เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Springtime Memoriesmookiedaisies
A Little Fact and Stories
  • — a little fact on Shirayuki Hanae

    - เดิมทีมาจากฮอกไกโด มีชื่อเดิมว่าสึกาวาระ ฮานาเอะ ชีวิตในวัยเด็กไม่ได้ราบรื่นนักเพราะมีพ่อเฮงซวย รวมถึงเข้ากับเพื่อนที่โรงเรียนไม่ได้ จนกระทั่งแม่หย่าขาด แล้วพาย้ายมาฮาบาทากิที่เป็นบ้านเกิดคุณแม่ อยู่กับคุณตาและคุณยายซึ่งดูแลหลานเป็นอย่างดี เพราะแบบนั้นเลยเป็นคนที่พื้นฐานคือรักครอบครัว (คุณแม่ คุณตา คุณยาย) มากๆ เส้นทางในชีวิตถึงจะเลือกตามความชอบ ก็จะนึกถึงที่บ้านอยู่เสมอ

    - โดยตัวคาร์แล้ว อาจจะเพราะไม่ได้รับการยอมรับในสมัยเด็กมากนัก ฮานาเอะเลยเป็นคนที่ชอบและโหยหาการถูกรัก/ชอบ หรือเป็นที่สนใจ เพราะแบบนั้นเลยใส่ใจการแสดงออก การวางตัว และรูปลักษณ์ของตัวเองมากเป็นพิเศษ ถ้าคิดว่าแบบไหนทำแล้วคนชอบก็จะเต็มใจทำ 

    - เพราะปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งการโตมากับแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งกับคุณตาคุณยาย เลยเป็นเด็กที่ค่อนข้าง independent มีความมั่นใจและรั้นในบางเรื่อง แถมยังมีวุฒิภาวะค่อนข้างมาก แต่น่าจะเป็นคนที่มีจุดตั้งคำถามกับตัวเองบ้าง แบบลึกๆ แล้วคิดว่าก็มีจุดที่ไม่มั่นใจอยู่เหมือนกัน

    - คงไม่มั่นใจกับเรื่องความรักเท่าไหร่ เพราะแฟนคนแรกของตัวเองก็ใช่ว่าจะดีมากนัก ทำให้ช่วงมัธยมปลายไม่ได้ใส่ใจเรื่องความรักของตัวเองมากเท่าไหร่ แต่สนใจเรื่องของชาวบ้านมากพอสมควร เป็นนิสัยที่ติดมาจากคุณแม่

    - มีแฟนหนุ่มคนแรกตอนตัวเองอยู่ม.ต้นปีสาม เป็นรุ่นพี่จากโรงเรียนฮาบาทากิที่แก่กว่าสองปี ตกลงคบเพราะลองเฉยๆ แต่นี่ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ตัดสินใจไม่เข้าฮาบาทากิ เพราะกลัวว่าถ้าทะเลาะกันแล้วจะลำบาก แต่สุดท้ายก็เลิกกันหลังคบได้อยู่ประมาณแปดเดือน

    - ทั้งนี้แม้จะชอบความลับของคนอื่น และดูใส่ใจเรื่องของคนรอบตัวเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนมักจะไม่ค่อยพูดเรื่องของตัวเองมากนักเท่าไหร่ -- หรือว่าเพราะยังไม่มีคนถามกลับอย่างจริงจังกันนะ?



    — a little bit on #TEFuture

    - เรียนต่ออาโอยามะกักคุอิน School of International Politics, Economics and Communication สาขา International Communication

    - ช่วงเรียนมหาลัยอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์ในโตเกียว เป็นสาวกิจกรรมเต็มตัว รู้จักคนไปทั่ว จนน่าจะขาดคอนแทคกับเพื่อนๆ ที่ไปเรียนที่อื่นบ้าง

    - แต่คงยังทักทาย (ก่อกวนเพื่อนที่อยู่โตเกียวเรื่อยๆ เลยล่ะค่ะ

    - เรียนจบแล้วยื่นสมัครงานพร้อมกับเทรนนิ่งเป็นนักข่าว แถมยังทำหน้าที่ได้ดีมากเลยซะด้วย คิดว่าน่าจะทำงานกับข่าวบันเทิงเป็นหลัก 






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in