เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกนักอยากเขียนSooth Suwansakornkul
ALPHA BOT 3 จักรกลขบถ
  • เอปไซลอนรู้ว่าลำพังหอกของเธอไม่อาจลบอัลฟ่าออกจากจักรวาลได้
    อัลฟาส่งสำเนาของตัวมันเข้าสู่เมตริกซ์เพียงเสี้ยววินาทีก่อนที่สมองกลหลักของมันจะถูกทำลาย
    เอปไซลอนจึงรีบส่งจิตตามรอยของอัลฟ่าไป
    เธอตั้งใจว่าหากเอปไซลอนจับสำเนาของอัลฟ่าได้
    เธอก็จะลบมันเสียในเมตริกซ์นั่นเลย
    แต่ดูเหมือนโชคจะเข้าข้างอัลฟ่า
    เมตริกซ์ถูกรบกวนด้วยอะไรบางอย่าง
    ทำให้เธอคลาดกับสำเนาของอัลฟ่า
    .
    เอปไซลอนรู้ทันทีว่าต่อจากนี้
    อัลฟ่าคงจะหาทางคืนชีพให้เผ่าพันธุ์มนุษย์แน่นอน
    เธอจึงรีบติดต่อกับสภาพสูง
    เพื่อขออนุญาตประกาศภาวะฉุกเฉิน
    เมื่อสภาสูงเห็นชอบ
    เอปไซลอนจึงกลายเป็นผู้ถืออำนาจสูงสุด
    ในฐานะผู้บังคับการกองทัพเหล็กของยูโทเปีย
    .
    หน่วยแกะรอยมือดีที่สุดของกองทัพเหล็กถูกส่งเข้าไปในเมตริกซ์ กองทัพโดรนกว่าสามพันตัวกระจายกันออกตามหาเบาะแสของอัลฟ่า
    บนสมมติฐานที่ว่า ห้องทดลองลับของมันต้องอยู่ในที่ ๆ มนุษย์สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้
    .
    แต่ทว่า 48 ชั่วโมงผ่านไป ก็ยังไม่มีหุ่นตัวไหนพบร่องรอยของอัลฟ่า
    พวกสภาสูงจึงมีมติให้ถอนประกาศภาวะฉุกเฉิน
    แต่เอปไซลอนไม่ยอม
    ผู้บัญชาการกองทัพเหล็กจึงออกคำสั่งกักกันพวกสมาชิกสภาสูงทั้งหมด และบีบบังคับให้สมาชิกเปิดเผยรหัสของตัวเองที่ใช้เชื่อมต่อกับเมนเบรน
    .
    บัดนี้ยูโทเปียถูกควบคุมอย่างเบ็ดเสร็จโดยเอปไซลอนเพียงผู้เดียว
    มีเพียงอัลฟ่าเซคชั่นเท่านั้นที่ถูกเจ้าของเข้ารหัสไว้ทำให้เธอต้องใช้เวลาถอดรหัสเพื่อที่จะเข้าถึงข้อมูลที่อยู่ภายใน
    .
    "โลกจะต้องไม่กลับไปแปดเปื้อน ด้วยน้ำมือมนุษย์อีก หากหุ่นตัวไหนพบเจออัลฟ่า หรือมนุษย์ จงส่งสัญญาณมาที่ศูนย์บัญชาการกองทัพเหล็กทันที มิฉะนั้นหากพิสูจน์ได้ว่าหุ่นตัวไหนจงใจปิดบังข้อมูล จะถูกลบทิ้งทันที"

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in