เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
can we have a cup of coffee ?t h e e .
Can we have a cup of coffee ? #3
  • Can we have a cup of coffee ? #3

    January, 2020



    (ฉันเป็นผู้ช่วยจากระบบอัตโนมัติ ชื่อว่าลิลลี่ค่ะ)



    ยูสึรุมองผู้หญิงตรงหน้าที่กำลังแนะนำตัว จากนั้นจึงก้มลงมองตัวเองหนึ่งครั้ง..

    เขายังสวมชุดนอนลายตารางตัวเมื่อคืน - เช็คถูก

    โค้ทสีครีมที่หยิบมาเมื่อกี้ยังอยู่ - เช็คถูก

    รองเท้าคือคู่ที่เอาไว้สำหรับใส่ในบ้าน - เช็คถูก


    เด็กหนุ่มยกมือขึ้นลูบศีรษะตัวเอง

    ผมยังไม่ได้สระ - เช็คถูก


    องค์ประกอบทุกส่วนบนร่างกายของเขายังอยู่ครบเหมือนกับตอนก่อนออกจากบ้านไม่มีผิด แต่ทำไมพอกดลิ้งค์ประหลาดที่เคย์ส่งมา สภาพแวดล้อมรอบตัวถึงเปลี่ยนไปเป็นอีกอย่างซะได้!


    ยูสึรุคิดอย่างสติแตก เขามองไปรอบๆ มีแต่น้ำเต็มไปหมด.. กลิ่นเค็มๆ นี่มันอะไรกัน..



    (นี่คือทะเลค่ะ จำลองมาจากโลกที่ 0.00000E ได้เหมือนมากเลยใช่ไหมคะ?) หญิงสาวว่าอย่างภาคภูมิใจ


    (แต่ก่อนจะอธิบายรายละเอียดอื่นๆ พวกเราต้องไปที่จุดลงทะเบียนก่อนค่ะ มิชชั่นแรกก็คือตามหาสถานที่รับลงทะเบียนของจอมเวทย์น้องใหม่ระดับ C พร้อมไหมคะ?)



    โอย.. ยูสึรุยกมือขึ้นกุมขมับ ผู้หญิงคนนี้กำลังพล่ามเรื่องที่เขาโคตรไม่เข้าใจ 

    จู่ๆ เคย์ก็ชวนไปดื่มกาแฟ จากนั้นก็ส่งลิ้งค์แปลกๆ มาให้ แล้วเขาก็มาโผล่ที่โลกไหนก็ไม่รู้



    “ถ้าจะออกไปจากที่นี่ต้องทำยังไง?”


    (เอ๋..ยังไม่ทันได้ลงทะเบียนเลยนะคะ)


    “บอกมาเถอะน่า! ฉันก็แค่จิ้มลิ้งค์มั่วไปตามที่หมอนั่นบอก ยังไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร แล้วจะให้ทำนั่นทำนี่ไปตามที่เธอบอกง่ายๆ ได้ยังไงเล่า”


    (เสียใจด้วยนะคะ.. แต่คุณได้รับเชิญ ให้ออกไม่ได้หรอกค่ะ จนกว่าจะทำภารกิจเสร็จสิ้น)



    เวร....

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in