เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storythongdee
ทำไมเราควรต้องเตรียมการเรื่องสินสอดแต่เนิ่นๆ
  • ปัจจุบันงานแต่งงานยุคใหม่คู่บ่าวสาวมักมีเรื่องต้องเตรียมมากมายนัก หนจะงานเลี้ยง ไหนจะบัตรเชิญ ไหนจะการจองสถานที่ อาหาร และอื่นๆ มากมาปวดหัวไปหมด อีกสิ่งที่มองข้ามคือ การเตรียมสินสอดในพิธีแต่งงาน 

    การเตรียมสินสอดมนพิธีแต่งงานนั้นทำให้หลายคนเกิดเหตุการณ์คาดไม่ถึง บางครอบครัวตกลงสินสอดด้วยเงินก้อนใหญ่มาก จึงไม่ได้เตรียมเงินสดไว้เพราะกลัวพลาดท่าทำหาย จึงนิยมมากดเงินกันในวันกระชั้นชิด บางรายกดเงินสดกันวันแห่ขันหมากเลย ปรากฏว่าตู้เอทีเอ็มเสีย ธนาคารปิด ทำให้ฤกษ์งามคาดเคลื่อนไปอีก หรือกรณีที่หนักที่สุดคือ ครอบครัวอีกฝ่ายหนึ่งตกลงเปลี่ยนค่าสินสอดใหม่ ซึ่งคุณหาไม่ทันในกำนดการวันแต่งงานแน่ๆ  วิธีการอย่างหนึ่งที่คนสมัยนี้นิยมใช้กันคือการเตรียมสินสอดด้วยการ เช่าสินสอด เสียเลย สะดวกกว่า ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง 

    การเช่าสินสอดนั้น ดีอย่างไร 

    1.ไม่ต้องกังวลเรื่องงานแต่งล่ม

    การแต่งงานต้องเตรียมงานกันข้ามปีเลยนะ โดยเฉพาะหากมีเพื่อนสนิทหรือญาติที่รักมากๆ อยากให้มาร่วมงานเป็นสักขีพยานรักนี่ต้องจองตัวให้เขาลางานไว้ล่วงหน้ากันหลายเดือน เพราะกลัวว่าถึงเวลาเขาจะไม่ว่างเอา หรือโรงแรมสถานที่จัดงานดีๆ สวยๆ ก็จองกันข้ามปี และหากคู่หมั้นของคุณคนหนึ่งเป็นครอบครัวคาทอลิก โบสถ์คริสต์ใหญ่ๆ ที่เพียงพอจุแขกเหรื่อร่วมงานก็ต้องจองกันนานหลายคิว

    ระหว่างเตรียมงานและได้กำหนดการแล้ว ลิสต์ของสำหรับงานแต่งไว้เรียบร้อย ดูฤกษ์งานแต่งไว้เสร็จสรรพ แต่พิธีแต่งงานของคุณต้องมาสะดุดแทบล่ม เนื่องจากการตกลงค่าสินสอดที่ไม่ลงตัว หรือไม่ก็คือคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วไม่เหลือเพียงพอสำหรับค่าสินสอดที่ตกลงไว้ แผนที่เตรียมไว้แทบต้องล่มเพราะไม่รู้ต้องไปหาเงินจากที่ไหน ทันหรือไม่ จะหาทองหมั้นมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานของคุณได้อย่างไร ดังนั้นหากคุณใช้บริการเช่าสินสอด by Sinsordforrent ก้จะช่วยจัดการปัญหานี้ได้อย่างคลายกังวล เราจะช่วยจัดเตรียมสินสอดตามที่คุณต้องการ ทีนี้แผนการงานวิวาห์ที่เตรียมมานานก็จะดำเนินไปอย่างสมบูรณ์แบบ

    2. สินสอดไม่ได้มีแค่เงินสดหรือทองคำ

    แม้ว่าโดยพื้นฐานแล้ว การแต่งงานของคนไทยเราจะใช้เงินสดและทองคำเพื่อยืนยันแก่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายว่านี่คือพยานของหลักประกันความมั่นคงของชีวิต แต่ในปัจจุบันสินสอดมีหลากหลายรูปแบบกว่านั้น ทั้งรถยนต์ เพชร หรืออื่นๆ เพิ่มความยุ่งยากในการจัดการงานแต่งงานของคุณไปอีก ซึ่งในความเป็นจริงคุณก็ไม่ต้องเตรียมการเรื่องนี้ให้ปวดหัวเลย Sinsordforrent ของเราให้เช่าสินสอดงานแต่งแบบเต็มรูปแบบ ทั้งเงินสด ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ หรือหากคุณต้องการเช่ารถหรู เช่ารถอเนกประสงค์ เพื่อเติมเต็มพิธีแต่งงานของคุณให้สมบูรณ์แบบ 

    ดังนั้นการเช่าสินสอด กับ Sinsordforrent  ของเรามีบริการให้คุณครบครัน เพียงแค่คุณบอกเรา ทางเราจะจัดการให้อย่างสมบูรณ์แบบ ดดยที่คู่บ่าวสาวไม่ต้องวิ่งหาสินสอดให้เหนื่อยเลย 

    เพราะงานแต่งงานมีรายละเอียดมากมายที่สำคัญมาก มันต้องใช้เวลา ใส่ใจ เพื่อบันทึกเรื่องราวที่สำคัญที่สุดในชีวิตนี้อยู่ในความทรงจำที่ดีตลอดไป ทางเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระนั้นโดยการบริการเช่าสินสอดที่เพียบพร้อมเป็นมืออาชีพ การันตีว่าพิธีแต่งงานของคุณราบรื่นและสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in