เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
YOUurxyouth
you are my 11:11 wish
  • คืนวันศุกร์ที่แสนสุขของฉันกับคุณดำเนินไปอย่างเรียบง่าย เพียงแต่ฉันและคุณต่างมีส้มอยู่ในมือกันทั้งคู่ ฉันหวังว่าคืนนี้ของเราจะเป็นคืนที่ดี ไม่จำเป็นต้องพิเศษแค่ฉันอยู่ในอ้อมกอดของคุณก็พอ

    ตอนที่คุณจ้องมองดวงตาของฉัน ฉันมักจะเขินอายอยู่บ่อยครั้ง ไม่กล้าแม้แต่จะสบตา อาจจะเป็นเพราะว่าคุณมีอำนาจต่อหัวใจของฉันมากๆก็เป็นได้

    ยามที่เราแนบชิด ฉันอยากจะเปิดเพลงเบาๆให้คุณและฉันเคลิบเคลิ้มไปพร้อมๆกับมัน ฉันคิดว่าถ้าทำแบบนี้แล้วมันจะทำให้ใจของฉันและคุณเต้นแรงขึ้นได้มั้ยนะ

    ถ้าหากวันหนึ่งคุณจูงมือพาฉันข้ามผ่านทุกฤดูกาลไปด้วยกัน ในตอนนั้นฉันคงไม่ลังเลที่จะตามคุณไป
    ข้ามผ่านทุกฤดูกาลไปด้วยกันนะคุณ

    ฤดูใบไม้ผลินั้นฉันก็ไม่ลืมที่จะตั้งใจทำข้าวกล่องเพื่อออกไปปิกนิกกับคุณ อยากจะสารภาพว่าคุณดูมีเสน่ห์มากในช่วงเวลาที่กลีบดอกซากุระปลิวว่อนไปทั่ว คุณสามารถทำให้ฉันใจเต้นแรงได้ด้วยสิ่งนี้

    ฤดูร้อนของบ่ายวันเสาร์ ฉันจะบรรจงทำไอติมแท่งรสสตรอว์เบอร์รี่ที่คุณชื่นชอบเพื่อมานั่งพักร้อนด้วยกันภายในห้องที่แสนจะอบอ้าว

    ฤดูฝนนั้นเป็นฤดูที่ฉันชอบมากที่สุดและก็เกลียดมันมากที่สุดเช่นกัน มีบางทีที่มันจะร้องไห้หนักไปหน่อยเลยทำให้รองเท้าคู่เก่งของฉันต้องเปียกปอน คุณมักจะปรากฎตัวทุกครั้งที่ฝนตกเพื่อมอบร่มสีฟ้าให้กับฉัน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นที่สุดท่ามกลางความเย็นจากน้ำฝน เราพบกันครั้งแรกตอนฤดูฝน ฉันอยากจะจดจำมันเอาไว้แล้วอยากจะพาคุณไปดื่มโกโก้ร้อนเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายระหว่างที่ไอเย็นของฤดูฝนพัดผ่านมาทางเรา

    ฤดูใบไม้ร่วงเป็นช่วงเวลาที่สวยงามปนความเศร้ามากที่สุดสำหรับฉัน ฉันอยากจะมอบใบเมเปิ้ลที่ผลัดสีเป็นสีแดงอมส้มให้กับคุณเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ มาเริ่มใหม่ให้ฤดูกาลนี้อิจฉาเล่นไปด้วยกันนะคุณ

    ฤดูหนาวมันช่างเยือกเย็นเสียจริง ถ้าเกิดฤดูกาลนี้มีคุณอยู่ข้างๆฉันจะตั้งใจทำขนมปังคริสต์มาสให้กับคุณ จากนั้นก็มอบผ้าพันคอผืนยาวที่ฉันลงทุนถักเองกับมือให้กับคุณ แล้วประทับริมฝีปากลงไปอย่างแผ่วเบา พร้อมกับพูดออกมาเบาๆ

    "ขอบคุณที่ยังอยู่กับเราในทุกๆฤดูกาลนะคุณ"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in