เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In mind. I missed you.NickyWit
Bling Bling is 'Jonghyun'
  • So Goodbye! Don't cry and smile!
    가슴 시리던 시간들 모두다 보내줄거야
    So Goodbye 어둠속 외롭던 나
    난 네가 필요해 I need your love again

    อย่างที่ทุกท่านได้ทราบข่าวการจากไปของคิมจงฮยอนจากวง SHINee เมื่อวานนี้ ....
    น่าเศร้าตรงที่การจากไปของเขาเป็นการจากไปที่มาจากนักฆ่าที่เงียบสงัดที่สุดในหัวใจของเขา นั่นคือ

    "โรคซึมเศร้า" 

    หลายต่อหลายครั้งที่เขาได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการวิทยุ Blue Night หรือหลายครั้งที่เขาได้สื่อมันออกมาผ่านบทเพลงที่เขาเเต่งเองหลายต่อหลายบทเพลง แต่ไม่มีใครล่วงรู้เลยจริงๆว่าเขาจะจากไปเมื่อไหร่ .... ความน่ากลัวของโรคซึมเศร้าคือ การฆ่าตัวตาย ที่อาจจะเกิดกับใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ และมันก็ได้เกิดขึ้นกับเขากลายเป็นข่าวช็อควงการ kpop ไปในชั่วข้ามคืน

    สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตเเฟนคลับศิลปิน (ไม่ใช่เเค่เเฟนเกาหลี) คือการได้รับข่าวว่าศิลปินที่เขารักได้จากไปแบบไม่มีวันกลับ...ดังนั้นถ้าคุณรักใคร ชื่นชอบใครหรืออยากเจอใคร ขอให้ทำอย่างนั้นเถอะ ขอให้ไปเจอเขาเถอะ ไม่ว่านั่นอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้พบหน้า ติดตามผลงาน และ 'เป็นเเฟนคลับ' เขานะ

    และเรื่องของสุขภาพจิต โรคทางจิตเวชต่างๆ...เราพูดไปหลายครั้งเเล้วว่ามันควรจะเห็นมาใส่ใจอย่างจริงจังได้เเล้ว และควรทำได้ตั้งนานเเล้วด้วย

    อีกครั้ง...

    'คนที่เรารักไม่เคยจากเราไปจริงๆเลย มีหลายสิ่งที่ความตายก็ไม่อาจแตะต้องได้
    สี...

    ความทรงจำ...

    และความรัก....   - ดัมเบิลดอร์'


    Return If Possible, GoodBye Kim Jonghyun. 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in