็นที่หลบซ่อนได้ไหมนะ จะว่าอย่างนั้นก็คงได้

    เขาไปกับผู้หญิงคนนั้นคนที่บอกว่าเป็นเพื่อน ตลกดีนะที่เขาโกหกแบบหน้าด้าน ๆ เอาจริงนะผมน่าจะไปหักคอเขาให้รู้แล้วรู้รอด

    แมวน่ะเครียดแค้นซะแล้ว

    คุณจำไว้เลยถ้าผมไม่อนุญาต ถ้าผมยังไม่ปล่อยคุณไป อย่าได้มีใครหน้าไหนเลยไม่งั้นคุณไม่ตายดีแน่

    คุณเป็นเจ้าของผมไม่ได้หรอกนะเหมือนที่คุณก็ไม่ได้เป็นของผม

    ใครว่ากันล่ะปอกคอที่คุณสวมอยู่น่ะ ผมแอบใส่ไว้ตอนคุณตกหลุมรักผมเข้าแล้วไง เจ้าหมาหน้าโง่

    อ่า ผมเป็นหมาตัวใหญ่และหน้าโง่ เขาพูดจริงมันเป็นความจริงทีเดียวที่เขาเป็นเจ้าของผมอย่างสมบูรณ์ และไม่ว่าจะทำยังไงก็ตามผมก็คงเป็นของใครหรือตกหลุมรักใครไม่ได้อีกนอกจากเขาก็หมามันรักเจ้าของนี่นะ

    ส่วนแมวก็ยังเป็นแมว

     

     

     

     

     

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in