เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Where is the target of Kanak?(18+)คุกกี้คามุอิ
ทว่า แบบนี้?
  • "ฮัลโหล" เสียงของคานัค เพอเชสพูดขณะใช้มือถือ

    "ฮัลโหลค่ะ"​ และนี่คือเสียงผู้หญิงคนหนึ่งจากการติดต่อ เป็นผู้หญิงในบรรดาคนร้อนเงิน

    นอกเหนือไปจากการซื้อบริการของผู้หญิงที่เป็นโสเภณีแล้ว งานเล็กๆของผู้หญิงร้อนเงินที่คานัคติดต่อนั้นคานัคจะใช้จ่ายไม่มากไปกว่าหนึ่งพันบาท ยังมีเรื่องราวที่คานัคอยากทำ อยากค้นหาแนวทางเรื่องความสำเร็จบรรลุเป้าหมายของกุญแจที่มีต่อกิจกรรมกับเพศตรงข้าม เขาจะบริการสัมผัส คือกุญแจสัมผัสประตูหลัง

    วันนี้กับผู้หญิงร้อนเงินที่จะช่วยรับงานเล็กๆจากการว่าจ้างของคานัค บางครั้งได้รับการติดต่อจากเขาคนนี้มากกว่าหนึ่งครั้ง แต่ความคลั่งไคล้ของเซ็กซ์ที่อยากมีอะไรที่แตกต่างไปเรื่อยๆ คานัคก็หาผู้หญิงไม่ซ้ำคนเป็นส่วนใหญ่ นี่ก็เป็นนิสัยของเขา หรือบรรดาชายรักสนุกก็เป็นกันหลายๆคน

    ถ้าเป็นคานัค บรรดาผู้หญิงร้อนเงินต่างเชื่ิอถือเรื่องรับเงินได้จริง ด้วยการที่ว่าคานัคตั้งใจจะทำภารกิจไปเรื่อยๆ บ่อยๆ

    ถึงเวลาพบเจอกันในห้องที่ให้เช่าตามเวลาที่กำหนด เขาก็ยังไม่เคยมีความภูมิใจในการทำภารกิจ

    ทำไมเขาไม่รู้สึกตื่นเต้นและสนุกกับเวลาถึงจุดสุดยอด มันเป็นการถึงจุดแบบไม่สมใจ เวลาอยู่กับใครเขาก็จะกลายเป็นอีกคนที่เป็นบุคคลไม่สนใจเรื่องกามกิจตรงๆ ตรงหน้าก็มีผู้หญิงแล้วจริงๆ มันก็ดันไม่เหลือความรู้สึกที่เป็นตัวของคานัคเองในยามปกติตอนที่เขาอยู่เพียงลำพัง

    ประตูหลังของเธอก็สะดุดตาเขาได้มาก ทั้งสองอยู่ในห้องส่วนตัวที่มีไว้สำหรับเช่าตามเวลา ฝ่ายคุณเธอเข้าใจงานที่รับสั่ง เธอรับเงินไปแล้วเธอจึงยอมนอนตะแคงให้เขาบนเตียง เขาก็ขึ้นเตียงตามมา เริ่มควักกุญแจ จากนั้นก็นอนตะแคงเพื่อนำกุญแจไปโดนประตูหลัง

    จะว่าผู้หญิงคนนี้มีประตูหลังหรือบั้นท้ายก็สะดุดตาได้ใจคานัคจริงๆก็ไม่เกิดความรู้สึกตื่นเต้นต่อสิ่งที่กำลังกระทำเลย

    เวลาผ่านไปอาจจะเกินสิบนาที

    คานัคไม่เข้าใจว่าเขาเป็นแบบนี้ไปได้อย่างไร ก็โมโหตัวเอง ใช้มือช่วย บ่นใส่ลงไปในกุญแจของตนว่า "เมิงออกสิ ออกสิวะ กรอดดดด"

    มันนานเลยล่ะ สมรรถภาพมันต้านเขาที่เขาพยายามด้วยมือ ใช้มืออย่างแรง ออกสิ แล้วถึงจุดไป ไม่ได้สมใจกับความรู้สึกจุดนั้น เขาไม่ภูมิใจ

