เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyreviewbymummymay
คุณกร by ลิลลี่แห่งหุบเขา [สว่างศรี]


  •    สวัสดีค่ะ วันนี้นะคะ มัมมี่จะมารีวิวนิยายที่พึ่งออกอีบุ๊ค ไปนะคะ เรื่อง คุณกร เขียนโดย คุณลิลลี่แห่งหุบเขา [สว่างศรี] ซึ่งเรื่องนี้ติดอันดับ best seller ใน MEB อยู่ค่ะ โดย เรื่องย่อที่ โปรยไว้หลังปก ก็ทำให้มัมมี่ซื้อนี้ มาอ่านค่ะ คำโปรยเรื่อง 
               วีน่าอยากมีลูกแต่ไม่มีสามี 
               แผนการสวมรอยเด็กไซด์ไลน์เพื่อขโมยน้ำเชื้อจึงบังเกิด 
               แต่มันกลับผิดแผนไปหมดเมื่อ 'เป้าหมาย' ดันรู้ตัวเสียก่อน

      สำหรับเรื่องราวในเล่มนะคะ นางเอกในเรื่องเค้าชื่อเจ้วีน่า ซึ่งเป็นเจ้าของผับวิน เอกคลูซีฟ เลาจ์ ค่ะ ชอบผู้ชายคนนึงชื่อ เอกดนัย พี่เอกเค้าเป็นรุ่นพี่ที่เรียนบัญชีมาด้วยกัน และยังเป็นคู่ค้าคนสำคัญเพราะบ้านพี่เอกเค้าขายแอลกอฮอล์ นางเอกเค้าแอบรักพี่เอก มาถึงห้าปีเต็ม จู่ๆๆ คุณพี่เอกเค้าก้อมาบอกเป็นเกย์ค่า นางเอกเราก็ช็อกซิค่ะ เจ้วีน่าก็แบบ ไหนๆ ก็รักเค้าแล้ว ถึงเค้าจะเป็นเกย์ แต่ถ้าไม่บอกรักออกไป คงอกแตกตายเลยส่ง message ใน instagram ไปบอกรักค่ะ แต่ที่ซวยคือบอกผิดคน ไปบอกคุณกร ซึ่งเป็นลูกค้าวีวีไอพีในเล้าจ์ค่ะ คุณกรเป็นผู้ชายรูปหล่อ ที่แสนเย็นชาและเย่อหยิ่ง นางเอกของเราก็ ฉิบหายละ ทำไงดี ส่งข้อความไปบอกว่าส่งผิด แต่ในใจก็ยังช็อก แต่เธอก็เศร้ากับอาการอกหักของเธอมากกว่า ตอนเย็นคุณกรก็มาเที่ยวที่ผับ เจอนางเอกก็บอกว่าอย่าทำอีกแล้วกัน ไม่งั้นเค้าจะแบนเลาจ์ ไม่มาอีก นางเอกเราก็ตัวเกร็งมากก ในใจก็ได้แต่บอกว่าซวยแล้ว แต่อีกใจนึงก็คือ วีน่าเล็งคุณกรให้เป็นว่าที่พ่อของลูกในลิสต์อันดับสองเลยล่ะ วีน่าอกหักได้ไม่นาน ก็ได้ไปงานแต่งงานกับน้องชายงานนึง ซึ่งจู่ๆเพื่อนคุณกรก็โทรมาฝากฝัง ให้วีน่าจัดเด็กไปให้คุณกรหนึ่งคน เนื่องจากคุณกรก็ได้มางานนี้ด้วย แล้วก็เมามาก ประจบเหมาะกับวีน่าผู้ซึ่งอยากมีลูกมาก ไข่ตกวันนี้พอดี วีน่าจึงสวมรอย ไปเป็นเด็กไซด์ไลน์เข้าไปมีอะไรกับคุณกร และวางแผนใช้ถุงยางที่เจาะเอาไว้ จะได้ขโมยสเปิร์มของคุณกรและ หลบไปท้องอย่างเงียบๆ ฉาก NC ในเรื่องบรรยายได้ดีมาก ธรรมชาติสุดๆๆ สำหรับนางเอกของเราที่มีอะไรกับผู้ชายเป็นครั้งแรก มัมมี่มองว่าฉากนี้นี้เขียนดี หลังจากนั้นไม่กี่วันคุณกรก็จับได้ว่าวีน่าอยากขโมยสเปิร์ม ซึ่งสุดท้ายคุณกร ได้ลงโทษให้วีน่าไปเป็นกันชนให้กับผู้หญิงที่แม่กับพ่อของคุณกรจับคู่ให้ แลกกับการมอบสเปิร์มแบบวิธีธรรมชาติให้กับวีน่า เรื่องราวจะลงเอยยังไง ติดตามต่อกันได้ ใน คุณกร ค่ะ ใบ้ว่า พลิกล็อคมากก ชอบสุดตรงเรื่องพลิกล็อคนี่ล่ะ 

