เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
He's a rebelstrayheart
Day 1 - บังเอิญ
  • วันนั้นเป็นวันอังคารที่น่าเบื่อ

        เป็นวันที่น่าเบื่อและเป็นวันที่ไปโรงเรียนสาย

        สายชนิดที่ว่าเข้าเรียน 8.30 นาฬิกา แต่ไปถึงโรงเรียน 10.00 นาฬิกา

        ใช้ชีวิตไปวัน ๆ  ที่โรงเรียน

        พักเที่ยงก็กินข้าวร้านเดิม ๆ  อยู่กับความจำเจ  ยอมรับว่า  เบื่อร้านนี้

        แต่ก็ไม่มีร้านอาหารร้านไหนในโรงเรียน  ที่อร่อยที่สุด  เท่าร้านนั้นแล้ว

        ผ่านไปทั้งพักเที่ยงและคาบบ่ายวิชาภาษาอังกฤษ

        ผ่านไปไวเพราะเป็นช่วงเวลาที่ชอบที่สุดของวัน

        เวลาแห่งความสุข  มักผ่านไปไวเสมอ
        
        เลิกเรียน  ผู้คนเดินชุลมุน  อย่างกับฝูงมดที่กำลังออกจากรัง

        เพื่อนชวนไปเข้าห้องน้ำอีกอาคาร 

        ในตอนนั้น  ที่ผู้คนทั้งนักศึกษาและอาจารย์  กำลังเดินหรือวิ่งเต็มอาคารไปหมด

        ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความบังเอิญหรือเปล่า  ที่สายตาดันเหลือบไปเห็นนักศึกษาชายคนนึงกำลังซื้อไอติม

        สะดุดตามาก  เหมือนถูกสะกดไว้ให้มองแต่คนนี้

        มองหน้าเสร็จ  ก็ดูสายคล้องบัตรที่ใหม่เอี่ยมและมีสีบ่งบอกว่าเป็นน้องปี 1 และอยู่สาขาอะไร

        ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ  ความรู้สึกที่ว่าเจอแล้วปิ๊งเลย  มันเกิดขึ้นกับเราจริง ๆ  

        อยากรู้จัก  

        ชื่ออะไร  ลูกเต้าเหล่าใครกันวะ  ทำไมถึงได้น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้

        ความจริงไม่ได้คิดในใจยาว ๆ  แบบที่พิมพ์ข้างบนหรอกนะ  แต่พิมพ์ไปให้มันดูมีอะไรหน่อย

        เดินมุ่งหน้าไปหาเพื่อนที่อยู่สาขาเดียวกับน้องคนนั้น  และกระซิบกระซาบ  ถามว่าน้องเค้าชื่ออะไร

        " คนนั้นน่ะหรอชื่อ ... "



        ชื่อแปลกจังเลยวะ

        
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in