เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storymamasummer
8รถที่นั่งได้สบายที่สุดในปี ค.ศ.2020
  •      เมื่อพูดถึงยานพาหนะแล้วเราทุกคนล้วนมีรสนิยมที่ต่างกันไปเราอาจจะชอบความเร็ว , เครื่องยนต์เสียงดัง, หรือรถที่เน้นการตกแต่งภายนอกแต่ที่แน่ๆคือความสาบยในการนั่งนั้นถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทุกคนยึดถือในการเลือกซื้อรถกันมานานแล้วลูกค้าแต่ละคนจะมีนิยมของคำว่าสบายแตกต่างกันไปแต่อยากเราขอแนะนำให้สังเกตุความรู้สึกตั้งแต่ในตอนที่เปิดประตูรถ โดยให้ดูจากความง่ายในตอนที่เราจะพยายามเข้าไปนั่ง, พิจารณาความรู้สึกเวลาจับที่เปิดประตูรวมไปถึงความสูงและน้ำหนักของประตู, ลองเช็คความสบายของหมนอิง, เบาะรถ ,ความสบายโดยรวมและให้หลีกเลี่ยงเบาะนั่งที่ทำให้เรานั่งหลังโก่ง

     

    จากนี้ไปคือรายชื่อรถที่นั่งได้สบายที่สุดในปีค.ศ.2020 เมื่อไปถึงโชว์รูมแล้วอย่าลืมลองทดสอบความสบายดูนะครับ

    1.ChevroletCruze

    Chevrolet Cruzeรุ่นปี ค.ศ.2020 มาพร้อมกับเบาะนั่งแสนสบายสำหรับห้าคน เป็นเบาะทำความร้อนทำความร้อนที่สามารถปรับระดับได้เพื่อความสบายในตอนใช้งาน  ทั้งยังมีระบบบันเทิง Infotainment systemที่จะช่วยให้เราผ่อนคลายได้ตลอดการเดินทาง ทั้งยังมีระบบ Keylessและการสตาร์ทเครื่องด้วยกุญแจรีโมท

     

    2.Hyundai Elantra

    เนื่องมาจากขนาดของตัวเครื่องมันจึงมาพร้อมกับเบาะนั่งแสนสบายสำหรับห้าคนซึ่งหุ้มด้วยผ้าและหนัง ส่วนเบาะคนขับจะมีระบบทำความร้อนติดตั้งมาให้ด้วย ฮุนได Elantraถูกออกแบบมาเพื่อความสบายโดยเฉพาะ มีเบาะนั่งสบายมีที่วางขาอย่างเพียงพอทั้งยังมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ,พอร์ท USB , บลูทูธ , เครื่องเสียง 6 ลำโพง , หน้าจะแบบทัชสกรีนแบบ7 หรือ 8 นิ้ว และระบบ AppleCarPlay

     

    3.Chevrolet Sonic

    ถือว่าเป็นรถที่มีพื้นที่กว้างขวางและนั่งได้สบายเมื่อเทียบกับขนาดของมันโดยมีให้เลือกทั้งแบบ Hatchback และ Sedan พื้นที่เบาะหน้ากว้างพอสำหรับผู้ใหญ่สองคนถ้าเป็นรถ Hatchbackจะมีพื้นที่สำหรับวางของด้านหลังประมาณ 19 นิ้ว ซึ่งนี่ยังไม่รวมที่เก็บของลับนะทั้งยังมีพื้นที่วางแก้วน้ำและถังใส่ของเล็กๆมาให้ด้วย

     

    4.VolvoS90 Saloon

    รถรุ่นนี้มีระบบInfotainment system จอกว้าง 9นิ้ว , Volvo S90 Saloonเป็นรถที่นั่งสบายเพราะมีการอัพเกรดเบาะนั่งธรรมดาไปเป็นเบาะหนังนาปป้าซึ่งถือเป็นเบาะนั่งชั้นดีเลยทีเดียว


    5.JaguarXF Saloon

    เป็นรถที่มีการตกแต่งภายนอกมาอย่างสวยงามส่วนการตกแต่งภายในนั้นถือว่ายังเทียบกับภายนอกไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ตามมันมาพร้อมกับเบาะนั่งสีม่วงที่นั่งได้อย่างสบายมีพื้นที่ด้านหลังและพื้นที่วางเท้าอย่างเพียงพอนอกนั้นไม่ได้มีการอัพเกรดอะไรอย่างอื่นเลยมีแค่เพียงความน่าตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นรถจากัวร์เท่านั้น

     

    6.MercedesE-Class

    เมื่อพูดถึงเรื่องความสบายละก็รถE-Class  แบบคูเป้และรถแบบเปิดประทุนมาพร้อมกับสี่ที่นั่งซึ่งเป็นเบาะหุ้มหนังแสนสบาย ถ้าหากเป็นรถแบบ Wagon จะสามารถจุคนได้ทั้งหมด 7 คนเลยทีเดียว

     

    7.PorscheMacan GTS

    เมื่อเราได้ก้าวขาเข้าไปในPorsche GTSเราจะได้พบกับเบาะนั่งรถสปอร์ตซึ่งมีการติดตั้งระบบ Memory function ตรงกลางเบาะจะถูกหุ้มด้วยวัสดุที่มีชื่อว่า ALCANTARA รวมไปถึงตรงกลางคอนโซลและประตูรถด้วยเช่นกันรถรุ่น GTS ถือเป็นความภูมิใจในด้านความสบายในการนั่งของปอร์เช่เลย

     

    8.BMW M5

    M5 รุ่นปี ค.ศ.2020 มาพร้อมกับการตกแต่งอันสวยงามและเบาะนั่งรถสปอร์ตหุ้มหนังที่สร้างความรู้สึกสบายทั้งยังสามารถปรับแต่งแก้ไขไฟภายใน , พวงมาลัยที่ปรับระดับพลังได้ , ระบบทำความร้อนให้กับพวงมาลัยและเบาะหน้า, ระบบปรับอากาศตาม4 ฤดูกาล , ระบบเก้าอี้นวดที่บาะหน้า

    ขอขอบคุณบทความคุณภาพจาก lucaclub88

    บาคาร่า อันดับหนึ่งในไทย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in