เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกนักอยากเขียนSooth Suwansakornkul
ชะตามือปืน
  • เรื่อง "ชะตามือปืน"
    โดย สุทธ์

    โต้งเป็นตำรวจมือดีที่ทำคดีจับมาเฟียเจ้าของบ่อนการพนันเจ้าใหญ่ของจังหวัด.หัวหน้ามาเฟียถูกรวบตัวโดยตำรวจที่มีโต้งเป็นหัวหน้าชุดสืบสวน
    .
    แต่กระนั้นระหว่างที่เฮียตี๋มาเฟียตัวเอ้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำก็หาทางกำจัดโต้ง เพื่อเขาจะได้รอดจากคดีใหญ่ง่ายขึ้น
    .
    ระหว่างอยู่ในเรือนจำนั้น เฮียตี๋ก็หาทางส่งข่าวให้ลูกน้องมาเก็บโต้งโดยจ้างวานให้นักโทษที่จะพ้นคุกช่วยส่งข่าวให้
    .
    ลูกสมุนคนสำคัญสองรายพยายามดักลอบสังหารหัวหน้าชุดสืบสวนตอนกลับบ้าน แต่ก็ไม่สำเร็จแถมโดนวิสามัญเอาเสียด้วย
    .
    เมื่อเวลาการตัดสินของศาลงวดเข้ามา เฮียตี๋รู้ว่าตัวเองคงไม่พ้นโทษหนักจึงจ้างนักโทษอีกรายที่เพิ่งจะพ้นโทษให้ส่งข่าวไปยังลูกน้องคนสนิทอีกคนอย่างไอ้เก่งให้หาทางพาหนีให้ได้
    .
    รองหัวหน้าแก็งอย่างไอ้โจให้ไอ้เก่งมือปืนตัวฉกาจวางแผน จะซ้อนมอเตอร์ไซด์ประกบยิงขณะโต้งขับรถส่งตัวเฮียตี๋ไปขึ้นศาล และพาเจ้านายแหกคุกหลบหนี
    .
    พอถึงวันส่งตัว ระหว่างทางไปศาล ไอ้เก่งซ้อนมอเตอร์ไซด์ ขี่ไปประกบรถตำรวจที่แล่นอยู่บนทางเปลี่ยว พอได้จังหวะไอ้เก่งก็ชักปืนออกมา มันกะรัวกระสุนใส่คนขับจนหมดแม็กฯ
    .
    เสี้ยววินาทีที่มันลั่นกระสุนนัดแรกออกไปแล้ว มันก็ร้องเฮ้ยออกมาดังมาก จนลูกน้องที่เป็นคนขี่มอเตอร์ไซด์ตกใจ
    .
    "เป็นอะไรพี่เก่ง" คนขี่ถาม
    .
    "กูพลาดแล้ว กูยิงใส่เฮียตี๋"
    .
    กระสุนที่ไอ้เก่งลั่นออกมา ทะลุกระจกรถแม่นยำราวกับจับวางกระสุนเจาะเข้าศีรษะด้านขวาของคนขับ
    .
    แต่แทนที่คนโดนยิงจะเป็นหมวดโต้ง กลับกลายเฮียตี๋ลูกพี่ของมันเอง
    .
    "หนีเร็ว" ไอ้เก่งตะโกนบอกคนขี่
    .
    ขณะที่หันไปมองรถตำรวจที่เฮียตี๋ขับพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างจัง
    .
    ที่เป็นเช่นนี้เพราะเมื่อสามสิบนาทีก่อน ฝ่ายโต้งที่นั่งส้วมอยู่ได้ยินเสียงลูกน้องตะโกนลั่น
    "ไอ้ตี๋ขโมยรถตำรวจขับหนีไปแล้วครับลูกพี่"
    .
    ถึงคราวตายของเฮียตี๋จริง ๆ สั่งฆ่าตัวเองชัด ๆไม่ต่างอะไรกับไอ้เก่งที่โดนไอ้โจสั่งเก็บอีกที เพราะทำงานพลาด
    .
    ท้ายที่สุด ไอ้โจเองก็โดนตำรวจจับเข้าคุก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in