เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Music Reviewkorealism
Happy Birthday - OVAN(오반) " เพลงสุดหวานที่แต่งจากชีวิตจริง "
  • “You’re my love, and now I want to show you off”
    คุณคือคนที่ผมรัก, และตอนนี้ผมจะอวดคุณ

    Happy Birthday Single's cover

    Ovan (오반) ศิลปินนักร้อง-แร็ปเปอร์ จากประเทศเกาหลีใต้ ที่อยู่ภายใต้สังกัด Romantic Factory
    เพลง Happy Birthday ซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาในวันที่ 8 กันยายน 2563 ที่ยังคงมากับเพลงในสไตล์ R&B จังหวะช้าๆ ฟังสบายที่เจ้าตัวถนัดแต่ยังคงผสมสานการแร๊ปที่ใช้โฟลวอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ovan ได้อย่างลงตัว ที่ได้โปรดิวเซอร์คู่ขาอย่าง VAN.C มาโปรดิวซ์ร่วมให้เช่นเคย


    Happy Birthday ยังคงเป็นเพลงที่มีทำนองและเมโลดี้คล้ายกับเพลงอื่นๆ ก่อนหน้าของ Ovan อยู่ดังนั้นถ้าใครที่เคยฟังหรือติดตามผลงานของเขาอยู่แล้วก็ไม่แปลกเลยที่เพลงนี้จะกินใจของแฟนเพลงได้แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เพลงนี้น่าสนใจขึ้นไปอีกก็คือ " นี่เป็นเพลงที่เขาแต่งขี้นให้แฟนสาวของเขา " นั่นเอง

    Ovan กับแฟน

    โอแวนได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเพลงนี้ว่านี่คือเพลงที่เขาแต่งให้แฟนสาวของเขา " คุณคือคนที่ผมรัก, และตอนนี้ผมจะอวดคุณ " ซึ่งนี่ก็คือเพลงที่เปิดเผยความสัมพันธ์อันแสนโรแมนติกของเขากับแฟนสาวต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการ และตัวของโอแวนยังบอกอีกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา แฟนของเขาต้องอดทนและเจ็บปวดเพราะตัวของเขาต้องการที่จำงานโดยไม่เปิดเผยเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ ของเขากับเธอให้คนทั่วไปได้รู้แม้หลายๆ เพลงที่โอแวนปล่อยออกมาก่อนหน้านี้เขาก็มีแรงบันดาลใจในการแต่งจากแฟนของเขา แต่เขาอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ปลอดประโลมบาดแผลในจิตใจของแฟนที่ต้องอดทนมาตลอดก่อนหน้านี้

    ความหวานของโอแวนกับแฟนสาวในมิวสิควีดีโอ

    ในส่วนของเนื้อเพลงแม้ดนตรีและมิวสิควีดีโอจะดูสดใสน่ารัก แต่พอได้รู้ความหมายกลับรู้สึกว่าสิ่งที่ทั้งคู่ต้องเจอและผ่านมานั้นเป็นสิ่งที่หนักมากๆ เห็นได้จากเนื้อเพลงที่บอกเล่าง่ายๆ ว่าในช่วงก่อนหน้านี้ในIg ของแฟนโอแวนก็มีรูปของโอแวนลง แต่สิ่งเหล่านั้นเขากลับเห็นมันได้คนเดียว เรียกได้ว่าเป็นท่อนที่พูดเรื่องง่ายๆ แต่กลับสะท้อนให้เห็นสิ่งที่ทั้งคู่ต้องเจอในช่วงก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน

    เรียกได้ว่าเอ็มวีทำออกมาฆ่าคนโสด T_T
    ❤ เพลงชื่อ Happy Birthday จะขาดซีนเป่าเค้กวันเกิดได้ยังไง ❤

    แต่เดี๋ยวก่อนยังมีมิวสิควีดีโออีกเวอร์ชั่นนะ
    ในข้างต้นเป็นมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นที่ 2 ส่วนเวอร์ชั่นแรกนั้น
    เป็นภาพและวิดีโอที่รวบรวมมาจากแฟนคลับเรียกได้ว่าแต่ละซีนหวานๆ ทั้งนั้น

    เรียกได้ว่าทำออกมาได้หวานไม่แพ้อีกเวอร์ชั่นเลย

    ไปรับชมรับฟังกันได้เลย

    Music video Version 1 ( รวบรวมคลิปจากแฟนๆ )

    Music video Version 2 ( คลิปของOvanกับแฟน )

    ?หากสนใจเนื้อเพลงแปลเป็นอังกฤษคลิ๊กตรงนี้ได้เลยนะครับ?

    แต่ถ้ายังหวานไม่พอต้องไปตามต่อกันใน Instagram


    แถมส่งท้ายตอนนี้แฟนของOvan เปิดช่อง Youtube 
    ทำคลิปวิดีโอสไตล์บิ้วตี้บล็อก ,Vlog ,ไลฟ์สไตล์ ไปติดตามกันได้นะค้าบ

     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in