    "คานัคดูเป็นคนแปลกจริงๆนะคะ" ผู้หญิงที่รับจ้างบริการด้วยประตูหลังให้คานัคนั้นหล่อนแปลกใจที่คานัคพร่ำบ่นให้ตัวเองว่า ออกสิ มันดูแล้วไม่ใช่คนรับความสุขกับภารกิจที่บรรลุเป้าหมาย

    "ก็ ไม่รู้สิมันเป็นแบบนี้ไปเอง" คานัคอธิบายเรื่องของตัวเอง มองตาที่ผู้หญิงไปแล้วพยักหน้าเล็กน้อย หล่อนถือตลับกระจกและทาลิปสติกอีกครั้งเมือริมฝีปากสีอ่อนจางลงไป ก่อนจะได้เวลาออกจากห้อง

    ยังไงการติดต่อผู้หญิงของคานัคก็ผ่านไปเรื่อยๆ

    อีกครั้ง และอีกครั้ง ถ้าง้้นลองอีกคนดู

    คานัคติดต่อผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์แบบไมได้ทำบ่อยๆแบบผู้หญิงบริการ วันนี้ได้นัดกันไปในห้องเช่า ฝ่ายผู้หญิงดูไม่มีอะไรโดดเด่น กล่าวประโยคสักประโยคในเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ในเวลาเปลือยกาย

    "คานัค ตรงนั้นของฉันกำลังตื่นเต้นน่ะ"

    แต่ตัวคานัคสิ ใบหน้าเรียบเฉยไม่ได้อารมณ์แบบนั้น ถึงเวลาใกล้เพศตรงข้าม กุญแจมันก็แข็งได้อยู่ แต่มันจะไม่เหมือนกันตอนทำภารกิจเรื่องเข้าๆออกๆ

    หล่อนสวมถุงยางให้ และคานัคก็สั่งให้เริ่มต้นจากเขานอนหงายและให้หล่อนนั่งทับ หล่อนได้ทำหน้าที่ลุยเหมือนคาวเกิร์ลขี่หลังม้าในขณะที่ม้านั้นวิ่งไปและต้องควบคุมม้าไม่ให้สะบัดหล่อนตกลงมา

    "เสียวอะ  อา ฉันถึงจุดแล้ว" หล่อนบรรลุไปก่อนล่วงหน้าคานัคเสียแล้ว

    "เร็วจัง" คานัคบอกอย่างนี้ เหมือนผู้หญิงยุคนี้เป็นอย่างนี้กันทุกคนเลยหรือไม่ "จริงๆ อยากขอร้องให้เธอช่วยอีกหน่อย"

    "หือ ให้ช่วยทำอะไร?" หล่อนรู้สึกสงสัย

    "จริงๆ ไม่เคยรู้สึกถึง แต่จะให้ช่วยสักชั่วเวลาสั้นๆ ...... ขอให้เธอเข้าใจว่าเราไม่เคย เราอยากลองสัมผัสของเธอตรงๆโดยไม่ใช้ถุงยาง"

    "เห?" หล่อนส่งเสียงในลำคอ กำลังเสี่ยงตัดสินใจอยู่เล็กน้อย "มันจะดีเหรอ แล้วจะไม่เป็นอะไรแน่นะ"

    "เราไม่เคยจริงๆ เราแค่อยากให้รู้จักแนวทางของการบรรลุเป้าหมาย มันอาจจะเป็นเพราะการมีถุงยางอนามัยทำให้ไม่สนุกก็ได้ เธอมีอะไรจะขอเรามั้ย"

    "อืม ถ้าจะให้ช่วยขนาดนั้น คานัคต้องจ่ายเพิ่มอีกเจ็ดร้อยละกัน" หล่อนให้ข้อตกลงกับเขา

    "โอเค" คานัคตอบรับแล้ว เขาลุกไปหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์และก็ส่งให้

