เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
✨ BL ✨orangina2shot
Retsujou PARADOX
  • Title: Retsujou PARADOX / 
    Carnal Desire Paradox -The Guard Dog Gets Feisty At Night- / 
    劣情PARADOX 番犬は夜、牙をむく

    Author / Illustrator: SILVA


    ผู้ถือลิขสิทธิ์ในไทย: -
    จำนวน: 1 เล่ม


    Orangina2shot: เรื่องนี้เหมือนว่าจะยังไม่มี LC ไทย แต่เป็นอีกเรื่องนึงที่เราชอบบบบบบบมากกกกกก ถ้าให้เล่าเรื่องย่อก็คงต้องขออ้างอิงจาก Goodreads และจากความเข้าใจของเราเองในส่วนนึง *(._.")*

    Goodreads: You've been holding in your carnal desires for so long, your body has become pitiful... The next target of Seiji Kiriya, a private investigator, is Hiroki Yano, the go-getting secretary of a powerful politician who has "special information." To get the information he needs, Seiji succeeds in becoming Hiroki's "friend in bed." As they consummate their passion-filled physical relationship over and over again, Seiji realizes that Hiroki has feelings for a special someone and starts to get jealous. In comparison, Hiroki has a secret he can't tell Seiji, becoming overwhelmed with feelings for his new friend... This is the long awaited comic compilation of the ambitious series about intermixing carnal desires, written with a very delicate touch!!

    คร่าวๆก็คือ คิริยะ เซจิ ตัวเอกคนหนึ่งของเราเป็นนักสืบค่ะ ซึ่งเป้าหมายล่าสุดของเขาคือ ยาโนะ ฮิโรกิ เลขาฯนักการเมืองท่านหนึ่ง งานของเซจิครั้งนี้คือการล้วงความลับและสืบหาข้อมูลพิเศษบางอย่างจากฮิโรกิ และเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เซจิก็เลยทำการตีสนิทฮิโรกิจนทั้งคู่ได้เป็น 'เพื่อนร่วมเตียง' กัน 

    สองคนนี้สานสัมพันธ์กันหลายรอบมาก สานกันไปสานกันมา เซจิก็ได้รับรู้ได้ลาง ๆ ว่าฮิโรกิเหมือนจะมีคนที่(แอบ)ชอบอยู่แล้ว เขาก็เริ่มมีอาการหนึ่งคือหึงเมื่อใครใกล้เธอขึ้นมา *5555555555* ส่วนทางฝั่งฮิโรกิเองก็มีความลับสำคัญที่บอกให้เซจิรู้ไม่ได้เหมือนกัน 

    กรุณาหลบสปอยด้วยตนเอง 

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกก ชอบมากจนอยากให้ ก.ไก่ ล้านตัว 

    ด้วยความที่อุเคะคุงในเรื่องนี้เป็นหนุ่มแซ่บแสบทรวง อุเคะสายควีนที่เรารักและถวายหัวให้เสมอมา ก็เลยตรงไทป์จนไม่รู้จะตรงยังไง *(T w T)* เพิ่มความแสบสันมากขึ้นไปอีกเมื่อตอนกลางวันรับบทเป็นคุณเลขานักการเมืองคนเก่ง แต่พอตกกลางคืนรับบทเป็นคุณลูกค้าสุดฮอตประจำบาร์ ซึ่งพ่อหนุ่มนักสืบของเราก็สืบจนรู้ว่าจะเจอตัวคุณเลขาได้ที่ไหนและจะต้องเข้าหายังไง ก็เลยพาตัวเองไปเสิร์ฟให้เขาถึงที่ *(- w -)* 

    แล้วคู่นี้เขาแซ่บกันไปแซ่บกันมาจนได้เรื่องจริงๆ *55555555555* เดิมทีก็มีความระแวงกันอยู่บ้างล่ะ แต่พอผ่านไปนานเข้าก็เริ่มชอบกันขึ้นมา แล้วชอบกันมากด้วย ชอบจนแม้แต่เราเองยังแอบคิดว่าจะหักหลังกันมั้ยนะ ประมาณว่าหลอกให้รัก อะไรแบบนี้ อ่านไปลุ้นไปมาก 

    ↓ ตรงนี้มีสปอย 

    ที่คิดแบบนั้นเพราะว่าคุณนักสืบเขาดูตั้งใจและทุ่มเทกับงานมาก เหมือนมาเพื่องานและเงินล้วน ๆ แต่สุดท้ายเขาเป็นฝ่ายบอกชอบคุณเลขาก่อนแล้วยอมช่วยคุณเลขาในเรื่องต่าง ๆ แบบสุดตัวเลย *

    พออ่านจบแล้ว ถึงกับยกให้เป็น BL ขึ้นหิ้งในใจ *(d T w T b)*

    โดยส่วนตัวเราไม่เห็นความสัมพันธ์ที่เป็นปัญหาหรือความสัมพันธ์ที่เป็นพิษจากตัวเอกทั้งคู่ เลยไม่แน่ใจว่าจริง ๆ แล้วเรื่องนี้มันมีจุดที่เป็นปัญหามั้ยนะ แต่ถ้าให้เทียบกับเรื่องอื่น ๆ ที่เคยอ่านมา เรารู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่มีหรือถ้ามีก็เบาไปเลย เพราะเรื่องอื่นคือ... แหะ...


    Summary & Recommendation: ถ้าชอบอ่านอะไรที่ 

    + ตัวละครหลักค่อนข้างร้าย เก่ง และทันกัน 

    + อุเคะสายควีน สวย แซ่บ 

    + ฉากเซ็กส์ที่เอร็ดอร่อย ไม่เผ็ดไหม้จนไฟลุก แต่ก็ไม่ได้จืดสนิท เป็นความเผ็ดร้อนแบบพอดิบพอดีค่อนไปทางมาก เหมือนกินหม้อไฟหม่าล่าที่ระดับความเผ็ดลิ้นชาอยู่ในเกณฑ์ปกติ-เผ็ด

    หยิบเรื่องนี้ไปอ่านได้เลยค่ะ! 10 10 10!!


    ทั้งนี้ทั้งนั้น บทความนี้เขียนขึ้นจากมุมมองและความรู้สึกของตัวเราเองเป็นหลัก 

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ♥

    - orangina2shot.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in