    Rating: สำหรับเรื่องนี้ มัมมี่ให้ 8•5 เต็ม 10 ค่ะ โดย รวมชอบสำนวนดี เขียนได้ลื่นไหลไม่ติดขัด ตัวละครแต่ละตัวก็มีความฮา มา นางเอกของเราน่ารัก เด๋อด๋า ที่สุด พระเอกก็แบบเหนือความคาดหมายชอบๆๆ เพื่อนพระเอกก็ตลก เม้าท์มอย:ขอเม้าท์มอยหลังจากอ่านจบสำหรับพาร์ทนี้ก็มีสปอย นะคะ คือมัมมี่ชอบเรื่องนี้มาก ตรงฉากใกล้จบนี่แหละค่ะ ที่พระเอกเฉลยว่า ชอบนางเอกมานานแล้ว ขำความแบบ เว่อร์ของพระเอกมากที่ให้น้องขิงพิมพ์การ์ด ตั้งแต่นางเอกส่งข้อความไปผิด ไหนจะความสปอยเมีย ตามใจเมีย หลอกหล่อเมีย ชอบหมดเลย แล้วแบบตอนแรกเหมือนนางเอกจะแรงๆ นะคะ แต่ที่จริงคือ เด๋อด๋า เป็นคนมองโลกในแง่ดีไม่คิดเยอะชอบความใจป้ำ ตอนที่พระเอกโดนไล่ออกมาจากบ้าน ไม่มีมีเงิน ไม่มีรถ ไม่มีบ้าน นางก็โอนเงินเป็นล้านมาให้พระเอกใช้ และตัวละครอื่นๆที่คุณลิลลี่แทรกเข้ามาก็คือน่ารักกันทุกคน คือ น้องปิน ลูกของเพื่อนพระเอก ปาลาวันกับนลินดาว (ซึ่งเป็น พระเอกนางเอก อีกเรื่องของคุณลิลลี่) มัมมี่ก็ยังไม่เคยอ่านเรื่องปาลาวัน รวมไปถึงก๊วนๆ ของเพื่อนพระเอก ไม่ว่าจะเป็นคุณอิธิ คุณษมา ตอนที่พระเอกแพ้ท้องอยากกินทุเรียนคือยกโขยงกันมาช่วย ปอกทุเรียน ฉากนี้คือฮามาก มัมมี่ชอบความสัมพันธ์ฝาแฝด ของพี่น้องระหว่าง วีน่า กับ นาวินด้วย การดูแลแบบไม่ก้าวก่ายกัน ดูอย่างห่วงๆห่าง เป็นอะไรที่ลงตัวสุด 

    ข้อคิดจากเรื่อง:  สำหรับ มัมมี่ถามว่าอ่านเรื่องนี้แล้วได้อะไร มัมมี่คิดว่า มัมมี่ได้ข้อคิดอย่างนึง ที่มัมมี่จะนำมาใช้คือ ถ้าเราอยากรู้อะไร สงสัยอะไรให้ถามตรงๆ ไม่เก็บไปคิดเอง ให้วุ่นวาย ค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in