    "และสัญญานะ ว่านายจะไม่มีการเอาชื่อของฉันเผยแพร่ออกไปให้ใครรู้ว่าฉันเคยไม่ใช้การป้องกันไปแล้ว ตอนนี้ประจำเดือนยังไม่มา เอาล่ะ"

    หล่อนเริ่มนั่งทับกุญแจของเขาอีกครั้ง แต่เป็นในรูปแบบที่ไมมีการป้องกันใดๆ

    เขารู้สึก กล้ามเนื้อที่บีบกุญแจของเขาอยู่ให้อารมณ์คล้ายๆตอนป้องกันด้วยถุงยาง รู้สึกถึงข้างในนั้นมันอบอุ่น ขณะนั้นเขารู้สึกว่าให้อารมณ์ไม่ต่างกันเท่าไหร่ จากการลองพิสูจน์ครั้งนี้ใช้เวลาไม่นาน ในเวลาสิบกว่าวินาที หล่อนก็ถึงจุดของหล่อนได้อีกครั้ง

    "อา ฉันเสร็จอีกแล้ว"

    หล่อนปล่อยน้ำใสๆที่สำเร็จเป้าหมายเล็กน้อย ลุกขึ้นออกไป คานัครู้สึกเปียกชื้นเล็กๆตรงนั้นของเขา จากความรู้ว่า การบรรลุของชายหญิงที่วันหนึ่งเกินหนึ่งครั้งสองครั้ง จะมีน้ำออกมาน้อยลง

    คุณเธอที่ได้ช่วยเขาไปแล้ว มองเขา รอฟังความรู้สึกที่ผ่านไปเมื่อกี๊ว่าส่งผลอย่างไรกับตัวเขาบ้าง

    "เราว่า การได้สัมผัสแล้วก็ไม่ค่อยรู้สึกต่างจากการใส่ถุงยางเท่าไหร่นะ แต่ต่างฝ่ายต่างกลัวก็ไม่ได้กระทำให้นาน ก็ไม่รู้วาเราจะถึงจุดได้ง่ายและเร็วจริงๆหรือเปลา นี่ๆ มีบางครั้งที่เรารู้สึกว่าจะมีส่วนในเรื่องความตื่นเต้น ทำไมตอนที่ผู้หญิงไม่เกิดความคิด ไม่เกิดสติสมยอมน่ะ"

    "นายหมายถึงข่มขืนน่ะหรอ อันนั้นผิดศีลธรรมและกฏหมายจะจับไปดำเนินคดีนะ"

    "นอกจากข่มขืน ก็รักหลับ จริงๆไม่เคยทำเหมือนในหนัง แต่ถ้าเป็นหนังโป๊ที่เขาถ่ายมาให้ดูเป็นตัวอย่าง ฝ่ายผู้ชายได้ถึงเป้าหมายง่ายจริงๆ"

    "อืม ก็ถ้าไม่เคยทำก็อย่าไปทำนะ น่าเสียดายที่ฉันก็ไม่ได้มีอะไรช่วยได้ แต่เรื่องเงินนี่ ขอบใจจ้ะ" หล่อนยิ้ม ไปแต่งตัว และก่อนออกจากห้องก็ส่งจูบผ่านนิ้วไปแตะริมฝีปากของคานัค

    ทั้งสองออกมาข้างนอก คานัคกล่าวว่า "ขอบคุณ โชคดีนะ"

    ในเวลาที่ผ่านไปเวลานั้น เขารู้จักของผู้หญิงของจริงไปแล้ว เขาอาจจะไมได้บรรลุความสมใจ มีความรู้สึกในชีวิตว่าการไม่ได้ป้องกันจะเป็นการเจออะไรร้ายแรงติดตัว คุณเธออาจจะไม่ได้เป็นอะไรมาก็คงงั้น ที่น่ากังวลอีกอย่างคือคุณเธอไม่ใช่ครั้งแรกในชีวิต คานัคก็ภาวนาว่า สิบกว่าวินาทีคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาได้หรอกมั้ง

