เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ร้านอาหารเช้าถูกและดี ย่านญวmigoddesse
น้องเพชรติ่มซำ (NONG PHET Dim Sam)


  • ติ่มซำสไตล์ฮ่องกงแท้ๆ ในราคาที่จับต้องได้เพียงเข่งละ 18 บาท เช้าๆหาอาหารสบายกระเพาะได้ที่นี่ ส่วนตอนเย็นก็มาทานติ่มซำยามค่ำ หรือจิบบักกุ๊ดเต๊ร้อนๆแต่ระวังลวกปากนะ มันร้อนมวากกกกกกเลยยยแกรรรรรรรรร เขาใช้เตาถ่านด้วยหอมสุดๆๆเบยยยยยแกรรรรร ต้องไปตำกันแล้วปะ

    โดยร้านนี้ช่วงเช้าๆ จะมีนักเรียนญว หล่อๆสวยๆ มากินกัน ละก็จะมีสมาคมน้ำชาคนจีนหรือไม่ก็ผู้ปกครองพาลูกๆมากินอาหารเช้าช่างเป็นภาพที่แสนอบอุ่น โดยต้องมาเช้าๆหน่อยเพราะคนเยอะมากเลยยยยย แบบอมกกกกกกกก จะให้ฉันตรงไหนคะแปะ นั่นแหละค่ะถ้าอยากได้โต๊ะแบบ 100% ก็โทรมาจองก่อนน้าาาาาาา
  • เมนูเด็ดสะระตี่
    ติ่มซำเข่งละ 18 บาท
    บักกุ้ดเต๊ 100 บาท
    เครื่องดื่มแก้วละ 20 น้ำเปล่าฟรี

    บักกุ้ดเต๊

    ติ่มซำต่างๆ

    ร้านน้องเพชรติ่มซำ
    เปิดทุกวัน : 6:00-12:00 กับอีกช่วงคือ 17:00-21:00
    เบอร์โทร : 085-789-3799
    ที่ตั้ง : 72, 33 ถนน นิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ซ. 4 ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
hisotonic (@hisotonic)
คือต้องเกริ่นก่อนเลยว่า ตอนฉันมาฉันมา transfer flight ที Hong Kong ละชอบติ่มซำมากกกกก คือมันดีมากก เลยพอลงเครื่องมาหาดใหญ่มาตามลอยวัยเยาว์กับแก๊งสาวๆญว. คือต้องบอกก่อนว่าฉัน YW60 แก่ละซี้ ละก็เลยนัดกันมาร้านน้องเพชรติ่มซำ ร้านที่ชาวเราชอบมาร้องเพลงจีนให้หวางเหล่าซือฟัง ใช่ไหมแกรร @ตาหวาน @พีชช่า @ปลือตา พอมาถึงร้านภาพจำวัยเยาว์ก็กลับมาคือมีแก๊งน้ำชาคนจีนเว่าภาษาจีนกลางใส่กัน ละก็เด็กๆที่เสียงดังทำน้ำชาหกเปื้อนเสื้อฉัน แต่แบบไม่เป็นไรฉันให้อภัย เพราะฉันมีความสุขจากร้านป้าต้อย ลอยมาเลยแหละ5555 คือพูดซะยาวเลย55555 คือจะบอกว่ารสชาติ เหมือนกับ ที่Hong Kong International Airport Lounge เลย นั้นแหละถูกและโคตรดี คือฉันเหมาร้านคุณน้องได้เลยจากการกินติ่มซำที่ฮ่องกง คือเอาง่ายๆนะคะ อร่อยและดีและถูกค่ะ จุ้บๆๆๆ รักเพื่อนแก๊งสัตว์เลื้อยคลาน @ลูกปลา @พีชช่า @ตาหวาน @จีน @การปูน @สาไก่
loveshoshidino (@hoshiranggie1)
ติ่มซำอร่อยมากคร้า ไปกินกับที่บ้าน สั่งแบบจุกๆ เรย
guzapsus (@guzapsus)
หรอยเเรงเเกงงัว blog ปังปุรุเยเย้ พรุ่งนี้จะไปกิน
Thanathon Kiatkiri (@fb1339808049754)
จริงครับ อร่อยมากและโคตรถูก ผมชอบพนักงานสาวเสียงเล็กมาก เสียงเขาตลกอะ5555555555