เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#1ความกล้าKP
#1 ความกล้า (Brave)
  •         ฉันคือผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่มีชีวิตเรียบง่าย ไม่หรูหรา เป็นพนักงานฟรีเเลนซ์ ทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน มีงานอะไรฉันทำหมด ตั้งเเต่ทำสวน ทำขนม ทำอาหาร หรือยันเป็นคุณครู จะว่าไปชีวิตของฉันมันก็อาจจะดูวุ่นวาย บ้าบิ่น หรือประสาทแดกหน่อยๆ ในบางครั้ง แต่นี่แหละตัวตนฉัน.....


          จริงๆแล้ว ฉันอาจจะเป็น ประธานบริษัทก็ได้นะ!!   ใครจะรู้ ?

    นี่เป็นงานเขียนชิ้นที่สอง ของชีวิตฉันเลยนะ!!  ฉันหวังว่าคนที่อ่านงานของฉันคงจะชอบมันนะ เพราะงานเขียนชิ้นเเรกของชั้นคือเรียงความวันพ่อน่ะ.... ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะกล้ามาเขียน เพราะปกติฉันเป็นคนชอบอ่าน อ่านได้ทุกแนวทุกเรื่อง แน่นอนฉันไม่ใช่หนอนหนังสือแต่อย่างใด แค่ชอบอ่านน่ะ อ่านจริงๆ แบบถ้ามีเวลาก็จะหาอะไรมาอ่าน อ่านเพื่อหาเเรงบันดาลใจ อ่านเพราะอยากรู้ อ่านเพราะหน้าปกมันสวย หรือบางทีแค่หยิบมาอ่านหน่ะ เหมือนคุณนั่นแหละที่กำลังอ่านสิ่งที่ฉันเขียน เอาล่ะ.... เข้าเรื่องเลยดีกว่า 

    ปีนี้ 2022 โอ้ยย.... ขนลุกซุ่ ทำไมหน่ะหรอ ?? โรค covid เอย น้ำมันแพงเอย สงครามเอย เศรษฐกิจพังเอย ทุกอย่างแย่หมด ทุกคนรู้ โลกรู้ค่ะ เราอยุ่ในยุคที่เรียกว่า 5G (Digital growth) ทุกอย่างออนไลน์หมด ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วและเปลี่ยนแปลงเร็วมากๆ งานทุกอย่างกระทบหมด คนตกงานเพิ่มขึ้น รายได้ลดลง ไม่มีอะไรที่มีท่าทางจะดีขึ้นเลยว่าไหม ทุกคนอยุ่กับความหวัง หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น หวังทุกๆวัน

    แต่สำหรับฉัน ความหวังอย่างเดียวคงยังไม่พอหรอกนะว่าไหม... มันต้องมีความกล้าด้วย กล้าที่จะก้าวผ่านความคิด กล้าที่จะตัดสินใจ และกล้าที่จะเผชิญ เหมือนฉันนี่ไงล่ะ กล้าที่จะมาเขียนเรื่องส่วนตัวของฉันเองให้คนอื่นได้อ่าน ทั้งๆที่กลัวแทบแย่ คิดไปก่อนต่างๆนานา ว่าใครจะมาอ่านงานของฉัน ใครจะวิจารณ์ว่ายังไงบ้าง ทุกวันนี้มีเรื่องราวให้เสพเยอะแยะมากมายทั้งในโซเชี่ยลต่างๆ ไวกว่าการมานั่งอ่านบทความอีก แต่ฉันก็ยังยืนยันว่าจะเขียน เพราะฉันกล้าที่จะเขียน!! ฉันอยู่กับความหวังอย่างเดียวต่อไปไม่ได้อีกแล้ว งานก็ลดลง เงินก็ลดลง อะไรก็ลดลงไปหมด ชีวิตไม่มีอะไรต้องกลัวเเล้วค่ะ แค่กล้า พูดมันออกมา กล้า!! ดังๆเลยค่ะ

    ถึงคนที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ คุณแน่นอนมากนะคะ ฉันยกย่องและนับถือคุณมาก ที่คุณกล้าสละเวลามาอ่านบทความนี้ของฉัน 

    หลังจากนี้ไป ความกล้าในบทความนี้ของฉัน มันจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ชีวิตฉันและชีวิตของคุณอย่างแน่นอน ไม่เชื่อทุกคนลองดูนะ  


    อย่าลืมหาความกล้าของตัวเองนะ

                

     เดี๋ยวมาต่อ Ep หน้านะคะ ......

                                                                     ด้วยรัก

                                                                                   see you...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in