เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
everything16121
ถ่ายรูปแถวๆ บ้านก็ได้
  • เมื่ออยากออกไปถ่ายรูปแต่ด้วยสถานะการณ์โควิดแบบนี้
    ก็เลยทำให้เราออกไปถ่ายรูปไกลสุดคงเป็นแถวๆ บ้านนี่แหละ
    รอแสง รอพระอาทิตย์ตกดิน แล้วเราก็หยิบเจ้าลูกชายออกไปถ่ายรูป
    อย่างน้อยก็ทำให้อาการอยากออกไปถ่ายรูปดีขึ้นมาหน่อย : )
    .
    กล้องที่ใช้เป็น Olympus OM-D E-M10 Mark lll นะฮะ












    .
    รอให้สถานะการณ์ดีขึ้นเราจะได้ออกไปเดินถ่ายรูป
    ยังไงก็ขอให้ทุกคนดูแลรักษาตัวกันด้วยนะฮะ
    เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กันและกัน
    .
    17.04.2020
    16121
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
divinemoon12 (@divinemoon12)
เรียน

คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: [email protected]


ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

ชื่อเต็ม:____________________________
จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
วัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อ: ______________________
วันเกิด:___________________________
เพศ:_______________________________
สถานภาพการสมรส:__________________________
ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
ประเทศ:_______________________________
อาชีพ:____________________________
โทรศัพท์มือถือ:__________________________

ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: [email protected]

ขอขอบคุณ.
ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
ผู้อำนวยการ
บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
อีเมล์: [email protected]