เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
everything16121
เดินไปเรื่อยๆ
  • บอกก่อนเลยว่าการเดินไปเรื่อยๆ ในที่นี้ชองเราคือจากจุดนึงไปจุดนึงในระยะที่แบบพอเดินได้นะ
    ก็คงจะงงๆ กันใช่มั้ยว่าแล้วมันยังไงอ่ะ ก็เดินไปธรรมดานิ

    แต่สำหรับเรามันมีมากกว่าการเดินไปถึงจุดหมายเฉยๆ มันเหมือนกับว่าการเดินไปโน่นนี่นั่นเรื่อยๆ
    มันเริ่มทำให้เราสนุก ทำให้เราได้เจอได้เห็นอะไรที่อยู่ระหว่างทาง
    ได้เจออะไรหลายๆ อย่างทั้งผู้คน หมาแมว ต้นไม้ หรือบ้านตึกเก่าๆ มุมเก๋ๆ บลาๆ ฮ่าาาา
    มันทำให้เราสนใจรายละเอียดที่อยู่ระหว่างทางมากขึ้น อย่างบางทีก็เดินไปเจอร้านที่อยากมาว่ามันอยู่ตรงนี้นะหรือได้เจอร้านใหม่ๆ ได้แวะลองเข้าไปหรือเก็บไว้ในลิสต์เผื่อมารอบหน้า

    พอการเจออะไรพวกนี้เราก็จะหยิบโทรศัพท์หรือกล้องฟิล์มขึ้นมาถ่ายรูปบ้าง ซึ่งเราเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้วด้วยเราก็อยากจะเก็บโมเมนต์นั้นไว้ เพราะถ้าคราวหน้าผ่านมาตรงนี้อีกแสงหรือสิ่งที่อยู่ตรงนี้มันอาจไม่เหมือนเดิมแล้ว บางจังหวะเราเดินเลยไปแล้วแต่ในหัวเรามันบอกว่าเห็นมุมนี้ได้นะน่าจะถ่ายเก็บไว้เราก็เดินถอยหลังกลับมา ฮ่าๆๆ เราเลยชอบเรียกการถ่ายรูปของตัวเองว่าถ่ายไปเรื่อยก็มาจากการเดินไปเรื่อยๆ นี่แหละ

    การเดินไปเรื่อยๆ ของเราอาจจะดูชิลๆ ใช่มั้ยแต่บางทีเจอแดดแรงๆ ก็ไม่ไหวนะรีบเดินเลย
    ส่วนมากเวลาที่เราเดินไปไหนมาไหนคงเป็นเพราะเราไปคนเดียวซะส่วนใหญ่ด้วยมั้ง
    มันเลยทำให้เราไม่ค่อยอะไรซะเท่าไหร่ แต่ไม่ได้ชิลอะไรขนาดนั้นก็เดินให้มันอยู่ในช่วงเวลาที่เราคิดไว้

    เดินไปเรื่อยๆ ก็เหมือนได้ออกกำลังกายและก็เมื่อยปวดขาด้วย
    แต่มันก็สนุกดีนะเราว่า : )
    .
    .
    20.11.19
    16121

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in