    แต่ยังไงคานัคก็ต้องคาใจกับช่วงเวลาของความตื่นเต้นที่เคยมี ทำไมตอนที่เขากำลังจะทำอะไรวีโอล่าเพื่อนสาวของเขา เขารู้สึกวาเขาจะตื่นเต้นจนถึงเป้าหมายได้ง่ายเลยนะ วันนั้นเรียกว่าผู้หญิงหลับ ไม่รู้สึกตัว

    ถ้าเกิดว่า คานัคขอวีโอล่าตรงๆที่หล่อนพอจะช่วยบริการประตูหลังให้เขา เขาไม่มีความรู้สึกอะไร และทำไมหนังสำหรับผู้ใหญ่ที่เป็นตัวอย่างในการใช้ยานอนหลับ ผู้ชายจะไปถึงเป้าหมายได้ง่าย

    และยุคนี้ไม่ใช่คานัคจะวิปริต ยุคนี้ผู้หญิงต่างๆก็วิปริตไปถึงจุดง่ายไมต่างจากตัวเขา แต่เขาไม่ได้ถึงง่ายในเวลาที่มีผู้หญิงเห็นแล้วเหมือนมันตรงกันข้าม ผู้หญิงที่เป็นดาราหนังสำหรับผู้ใหญ่ที่เคยมี ก็ไม่ได้คัดคนมาจากใจแตกง่ายๆ เอ ที่เคยผ่านไปยุคเก่าๆก็ไม่มีผู้หญิงเล่นหนังโป๊หนังสำหรับผู้ใหญ่ หนังสือปลุกใจเสือป่าโดยที่เป็นคนง่ายใจแตกเกินไป

    หรือผู้หญิงอารมณ์วิปริตมันเกิดขึ้นเพราะในสมัยปัจจุบันเป็นยุคที่มีคานัคเกิดมาบนโลกใบนี้ มันเหมือนจะเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องได้ แต่มันก็ไม่สามารถอธิบายให้ชัดเจนว่าคานัคจะทำให้ผู้หญิงเป็นแบบนี้เพราะคานัคเกิดมา เอาไปบอกผู้คนว่ามีเหตุผลประหลาดแบบนี้เพราะคานัคคนๆเดียว พวกเขาก็คงจะมองมาแบบว่าคานัคแปลกคน คิดอะไรของเขานะ เมื่อเป็นเช่นนี้ คานัคคิดไปคิดมา คงต้องสลัดเรื่องตัวเองส่งผลต่อสังคมออกไป ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่เอาไปอ้างเรื่องการเปลี่ยนไปของคนตามยุคสมัย

    ตอนนั้นที่บ้านของวีโอล่า เขาไม่ได้กล้าทำอะไรลงไปขณะที่คุณเธอกำลังหลับ ถ้างั้นลองมีเวลานั้นอีกทีซิ

    "ฮัลโหล" คานัคในวันใหม่แล้วได้ติดต่อผู้หญิงหน้าใหม่ที่ร้อนเงิน

    "ฮัลโหลค่ะ" ผู้หญิงคนใหม่ในวันนี้กำลังคุยกับคานัค สนทนากันถึงเรื่องความต้องการของคานัค เชื่อใจว่าจะได้รับเงินจริงๆ

    และครั้งนี้คานัคจะลองขอสั่งหล่อนให้ทำแบบนี้ดู

    แล้วถึงเวลาที่ห้องเช่า ทั้งสองอยู่ด้วยกัน การที่คานัคมีโอกาสใกล้ชิดผู้หญิงแล้วจะทำอะไรก็ขาดความตื่นเต้นเช่นเคย เธอนอนตะแคง ที่ประตูหลังนั้นไม่มีอาภรณ์ห่ม คานัคที่อยู่ข้างหลังหล่อนสัมผัสด้วยกุญแจอย่างไม่มีอะไรตื่นเต้น ถึงเวลานี้เขาเลยขอสั่งให้คุณเธอทำแบบนี้ดู

    "ขณะที่เธอนอนตะแคง เธอช่วยหลับไปได้มั้ย"

