เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyszyosrmt
NEW YEAR (new playlist)
  • สวัสดีค่ะ สวัสดีปีใหม่ทุกคนด้วยนะคะ :-) ปีที่แล้วเราเจอเรื่องมาเยอะมากๆ แต่ก็ผ่านมาได้ วันนี้เราจะมาแบ่งเพลงให้ทุกคนได้ฟังค่ะ เราได้ฟังเพลงหลากหลายมากๆๆ เลยอยากแบ่งค่ะ เพลงบางเพลงอาจจะดูไม่เพราะนะคะ แต่อยากให้ลองฟังกันดู แต่เรารับรองเพราะทุกเพลงๆ ฮ่าๆ 

    1.Just all the night - DEPT

                     เราชอบเพลงนี้ก่อนจะอกหักอีกค่ะ พออกหักละยาวๆเลย ฟังตอนช่วงตอนกลางคืน ขับรถหรือนั่งรถก็ดีนะ   วงนี้ซาวนด์เจ๋งมากๆ เราตั้งใจว่าจะไปฟังวงนี้สดๆให้ได้ 
  • 2. i miss you - 60c


  • 3.คนธรรมดา - August band

          ปกติเราไม่ชอบฟังเพลงช้าเลย แต่เราชอบท่อน "บางที่เราต้องการแค่เรา ที่หายไป'"
  • 4.โอ้ใจเอ๋ย

      เราชอบเวอชั่นของคุณโมน่ามากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังดูค่ะ

    5.วงโคจร - จุลโหฬาร 
     เรายกให้เป็นเดอะเบสของปีที่แล้วเลยค่ะ เวลาแย่ๆได้เพลงนี้ฮีลมากๆ เหมือนบอกเรา่ว่า ไม่เป็นไรหน่า พรุ่งนี้ก็วันใหม่แล้ว ประมาณนี้เลยค่ะ เพลงนี้ดีจริงๆนะทุกคน เราหวงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแต่จะแบ่งให้ค่ะ 

  • ต่อมาเป็นนานาชาติแล้วนะคะ 
    6.You don't know - SLY ft.Lex
    เป็นเพลงลาวที่โคตรดีเลยทุกคน แบบว่าฟังๆไปติดเฉยเลย ซาวนด์โคตรดี คือมีของจริง55555555555555 เราแนะนำ ลองเปิดใจฟังกันดูนะคะ เราชอบท่อนฮุก ยาย่า5555555

    7.Leaving on  a jetplane 
      มันเป็นเพลงช้าที่เอาไว้เวบานั่งรถแล้วโคตรจะเหงาเลย ถ้าไกลบ้านมาน่าจะชอบเพลงนี้ 


  • 8. Stevie Wonder - My Cherry Amour

    9.City Park - Holding Me High
     เราเจอเพลงนี้มาในsoundcloud  คือโคตรเจ๋งงงงงง แบบเท่ดี

    10.Sunset Rollercoaster - Summum Bonum
      เป็นเพลงที่ช่วงนี้เราชอบมากๆ 

    11.GANG (YB Cover) - Yellow Fang
    ฟังเมาๆดี เพลงนี้55555555 เราโคตรชอบ
     
         ขอให้มีความสุขกันทุกคนนะคะ จริงๆช่วงนี้เราฟังแต่เพลงHIPHOP 55555555555  
    ขอให้มีวันที่ดีนะคะ สิ่งดีๆอยู่รอบตัวค่ะ have a good day กันนะคะทุกคน หวังว่าจะชอบนะคะ ;-)





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in