เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Misc.yiling
ฤดูกาลของอีจุนโฮ
  •           คือตอนนี้ชอบจุนโฮมาก คัมแบครอบนี้คืออยู่ดีดีก็หล่อมาก ไปทำไรมาจากไหนไม่รู้แต่หล่อมาก ไม่ดูแล้วอูยองอะ ตามองแต่จุนโฮ ไปอ่านเจอมาว่าจุนโฮเคยบอกว่าเค้ายอมรับว่าเค้าก็ไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไหร่และเขาก็เฝ้ารอให้ฤดูของอีจุนโฮมาถึง วันนี้มันมาถึงแล้ว เป็นฤดูร้อนมั้งเพราะเปรี้ยงมาก

              เราพยายามมองมากว่าเขาต่างจากเดิมยังไงวะ คือก็หน้าเหมือนๆ เดิมอะ แล้วไปเอาอะไรจากไหนมาหล่อขึ้น ตามไปดูรายการแล้วก็พวกโฟกัสแคมต่างๆ พบว่าไวบ์เค้าเปลี่ยนว่ะตอนดูทูพีเอ็มโชว์เค้าดูเป็นนุ้ง เป็นเด็กๆ เล่นๆ ยิ้มๆ แต่ตอนนี้โตแล้วไวบ์เปลี่ยนมากแล้วเราก็ชอบไวบ์นี้มากๆๆ

              อย่างหนึ่งที่ชอบมากๆคือการแสดงบนเวที เป็นปัจจัยหลักๆ เลยที่เราหันมามองจุนโฮใหม่ พอตามไปดูโฟกัสแคมก็เข้าใจ คือมันเปลี่ยนไปจริง มันนิ่งแบบไม่เคยเห็นจุนโฮนิ่งแบบนี้ แต่เป็นนิ่งที่สื่อสาร ตาเขาสื่อสารมากก็เลยแบบอ๋อ สกิลนักแสดงที่สั่งสมมาว่ะ ส่วนเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกตามไปดูรายการแล้วก็พบว่าเขาพยายามมากอะ ออกกำลังกายหนักมาก คือมันต้องดูแลตัวเองดีมากๆ ถึงได้หล่อขนาดนี้อะ ไวบ์นิ่งๆ นี้ก็น่าจะได้มาจากการใช้มกทักฝึกจิต คือเขาพัฒนาตัวเองไม่หยุดเลย เราดู I live alone แล้วแบบ 1 วันมันยาวนานได้ขนาดนี้เลยหรอวะ

              วันนี้มีโอกาสเข้ามาแต่เราก็ไม่กล้าอีกแล้ว ไม่เคยมีวันไหนที่เราพร้อมเลย อยากทำมากแต่รอตัวเองมานานแล้วก็ยังไม่เคยรู้สึกพร้อม

              ถึงจุนโฮจะเปรียบเทียบกับฤดูแต่มันไม่ได้เป็นเรื่องของธรรมชาติเลย มันเป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น ฤดูของจุนโฮสร้างขึ้นจากตัวจุนโฮเอง เราเองที่เอาแต่นั่งรอคอยฟ้าฝนก็คงไม่ได้เจอกับฤดูของเราหรอก ดอกไม้จะบานได้ต้องรดน้ำ พรวนดิน และใส่ปุ๋ยนะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in