    "หืม" คุณเธอรู้สึกประหลาดต่อความคิดนั้นของเขา

    การที่ความรู้สึกมันเคยเกิดได้จริงจากกรณีที่อยู่บ้านของวีโอล่า ตอนนี้คานัคนอนมองแผ่นหลังของเธอ หล่อนที่นิ่งไป เงียบๆ คานัคกะเวลา ช่วงเวลาสักสิบนาทีผ่านไปแล้วถ้ามนุษย์ง่วงนอนจริงๆก็คงเริ่มหลับสนิท 

    คานัคที่จ้องอยู่ข้างหลัง กำลังรู้สึกถึงเวลาที่ต้องใช้มือไปแตะร่องประตูหลัง แต่ยังไม่ทันแตะโดนหล่อนก็หันมาหา ในใจของคานัคบ่นอุบอิบ นึกว่าหลับไปแล้ว

    หล่อนปล่อยคำถามว่า "เอ๊ะ ยังไม่ได้ทำอะไรหรอ"

    "ก็ เธอตื่นมาทำไมเล่า"

    "หืม จะให้ฉันหลับจริงๆหรอ โอเค"

    เป็นการรอเวลาผ่านไปอีกครั้งที่คานัครอและจ้องมองมาจากข้างหลัง

    เจ็ด แปดนาที เหมือนเสียงลมหายใจที่หล่อนกำลังส่งนั้นบอกว่าหลับอย่างไม่มีรู้สึก คานัคเริ่มเคลื่อนมือไปช้าๆ เข้าใกล้ร่องประตูหลัง และสามนิ้วแตะเบาๆ ก่อนจะกดดู ปฏิกิริยาของฝ่ายผู้หญิงยังคงนิ่ง

    และเพราะเคยฉวยโอกาสในสมัยเก่าๆ เมื่อการแตะสัมผัสนั้นไม่ทำให้ผู้หญิงตื่น นั่นแหละ เขาเริ่มตื่นเต้น

    การที่ผู้หญิงหลับในกรณีการนัดหมายครั้งนี้ คานัคไม่ได้กระทำเป็นเพศสัมพันธ์ เรื่องผู้หญิงหลับลึกหรือไมลึกถูกเพศสัมพันธ์อาจจะทำให้ผู้หญิงตื่น ถ้าจะไม่ตื่นมาง่ายๆก็คงเป็นพวกเจอฤทธิ์ของยานอนหลับ ในกรณีนี้แค่เป็นการสัมผัสเฉยๆ เมื่อครั้งที่ไปบ้านของวีโอล่า คานัคไม่ได้โอกาสกระทำลงไปจริงๆ ในเวลาขณะนี้ เขาใช้สามนิ้วกดและกดที่ร่องประตูหลังสักพักเหมือนคุณเธอไมได้ตื่นขึ้นมาแล้ว

    ก็เป็นโอกาสที่จะใช้กุญแจ ประตูนั้นคอยต้อนรับคอยจับกุญแจของเขา กุญแจกระดิกเรียกร้อง เมื่อเป็นการสัมผัสขนาดนี้แล้วไม่มีปฏิกิริยาที่หล่อนจะตื่นขึ้นมา หัวใจของเขายิ่งเต้นตูมตาม ตื่นเต้น ไมได้ตื่นเต้นและกระทำแบบนี้มานาน เขาใช้มือช่วยไปแล้วเอาไปสัมผัส กระดิกกุญแจอีกสักพักแล้วเอามาใช้มือช่วย

    เมื่อมือช่วยให้กุญแจจะถึงเป้าหมาย การกระทำครั้งนี้เป็นการถึงเป้าหมายที่ไมใช้เวลาเกินห้าหกนาที

    กระตุก มันบรรลุเป้าหมาย และนำไปสัมผัสประตูหลัง

    "หยึย" คุณเธอสะดุ้งกับความรู้สึกมีอะไรมาเปียกที่ประตูหลัง

    "เอ่อ ผมเสร็จแล้ว อย่าเพิ่งขยับสิ" คานัคกล่าว

    =============================================


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in