Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Y why, I Love U
–
Pi-ra
1988 ย้อนเวลารัก ย้อนเวลาเรา
1988 ย้อนเวลารัก ย้อนเวลาเรา
ผู้แต่ง:
爱看天
Ai Kan Tian
อ้ายค่านเทียน
สำนักพิมพ์: LiLac
แปล: เนโกะ
ปก: Kanapy
จำนวนเล่มจนจบ: 3 เล่มจบจ้า
คะแนน
ภาพรวม: 4.5/5
เนื้อเรื่อง: 4.5/5
NC: 9/10 (ไม่ค่อยโป๊นะ แต่ฟิน 555+
😁)
แนว: สุขนิยมที่แท้ทรู
แปล: ชอบค่ะ
❤️
สรุปเรื่องสไตล์เรา
(สปอย์ไส้ไหล
🤣...เพราะงั้นถ้าอยากอ่านเองต้องข้ามน๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)
หมี่หยางมีเพื่อนสมัยเด็กคือไป๋ลั่วชวน สองคนเค้าโตด้วยกันมาแต่เล็กแต่น้อย หยางหยางของเราโตมาเป็นชายหนุ่มอบอุ่นหน้าตาดี ส่วนไป๋ลั่วชวนโตมาเป็นคุณชาย (โคตร) เอาแต่ใจ อยู่มาวันหนึ่ง หยางหยางของเรารู้สึกว่าระดับความเอาแต่ใจของคุณชายไป๋มันเย้อออออออออออออออออออะ เยอะ จนเกินกว่าจะรับได้จึงเฟดตัวออกมา แต่คุณชายไป๋ก็ยังตามมาตอแยเวลามีโอกาส (ต้องอ่านดีๆแล้วจะเจอว่าเค้ามีซีนอยู่ด้วยกันตอนโตของชาติก่อนเยอะอยู่เหมือนกัน)
วันนึงตอนน้องกลับบ้านไปเตรียมฉลองวันเกิดคุณยาย ลูกพี่ลูกน้องของหยางหยางก็มาบอกหยางหยางว่า คุณชายไป๋จะหมั้นวันนั้น....แล้วก็ทำหน้าแปลกแปลกใส่หยางหยาง หยางหยางผู้ไม่คิดอะไรก็ไปงานหมั้นของคุณชายไป๋ แล้วก็จบชีวิตของชาตินั้นในวันนั้นเอง เนื่องจากแผ่นดินไหวใหญ่ทำให้บ้านโบราณของคุณชายไป๋ถล่มมาทับพระนายของเรา
พออ่านมาจนจะจบเล่ม 2 แล้วถึงได้รู้ว่า เออ...จริงๆที่ลูกพี่ลูกน้องของหยางหยางทำหน้าแปลกๆไม่ใช่เพราะคิดว่าพี่ชายควรหรือไม่ควรจะไปงานหมั้นคุณชายไป๋ดี ควรจะไปเพราะโตมาด้วยกันแต่เด็ก แต่ก็ไม่ควรไปเพราะพอโตแล้วไม่ถูกกัน จริงๆที่น้องทำหน้าแปลกๆเพราะรู้ว่าคุณชายไป๋ชอบพี่ชายแต่พี่ชายไม่ตอบรับคุณชายไป๋ เพราะงั้นพี่ชายตรูควรจะเอายังไงดี....ควรจะไปเพราะโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก หรือก็ไม่ควรไปเพราะไม่น่าจะเข้าหน้ากันติด....อิหยังดีน๊าาาาาาา
🤣
....สุดท้ายพออ่านไปเรื่อยๆแล้วก็จะเข้าใจ ว่าจริงๆเค้ารักกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้วแล้วอ่ะแก๊!!!!!!!!!!!!!!!
😳
จริงๆคือหยางหยางก็คือชอบไป๋ลั่วชวนมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แค่ไม่กล้าที่จะยอมรับเพราะว่าสภาพสังคม เพราะงั้นพอคุณชายไป๋รุกมากๆเข้าหยางหยางก็เลยเลือกที่จะถอยห่างออกมา ความผิดพลาดนี้หยางหยางแก้ไขได้เป็นอย่างดีเมื่อมาเกิดใหม่ เพราะในจังหวะสุดท้ายของชีวิตที่ไป๋ลั่วชวนทุ่มเทให้หมี่หยาง หมี่หยางรู้สึกว่าตัวเองต้องมีความกล้าที่จะตอบแทนความรักที่มากมายขนาดนั้น...เพราะงั้นความรักของเค้าสองคนในชาติใหม่นี้มันก็เลยละมุนละไม ตะมุ๊ตะมิ๊ เพราะพี่ไป๋แกเป็นประเภทรักแฟนหลงแฟน ส่วนหมี่หยางก็ทะนุถนอมความรักครั้งนี้ไว้เป็นอย่างดี
❤️
อ่านของชาติหลังแล้วมันต้องทำ
road map!
🤣
เพราะว่าเราสอดรู้สอดเห็น
55555+
1!
เค้าสองคนสารภาพรักกันตอนอายุ 16 คราวนี้เสี่ยวไกว่ของพี่ไป๋เป็นคนรุกเองเลยนาจา
2!
ด้วยความที่สารภาพรักกันด้วยอายุที่เด็กมาก สองคนก็รู้ควรไม่ควร ได้แต่กอดจูบลูบคลำกันไปเรื่อย...จนสุดท้าย!
3!
เค้ามีอะไรกันครั้งแรกตอนวันเกิดหยางหยางตอนอายุ 18 แหละแก....แต่เดี๋ยว! นี่คือผู้ใหญ่แล้วใช่ไม๊เด็กๆ ป้าไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่เลย
😅
4!
เค้าแต่งงานกันตอนอายุ 22 ...ฉัน! ผู้สอดรู้สอดเห็นไปเซิร์ทมาว่า ผู้ชายจีนได้รับอนุญาตให้แต่งงานได้ตอนอายุ 22 ปี (ส่วนผญคือ 20) พอถึงวันเกิดหยางหยางปุ๊บ พี่ไป๋ก็เตรียมแต่งงานทันทีจ้าาาาาาา
5!
เหมือนหยางหยางน่าจะเรียนจนจบโท เพราะบอกว่าไม่เรียนต่อแล้ว หยางหยางกับพี่ไป๋เข้ามหาลัยฯตอนอายุ 16 เพราะงั้นถ้าจบ ป.ตรีตอนอายุ 22 เราว่ามันนานไป (ใครคำนวณได้อย่างอื่นก็มาบอกโหน่ยยยยยยย)
6!
รักของเราไม่มีขม! จบแบบ
Happy Ending
สายสุขนิยมไม่ควรพลาดจ้า!!!
จ...บ
#Ai kan tian
#อ้ายค่านเทียน
#ย้อนเวลารักย้อนเวลาเรา
#Lilac
#เนโกะ
#Kanapy
Pi-ra
Report
Views
Y why, I Love U
–
Pi-ra
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in