เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie reviewimyourma
Review : The Princess Diaries (2001) | เมื่อเด็กสาวธรรมดา กลายมาเป็นเจ้าหญิง
  • รีวิว The Princess Diaries 

    ภาพยนตร์คลาสสิคแนวรอมคอม ?

         เมื่ออยู่ๆเด็กสาวธรรมดาในไฮสคูล ต้องขึ้นมาปกครองประเทศในฐานะรัชทายาท และเธอมีเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น เพื่อเป็นเจ้าหญิงที่สมบูรณ์แบบ ก่อนจะขึ้นรับตำแหน่งราชินี...

    Film : The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ (2001)
    Genre : Coming of age Romantic Comedy 
    Running time : 1 hr 55 m
    Directed : Garry Marshall
    Streaming : Disney plus hotstar 

    The Princess Diaries เป็นผลงานภาพยนต์ของวอลล์ ดิสนีย์ ที่ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ของเม็ก คาบอท นำแสดงโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) ใครสายดิสนีย์ สไตล์เจ้าหญิง บอกเลยว่าห้ามพลาด! 

    ภาพยนตร์คลาสสิคแนวรอมคอมไฮสคูล เรื่องราวของ “มีอา” เด็กสาวไฮสคูลที่ใช้ชีวิตธรรมดาไปวันๆในซานฟรานซิสโก จนมาถึงวันเกิดในปีที่ 16 ของเธอ จู่ๆคุณย่าจากประเทศเจโนเวีย ที่เธอเองก็ไม่เคยพบมาก่อน ปรากฎตัวแล้วบอกกับมีอาว่า เธอเป็นเจ้าหญิงรัชทายาทเพียงองค์เดียว อีกทั้งยังคาดหวังให้เธอขึ้นมาเป็นผู้นำเพื่อปกครองประเทศ และเธอต้องเรียนรู้การเป็นเจ้าหญิงที่สมบูรณ์แบบภายใน 2 สัปดาห์อีกด้วย 

    Review ไม่สปอย

    ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะ ดูซ้ำหลายรอบมาก ใครชอบหนังแนวไฮสคูล สไตล์เจ้าหญิง มีแปลงโฉม แนะนำมากๆเลยค่ะ เป็นหนังรอมคอมที่ฟีลกู้ดมาก มู้ดโทนดี น่ารักอบอุ่น ดูเพลินๆไม่เบื่อเลย เรื่องนี้แอนน์สวยมากกกกก ตกหลุมรักไปกับเจ้าหญิงมีอาแห่งเจโนเวีย?

    Best The Princess Diaries Quote

    “No one can make you feel inferior without your consent”
    ไม่มีใครสามารถทำให้คุณรู้สึกต่ำต้อยได้ หากคุณไม่ยินยอม
    The Princess Diaries.

    ตัวอย่างภาพยนตร์


    ⒸPhotos : IMDb
    Blockdit  : wannarewiw
    เขียนโดย : mamos 





     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in